"Khi nãy em muốn nói gì vậy?"
Cả hai thong thả trở về nhà, có lẽ vì mặt trời đã lên nên không khí cũng không còn quá lạnh lẽo như ban nãy nữa. Từ đầu đến cuối Bakugou vẫn nắm chặt lấy tay Aki, dù cô có nói hay chọc ghẹo anh thế nào cũng không chịu thả ra, thế là cô đành mặc kệ.
"À" Aki cố bước nhanh hơn một chút để đi phía trước anh, vừa ngoáy đầu vừa nói "Em muốn khi nào đó rảnh rỗi, ta thử đến biển Okinawa một lần xem sao"
Khóe miệng cô khẽ cong lên, ánh nắng dịu dàng ban sáng khẽ soi qua khuôn mặt rạng rỡ ấy, làm nổi bật đôi mắt xanh trong vắt.
"Cần gì tìm lúc rảnh rỗi chứ" Bakugou cốc đầu cô một cái, hả hê nhìn con mèo nhỏ kia nhăn nhó vì đau mà nói "Lo mà sắp xếp công việc đi, mùa hè năm sau ta sẽ đi Okinawa"
"Nhưng đi mùa hè thì đông lắm" Aki bỉu môi "Dù đúng là tắm biển mùa đó là thích nhất"
"Em nghĩ Okinawa chỉ có một đảo thôi à?" Bakugou nhéo má cô "Anh có người quen ở đó, cậu ta có một căn biệt thự sát cạnh biển, chỉ cần liên lạc trước với cậu ta là được"
"Vậy được đó!" Aki hí hửng "Em nghe bảo biển Okinawa rất đẹp nhưng vẫn chưa có dịp đến đó. Ha ha ha"
Nhìn thấy cô nhóc kia vui như vậy, Bakugou cũng thấy nhẹ lòng hơn, không tự chủ mà siết chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn kia.
Đến khi bước qua hàng rào vào nhà, anh mới buông tay cô ra mà tiến về phía thằng nhóc Eiji đang tập luyện, còn Aki thì vào nhà phụ cậu chuẩn bị bữa sáng. Tiếng cười nói vang khắp ngôi nhà, xen lẫn trong đó là tiếng mắng chửi của một tên cọc cằn nào đó.
Buổi trưa hôm ấy, trong lúc đang lau dọn lại phần mộ của sư phụ, Shikamizu vừa nhìn Bakugou đang nhăn mày cau có với Eiji, vừa hỏi nhỏ Aki
"Làm sao chị và anh ấy sống cùng với nhau được lâu thế ạ?" Giọng cô ấy đầy nghi hoặc
"Ha ha ha" Aki nghe thấy câu hỏi đó mà không nhịn cười "Em không phải là người đầu tiên hỏi câu đó đâu"
"Em xin lỗi" Shikamizu mím môi, cúi gầm mặt
"À, chị không có ý gì đâu" Aki xua tay rồi khẽ vỗ lưng cô bé
"Nếu chỉ nhìn vào bề ngoài, quả thật chị và anh ấy là người hoàn toàn trái ngược nhau. À không, thậm chí đến cả bạn thân chị vẫn hay nói như thế đấy chứ"
Cô thở dài lắc đầu, ánh mắt thoáng chốc trở nên dịu dàng
"Nhưng đối với chị, không ai có thể hiểu chị bằng anh ấy cả. Anh ấy cũng đã hy sinh rất nhiều thứ vì chị, đó là động lực để chị cố gắng bù đắp cho anh ấy, ít nhất là có thể khiến anh ấy hạnh phúc"
Aki hướng đôi mắt trong trẻo về phía người đàn ông kia, bỗng nhớ lại những lời anh nói với cô khi còn ở đỉnh đồi
"Chị sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!" Giọng Aki đầy vẻ quyết tâm
Shikamizu hết nhìn cô rồi lại nhìn sang phía Bakugou, như chợt ngộ ra điều gì đó.
Vậy ra đó là tình yêu ư...?
Cô ấy thầm nghĩ.
Shikamizu để ý rằng vị anh hùng số 2 kia dù bên ngoài có cục súc hay cọc cằn đến thế nào, chỉ cần nhìn về phía Aki thì anh ấy lại thoáng nét gì đó dịu đi. Không những thế, Shikamizu để ý có vài lúc, khi Aki chỉ vừa quay sang, chưa kịp nói cần gì thì Bakugou đã đưa ra trước mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập - Ngoại truyện: Khi ta trưởng thành
Fanfiction"Bọn họ đã ở bên nhau hơn 10 năm. Những cuồng nhiệt nồng đậm khi xưa cũng dần chìm vào năm tháng. Thế nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề đổi thay. Vì nó mà họ vẫn luôn cố gắng bước tiếp. Bởi họ tin người kia vẫn sẽ luôn hướng về mình" *** ...