Nakahara Chuuya thật thà đột nhiên cảm thấy xấu hổ,tiếp tục công cuộc mắng Dazai Osamu của mình.
Đúng như kế hoạch của Dazai, sợi chỉ đỏ của Chuuya căn bản không có cơ hội xuất hiện.
Chỉ là trái tim màu đỏ trên đầu phối hợp với mái tóc màu cam thật sự quá nổi bật.
"Đúng như dự đoán, tôi ghét nhất mọi thứ về Chuuya." Dazai đẩy anh ta ra với ánh mắt ghê tởm, nghĩ rằng ngay cả trái tim đỏ rực của Chuuya cũng có vẻ khó chịu nhất.
Dazai Osamu, người đã giải quyết thành công rắc rối khủng khiếp nhất trong cuộc đời mình đã nhanh chóng bỏ chạy và nóng lòng muốn bắt đầu giai đoạn tiếp theo của kế hoạch.
Kinh khủng thật, anh thực sự hy vọng kịch bản có thể OOC nhiều hơn, tốt nhất là nó lố bịch đến mức anh có thể nghĩ rằng đó không phải là Nakahara Chuuya, để anh không cần quan tâm gì cả.
"Tất nhiên là tao ghét mày nhất! con cá thu quấn băng khốn kiếp!!!" Nakahara Chuuya gầm lên ngay lập tức.
[Không có dị năng "sự thật", không ai có thể biết lời nói của Nakahara Chuuya là đúng hay sai.
Có lẽ chỉ có Nakahara Chuuya mới biết.
Điều khó chịu nhất nó chính là sự thật.
tình cảm của tôi cũng giống như vậy. ]
Hệ thống gào lên trong đầu Dazai:
'Kịch bản này vẫn chưa xong phải không? !'
'Cậu không muốn để tác thay đổi cốt truyện sonkoku sao? ? ?'
"......đc rồi,đc rồ!!! cậu thắng, tôi thua đc chưa???." Dazai Osamu lẩm bẩm và lùi lại một cách quyết liệt, "Ngươi cũng thắng, Chuuya, cậu đã thành công trong việc khiến tôi chán ghét ai đó tôi s-"
"???"
Khi nghe những lời này đc thốt ra từ miệng Dazai,Chuuya đã tức giận đến mức suýt đánh ai đó.
Dazai Osamu cảm thấy nổi da gà khắp người,trong đầu đang thực hiện một điệu nhảy Latin một cách điên cuồng. Anh nhanh chóng xoa tay để ngăn kịch bản tiếp tục phát triển theo hướng đó một cách miễn cưỡng một lần nữa,ngay lập tức bắt đầu kế hoạch tiếp theo.
Cốt lõi tất nhiên là cái chết bí ẩn của một số dị năng giả ở Yokohama.
Nhưng vì năm người chết đều là những người chơi rất dễ thấy, chỉ có một người là người bình thường, những người chơi sống lại nhưng mất đi sức mạnh nên sự việc này còn được gọi là vụ án đánh cắp dị năng.
Năng lực có thể bị lấy đi một cách âm thầm, điều này còn đáng sợ hơn cái chết của nhiều người. Nó ngay lập tức khơi dậy sự cảnh giác của nhiều tổ chức dị năng lớn.
Ý nghĩa đằng sau sự việc này thậm chí còn không hề nhẹ nhàng hơn so với sự kết hợp trước đó của Rats of the Dead House. Cùng với sự xuất hiện của nhóm người chơi kỳ lạ này, bất cứ ai nhạy cảm hơn một chút đều nhận ra rằng sắp có chuyện lớn xảy ra.
Vào lúc này, hai tổ chức vốn có mối quan hệ tinh vi và thù địch nhưng thường xuyên hợp tác, sẽ không tự mình gây chiến, thậm chí còn trở nên rất thành thạo trong việc bắt đầu nghe lệnh của Dazai Osamu một cách nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Hài hướckết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...