Các học sinh lớp 1-A không kiềm được mà nhìn sang chỗ của ba người kia, trong lòng vẫn không khỏi hoang mang.
Khi nãy bọn họ đã thảo luận rõ ràng với nhau, họ sẽ chia ra thành ba nhóm, trong đó có một nhóm tấn công chính và hai nhóm hỗ trợ chia ra theo đặc trưng của siêu năng. Nhóm hỗ trợ sẽ được phân nhỏ ra, trong đó sẽ có một đến hai người chuyên về phòng thủ để tránh bị đột kích bất ngờ.
Cả lớp tổng cộng có 20 người, trong đó nhóm tấn công chính sẽ có 8 người, còn lại sẽ là hỗ trợ và phòng thủ. Họ vẫn chưa biết đối thủ của mình có siêu năng gì, buộc tất cả phải lên tinh thần chuẩn bị cho mọi tình huống xảy ra
Ngay sau khi hiệu lệnh được hô lớn, cả lớp liền vào tư thế sẵn sàng.
Nhưng, đối thủ của họ đâu?
Chỉ trong một khắc, cô gái vừa đứng trước mặt họ như bốc hơi, cả lớp vẫn chưa kịp hồi thần lại thì một tiếng rầm cực lớn vang lên phía sau họ. Cho đến khi cả bọn quay lại, ai nấy cũng bàng hoàng khi thấy nhưng người được phân phòng thủ của nhóm hỗ trợ đã nằm bất động dưới sàn, còn đối thủ của họ đang dùng hai tay trấn mạnh người hỗ trợ mạnh nhất của họ là Chuushi, người sở hữu siêu năng "Khiển rối".
*Chú thích: "Khiển rối" – một siêu năng cho phép người dùng phóng những sợi dây cước mảnh từ các đầu ngón tay kết nối với các khớp cơ của những vật dụng hoặc con người xung quanh để điều khiển. Đây là một dạng siêu năng phổ quát diện rộng nhưng thiếu tính cơ động trong cận chiến.
"Chiến thuật của các em quá dễ đoán" Aki từ từ đứng dậy giữa những người đang nằm la liệt trên sàn, khuôn mặt vẫn giữ vẻ hòa nhã như ban đầu, một tay chống lên hông "Chỉ nhìn một thoáng là biết mình nên hạ ai đầu tiên"
"Mau, tất cả vào thế thủ!" Lớp trưởng hét lớn "Đừng đứng tách ra! Dồn lại!"
Soạt!
Aki chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện sau lưng cậu ta, giọng nói nhẹ tênh vang lên khiến cho cả bọn như nổi cả gai óc
"Em... là người chỉ đạo nhỉ?"
BỐP
Aki tung một cú đá thẳng vào bụng Itakura khiến cậu ta ngã gục xuống đất, một tay bắt lấy tay của nam sinh định dùng siêu năng chất nhầy tấn công phía sau cô, xoay người vật mạnh cậu ta xuống.
"Trong trận chiến, kỹ thuật dùng siêu năng và chiến thuật thôi là chưa đủ" Aki nói lớn "Tốc độ, phán đoán, khả năng phản xạ chiếm phần chủ chốt quyết định phần thắng nghiêng về ai!"
Chưa kịp để những người còn lại phản ứng, Aki đã áp sát, thúc mạnh vào bụng nữ sinh khiến cô bé chỉ kêu lên được một tiếng rồi ngã khụy.
Trong thoáng chốc nhóm hỗ trợ thứ hai đã bị hạ gục.
"Thứ các em vừa phạm sai lầm đó là để đối thủ phát hiện ra yếu điểm quá dễ dàng!" Aki phủi tay sau khi vừa thúc vào bụng một nữ sinh khác, mắt nhìn sang nhóm chiến đấu "Một nhóm tấn công và hai nhóm phòng thủ hỗ trợ, làm như thế sẽ khiến chủ lực của mình dồn về một phía, tạo khoảng trống cho đối thủ triệt hạ từ bên trong"
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập - Ngoại truyện: Khi ta trưởng thành
Fanfiction"Bọn họ đã ở bên nhau hơn 10 năm. Những cuồng nhiệt nồng đậm khi xưa cũng dần chìm vào năm tháng. Thế nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề đổi thay. Vì nó mà họ vẫn luôn cố gắng bước tiếp. Bởi họ tin người kia vẫn sẽ luôn hướng về mình" *** ...