Khoan đã!!!"Bộ sưu tập lịch sử đen của Chuuya" là cái quái gì vậy, tên khốn kiếp! Sao mày đã ra khỏi Mafia Cảng mà vẫn làm những việc như vậy! Xóa nhanh đi! Xóa mọi thứ cho tao!" Nakahara Chuuya hoàn toàn quên mất lời khẳng định trước đây rằng mình không được nói chuyện với Dazai nữa trước khi năng lực được hóa giải. Chuuya phớt lờ những người có mặt và lao tới, tóm lấy cổ áo của Dazai Osamu và bắt đầu gầm lên.
"Đợi đã, đến gần quá rồi..." Dazai Osamu ngừng cười trong giây lát vì suýt bị trái tim đỏ trên đầu Nakahara Chuuya chọc vào mắt.
[Nakahara Chuya tin tưởng Dazai Osamu.
Sự tin tưởng đó thậm chí có thể vượt xa sự tưởng tượng của chính bản thân hắn.
Soukoku, họ vốn là cộng sự tốt nhất, trước đây như thế và bây giờ vẫn vậy.
Đó không phải là sự tin tưởng dựa trên một tổ chức hay bất cứ điều gì khác, mà chỉ đơn giản là tình cảm dành cho một cá nhân, thậm chí vượt xa lý trí và đủ để phải trả giá bằng mạng sống của một người.
Nakahara Chuuya là con át chủ bài lớn nhất của Dazai Osamu. Dazai Osamu là sự cứu rỗi duy nhất của Nakahara Chuuya.
Nếu xảy ra chuyện gì mà Dazai Osamu khó giải quyết thì Nakahara Chuuya sẽ trở thành con át chủ bài lớn nhất. Chỉ cần Dazai Osamu nói vậy, hắn sẽ tin tưởng Dazai Osamu và sử dụng [Ô uế] thứ có thể khiến hắn chết trong đau đớn.
Nếu Chuuya gặp phải sự cố cần sử dụng [Nhân giai thất cách] để giải quyết thì Dazai nhất định sẽ đến cứu anh ta và sẽ không để anh ta chết do sử dụng năng lực quá mức.
Mối quan hệ này là đặc biệt và duy nhất và không thể thay thế bởi bất kỳ ai khác.
Niềm tin này là không thể phá vỡ, ngay cả khi Dazai Osamu đã rời khỏi tổ chức.
Từ tuổi 15 còn non nớt, cho đến tuổi 22 khi ở hai phía đối lập nhau, họ đã vô tình trải qua một khoảng thời gian dài và trải qua biết bao điều cùng nhau.
Nakahara Chuuya không biết mình bắt đầu bị cám dỗ từ khi nào, nhưng khi nhận ra thì đã vượt quá tầm kiểm soát. Anh ta nghi ngờ rằng ngày hôm đó mình đã sống quá lân, đêm đó say khướt rồi đi phá cửa nhà Dazai.
Sau khi Chuuya tỉnh lại, hắn rất mừng vì mình đã không nói những lời giống như tỏ tình. Hắn thề rằng cả đời này hắn sẽ không bao giờ nói điều đó và sẽ không để Dazai biết.
Nếu không, bản thân Chuuya có thể tưởng tượng ra kết cục khốn khổ khi bị cười nhạo của mình! ! !
Nakahara Chuuya cũng rất tức giận về điều này.
tức giận vì thực sự đã yêu Dazai, tên khốn nạn nhất thế giới.
tức giận vì biết rất rõ Dazai không có khả năng yêu và sợ được yêu.
Dazai Osamu từng nói rằng anh ấy thậm chí còn biết rõ hơi thở của Nakahara Chuuya.
Và sự hiểu biết luôn luôn có nhau.
Vì vậy, Nakahara Chuuya cũng biết rất rõ về Dazai Osamu, rõ hơn những gì Dazai Osamu tưởng tượng.
Hắn biết rất rõ rằng Dazai Osamu không thể thực sự yêu một ai đó và sống chung tốt với nhau.
Dazai Osamu là tên khốn kinh tởm nhất thế giới.
Dazai Osamu là người đàn ông quyền lực nhất thế giới.
Dazai Osamu là đối tác đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Mối quan hệ giữa hắn và Dazai đó không thể giải thích bằng hai chữ "tình yêu" đơn giản. Cho dù không có sợi chỉ đỏ nhân danh tình yêu thì cuộc sống của họ từ lâu đã hoàn toàn vướng víu, không thể tách rời.
Hắn đã vô số lần nhìn thấy Osamu Dazai trong tình trạng tồi tệ nhất.
Thế là anh dồn hết nỗi buồn, mất mát và tức giận vào nắm đấm rồi đập thật mạnh vào Dazai, để tên khốn đó có thể cảm nhận được nỗi đau và sự hiện diện của anh một cách sâu sắc.
Họ sẽ luôn vướng vào nhau, với đủ loại cảm xúc phức tạp một cách đầy bối rối, không ai có thể thoát khỏi ảnh hưởng ngày càng sâu sắc của đối phương, chỉ có cái chết mới có thể chia cắt họ.
Nakahara Chuuya thích Dazai Osamu.
Thời gian trôi qua, càng ngày càng thích,càng lúc càng điên cuồng, gần như vô vọng.
Nakahara Chuuya thực ra muốn có một mối quan hệ bình thường và hạnh phúc với Dazai Osamu mà thôi.
Nhưng hắn sẽ không bao giờ nói cho Osamu Dazai biết.
Nếu không phải Chuuya bị ảnh hưởng bởi lời nguyền "chỉ có thể nói sự thật" chết tiệt đó và gặp Dazai Osamu thì mọi chuyện đã không rắc rối như vậy. 】
Dazai Osamu : "..."
"Chuuya!!!" Dazai Osamu đột nhiên hét lên và nắm lấy cổ áo Nakahara Chuuya.
"AH!Rõ ràng là sên trần ở quá gần tôi! Sao đột nhiên lại nhiệt tình như vậy? Dù tôi có chút vui vẻ nhưng tôi thực sự có chút buồn nôn!" Nakahara Chuuya hơi bất ngờ trước hành động của người trước mặt cả cơ thể cứng đờ trong giây lát,sau khi nhận ra những gì Dazai đang nói nhìn lại vị trí của bản thân, đầu anh ta biến thành động cơ hơi nước thương hiệu Nakahara.
"Không, không...ý tao là...điều đó, tao làm vậy vì..."
"Được rồi được rồi, đừng di chuyển nữa. Sên trần không muốn loại bỏ lời nguyền đó sao?" Dazai Osamu thở dài.
Nakahara Chuuya trên mặt tràn đầy ý phản bác, nhưng động tác giãy dụa dừng lại, để cho Dazai đưa tay tới chỗ chí mạng trên cổ. Mức độ tin cậy giữa hai người rất rõ ràng.
Trong mắt Dazai Osamu hiện lên một tia ý cười, nhưng đột nhiên đưa tay nắm lấy gò má của hắn, đẩy ra không thương tiếc: "Thật sự, này sên trần, ngươi thật sự là 22 tuổi rồi sao?Sao mãi mà chiều cao chẳng thèm phát triển thế?xem ra lời nguyền của ta rất linh nghieenm~"
"Hả?!" Nakahara Chuya ngay lập tức tức giận, "Đồ cá thu chết tiệt——"
Nakahara Chuuya đột nhiên bị mắc kẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn
Humorkết bộ truyện ni lâu rùi mà hok ai edit hoàn chỉnh cho coi hết nên nay đành tự làm tự ăn thôi ỤvU [BL fan] "(tống) Dazai suốt đêm trèo lên Không Động Sơn" Tác giả: Cat Rolling [Hoàn thành] Tóm tắt : Sau khi Dazai lấy được "cuốn sách", anh chợt nhậ...