Chap 4.2

74 10 1
                                    

"Tôi có thể coi mọi việc vừa rồi như chưa từng xảy ra. Ngoại trừ lời tỏ tình khiến tôi bị sốc, không có gì gây tổn hại cho tôi nên cậu không cần phải căng thẳng, tôi không quan tâm chút nào."

  "Tất nhiên, tôi vẫn quan tâm đến việc tỏ tình. Đừng nói về việc đó nưa Atsushi-kun, tôi thực sự không thích đàn ông..." Dazai Osamu chạm vào cằm với vẻ mặt nghiêm túc, "Nhân tiện, Atsushi-kun, cậu đã bao nhiêu tuổi rồi ? Đã đủ tuổi trưởng thành chưa vậy?"

  Nakajima Atsushi 18 tuổi: "..."

  Đúng vậy, ở đất nước và thời đại này, tuổi trưởng thành là 20 tuổi.

  Dazai Osamu bày ra vẻ mặt vô cùng kinh ngạc: "Atsushi-kun, cậu muốn tôi vào tù à?!"

  Nakajima Atsushi: "!!!"

  Nakajima Atsushi: "Không, không, không, em không, không phải đâu mà! Dazai-san, hãy nghe lời giải thích của em!!!"

  Đợi đã... nhưng giải thích thế nào đây? Bản thân cậu cũng bối rối!

Mặc dù những người xung quanh dường như không ngừng nhảy vào lề luật, nhưng trước đây Atsushi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều này. Kỳ thực vấn đề này không hề tầm thường, tại sao cậu lại không hề nghĩ tới?

  Hệ thống: [...có thể phát triển theo hướng này sao? ! Nhưng ở chiều không gian thứ ba, mọi người đều đã 18 tuổi rồi! Cậu thâm độc thật đấy Osamu-kun! Cậu có thấy nó không? cậu làm cho trí tưởng tượng của tác giả bị đình trệ! Tôi dường như có thể nghe thấy tiếng bàn phím vô hình đột ngột dừng lại! ! ! ]

  Dazai Osamu lấy tay che mặt và bắt đầu rên rỉ: "Uuuuuuuuuuuuuuuuuuuu.Tước khi tôi kịp vào tù thì Kunikida-kun chắc chắn sẽ giết tôi trước!!!"

  Nakajima Atsushi: "..."

  Nakajima Atsushi trông có vẻ choáng váng.

  Sau nhiều lần đả kích, sợi chỉ đỏ tội nghiệp lúc này cuối cùng cũng chịu không nổi, nó "cạch" một tiếng mãnh liệt rồi sau đó hoàn toàn biến mất.

  Khóe miệng giấu dưới lòng bàn tay của Dazai Osamu nhếch lên một cách điên cuồng.

  Thành công rồi.

  Hệ thống bắt đầu tự khớp hình ảnh cho Dazai: [Scheduling.jpg]

  *

  Sau khi an ủi Nakajima Atsushi đang ngơ ngác, Dazai Osamu cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

  Anh cũng không quay lại ký túc xá, sau khi tự mình trải nghiệm tình huống của Nakajima Atsushi, anh thậm chí còn bắt đầu nghi ngờ rằng mình sẽ bị một kẻ cực đoan và nguy hiểm nào khác tấn công vào ban đêm.

  Khi đến một ngôi nhà an toàn khác, Dazai vô cùng ngạc nhiên khi thấy chương đầu tiên của cuốn tiểu thuyết ba chiều cuối cùng đã được cập nhật.

  Dazai Osamu ngồi lên chiếc ghế với "cuốn sách" và bắt đầu đọc thông tin cập nhật.

  Ở phần đầu của cuốn tiểu thuyết, ý tưởng thiết lập "Bungou Stray Dogs" như một trò chơi ba chiều đã được giới thiệu, đồng thời cũng có một cuộc thảo luận giữa những người chơi ở chiều không gian 2.5.

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ