Chap 5.2

61 6 1
                                    

1025L: Nửa đêm đừng kể chuyện ma,lầu trên nhé! ! !

  1026L: Khi trò chuyện, vui lòng chuyển sang các bài khiếu nại và trút giận khác, cụ thể là tìm kiếm người đã bắt được Dazai Osamu, đồng thời cố gắng không đánh lừa người đó để tránh bỏ sót thông tin quan trọng.

  1027L: Chết tiệt! tìm thấy nó! ! Có người đã phát hiện ra Dazai! ! ! (Liên kết)

  #Tôi đã tìm thấy anh Dazai ah ah ah #

  0L poster: Vâng, tôi chỉ tới đây để khoe thôi! (lêu lêu)

  Vấn đề là, trên thực tế, tôi gần như đã từ bỏ việc tìm gặp anh Dazai tối nay. Dù sao thì ngày mai tôi có lớp buổi sáng (thế quái nào mà có nhiều lớp buổi sáng ở trường đại học thế), và tôi thậm chí còn ngã xuống vì ở lại. thức khuya và rơi vào trạng thái xuất thần!

  Nhưng! Chỉ vào lúc này thôi! Dazai-san! Người đàn ông đó thực sự đã xuất hiện trước mặt tôi như thế này! ! !

  Ồ! ! Bạn có biết phản ứng của tôi lúc đó không? Tâm trí tôi bùng nổ! Bạn có thể tưởng tượng được cảnh Dazai Osamu thực sự xuất hiện trước mặt bạn không? !

  Ồ, bạn không thể, vì tôi là người duy nhất nhìn thấy anh ấy, hehehe.

  1L: Dù có đúng hay không thì tôi vẫn muốn giết người đăng (tôi có ý định giết người)

  2L: Chứng mất trí nhớ của con người, phải không? Tốt lắm, tôi nhớ ID trò chơi của bạn (Hòa Sơn cười)

  3L: Thật hay là giả đấy, hãy chứng minh đi, đã có đủ những bài giả dối và điên rồ như thế này rồi.

  Poster 4L: (Hình ảnh Osamu Dazai đang mỉm cười) Bạn có thấy không? Anh ấy đang mỉm cười với tôi! ! Anh ấy có thích tôi không? ! Ahhhhhhhhhhhh tôi sẽ chết không hối tiếc! ! !

  Poster 5L: Tôi cũng cảm thấy như giả, ôi tôi đang mơ à? Anh Dazai hiền quá, wow ôi, tôi chết mất, anh ấy đẹp trai quá, tôi chụp ảnh màn hình như điên mất! ! ! (Hình ảnh Dazai Osamu ngồi xổm xuống và nghiêng đầu nhìn vào camera) (Hình ảnh Dazai Osamu đưa tay ra đỡ người chơi bị ngã đứng dậy) (Hình ảnh Dazai Osamu nói chuyện nhìn nghiêng) (Hình ảnh Dazai Osamu đang thích thú) (Hình ảnh của Dazai Osamu đang ngạc nhiên) (Hình ảnh Dazai Osamu đang ngạc nhiên) (Hình ảnh Dazai Osamu đang thích thú) (Hình ảnh Dazai Osamu đang ngạc nhiên) Những bức ảnh suy nghĩ)

  6L: Chết tiệt! ! !

  7L: Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt, đó là sự thật! Chết tiệt tôi còn sống! ! !

  8L: Chết tiệt, tôi thực sự đã tìm được người rồi!Đại thần, làm ơi hãy cho tôi biết vị trí của  Dazai và để tôi đến! ! !

  ...

  198L Postmaster: Tốt lắm, rất nhiều tòa nhà được tạo ra trong chốc lát, nhưng bạn nên bỏ cuộc! Tôi sẽ không bao giờ nói cho bạn biết Dazai-san và tôi ở đâu! Đêm nay là thế giới hai người của chúng ta, hahaha——

  199L: Ở đây có người chơi Sherlock Holmes nào không? Đến! Hãy cùng tìm hiểu tất cả các chi tiết từ các bức ảnh và tìm xem họ ở đâu! Dazai thuộc về tất cả mọi người! Thậm chí đừng nghĩ đến việc có tất cả một mình! Hãy cẩn thận nếu bị nhóm bảo hộ của Dazai nhắm đến! ! !

[all Dazai] Dazai suốt đêm trèo lên Không Động SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ