Chap 2.2

99 15 8
                                    

Dazai Osamu chớp chớp mắt.

  Nakajima Atsushi xấu hổ và nhanh chóng giải thích: "A, ý em là, vì Dazai-san đã nói hãy tìm một nơi mà không ai có thể tìm thấy anh, nên em đoán Dazai-san không thể quay lại ký túc xá của mình. Nhưng em thì có,hơn nữa quần áo của anh ướt hết rồi. Trời sắp tối nữa,nếu chạy ra ngoài vào ban đêm mà ăn mặc như thế này sẽ rất nguy hiểm..., ý em không phải là phải nói Dazai-san yếu đuối đâu! Hơn nữa, thường thì không có ai đến Ký túc xá của em, như vậy hẳn là an toàn chứ?"

  Dazai Osamu nghiêng đầu như đang suy nghĩ: "Mặc dù tôi muốn đồng ý, nhưng ở nhà cậu chẳng phải là còn có Kyoka-chan sao? Cái này vẫn là không tiện."

  Nhưng Nakajima Atsushi lập tức mỉm cười bối rối: "Dazai-san, anh đang nói cái gì thế? Thật đấy, tại sao anh lại đùa như vậy chứ? Kyoka-chan là nữ, làm sao em ấy có thể sống với Kyoka-chan được? Ký túc xá của trụ sở thám tử vẫn còn trống rất nhiều."

  "..."

           Dazai Osamu nhướng mày, "Hahaha, trêu cậu thôi."

  Dazai Osamu vươn vai nói với chất giọng ngọt lịm như làm nũng: "Được rồi, đi thôi. Tối nay anh đây sẽ đến nhà Atsushi-kun làm phiền cậu rồi. Nhớ kỹ, người khác không được biết đâu nga ~"

  [Sau khi được cứu khỏi mặt nước, Dazai Osamu đã được vớt lên thành công và đưa về nhà, diễn biến này thật sự suôn sẻ hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. ] Hệ thống đột nhiên cười lớn.

  Dazai Osamu thực sự cảm thấy hệ thống này cần một gói bột khử độc.

  Hệ thống đọc "bình luận" của người chơi và độc giả mỉm cười không nói gì.

  Lúc này, Osamu Dazai hiển nhiên không hiểu được tính nghiêm trọng của sự việc.

  Nhưng, ngay cả Dazai Osamu cũng không thể tưởng tượng được trí tưởng tượng của fan hủ nó có thể đáng sợ đến thế nào.

  Ký túc xá của Cơ quan Thám tử Vũ trang là một tòa nhà dân cư hai tầng bình thường, có thể nhìn thấy ở mọi nơi, rất kín đáo, nằm ở một nơi xa xôi và bí mật, thậm chí còn có cỏ dại và mảnh vụn tích tụ trước cửa.

  Nói chung là sẽ không có ai đến đây.

  Nhưng vào lúc này, dưới lầu đầy rẫy người chơi ra vào với vẻ mặt háo hức.

  Dazai Osamu thậm chí còn nhìn thấy ai đó cầm tấm biển có dòng chữ [LOVEDazai Osamu] trên tay, và Dazai cảm thấy mình thật sự có thể chết ngay lúc này.

  Dazai Osamu hòa vào trong bóng đêm, không dám lộ mặt, đợi Nakajima Atsushi vất vả đuổi những người khác đi, rồi tìm cơ hội leo lên tầng hai khi không có ai nhìn thấy,vào trong Phòng của Nakajima Atsushi qua cửa sổ.

  "Ahhh, sao họ đến đây nhanh thế? Thế giới này thật quá đáng sợ!" Dazai Osamu thở dài mệt mỏi nằm trên bàn, ngạc nhiên trước một sinh vật thần kỳ như người chơi.

  Nhóm người chơi đó quá mạnh mẽ, tính cơ động và lòng dũng cảm quá lớn, họ xứng đáng được gọi là thảm họa thiên nhiên thứ tư, Dazai thực sự lo lắng về việc Yokohama trong tương lai sẽ trở thành như thế nào.

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ