Sân tập hôm nay có vẻ vắng người hơn những lần khác, chủ yếu là do các học sinh đã trở về kí túc xá soạn đồ để chuẩn bị cho đợt về nhà định kì.
Aki thì không có gì để dọn cả, cô cũng không biết có nên về không vì ở nhà ngoài cô ra thì cũng chẳng có ai. Hơn nữa cô cũng dự định để dành ngày nghỉ cho đợt về quê thăm mộ sư phụ sắp tới.
Cứ thế, Aki ngồi thẩn thờ nhìn những người khác luyện tập, hội con gái lớp cô thì cũng đã về ký túc xá hết, chỉ còn lại vài người nam vẫn cố nán lại luyện siêu năng. Bên lớp năm 3 có vẻ không khá hơn lớp cô là mấy, cũng chỉ còn lác đác vài người.
"Em không về ký túc xá sao?" Takahiro từ ngoài cửa bước vào cùng với một cái khăn choàng qua cổ, tóc ướt sũng như vừa tắm mưa về
"Không, em cũng không có nhiều đồ để soạn" Aki khẽ gật đầu chào "Cơ mà, anh không lạnh sao? Giờ đã qua mùa đông rồi"
"À... Trời năm nay cũng không lạnh mấy mà" Takahiro tiến đến bên cạnh Aki "Anh tập xong bài luyện của giáo viên, nóng quá nên đành phải dùng nước dội để dịu bớt..."
"Mà, cũng không sao, trong đây cũng có hệ thống sưởi..."
Nói rồi Aki cũng chống tay đứng dậy, mặt đối mặt với Takahiro
"Vừa hay em cũng có một chuyện muốn hỏi anh-" Cô khoanh tay trước ngực, miệng nhoẻn lên tạo nên một nụ cười có chút gượng gạo
"Trước đó..." Takahiro bất chợt ngắt ngang, sau đấy đánh mắt về phía sàn tập "Chúng ta đấu với nhau một trận đi"
Aki thoáng khựng lại, mắt nhìn người kia một chốc, nhưng rồi cũng nhanh đồng ý
"Được"
Trên sàn bê tông xám xịt ấy, họ vẫn đứng đối mặt nhau hệt trận đấu đầu tiên, chỉ là chẳng hiểu sao Aki lại không còn cảm giác hào hứng thích thú như lần trước nữa. Dù chỉ tiếp xúc trong thời gian ngắn, nhưng Aki có thể nhận ra Takahiro là một người vô cùng nhạy cảm.
Có lẽ một phần nhờ có siêu năng trợ giúp nên anh ấy rất dễ đoán ra được người đối diện đang muốn nói gì, vậy nên cũng có khi anh ấy đã nhận ra ý nghĩ của Aki, mới bảo muốn đấu với cô một trận.
"Em cứ xem như đây là một bài kiểm tra học trò của sư phụ thôi" Takahiro chắp tay ra sau, dáng vẻ thong dong nhìn cô "Đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ tập trung dốc hết sức giống như lần đầu chúng ta đấu là được"
"Tiền bối à..." Aki nhắm mắt cười trừ "Nghe anh nói cứ như chúng ta cách nhau cả chục tuổi ấy"
"Cũng có thể xem là thế"
Takahiro nhún vai, nét mặt vẫn rất thoải mái, sau đó vào thế thủ
"Nào, bắt đầu thôi"
Trận đấu bắt đầu, lần này vẫn là Aki ra tay trước, cô dịch chuyển ra phía sau của Takahiro, tung một cú thúc trỏ vào gáy anh ta. Tuy nhiên khác với lần trước, dù Takahiro đã chặn lại được đòn đó bằng một cú xoay người và đáp trả bằng một đòn đá bọc người về, Aki vẫn không hề rơi vào thế bị động khi nương vào chính cú đá đó mà hất ngược đối phương ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MHA • Bakugou| Hai kẻ đối lập - Ngoại truyện: Khi ta trưởng thành
Fanfiction"Bọn họ đã ở bên nhau hơn 10 năm. Những cuồng nhiệt nồng đậm khi xưa cũng dần chìm vào năm tháng. Thế nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề đổi thay. Vì nó mà họ vẫn luôn cố gắng bước tiếp. Bởi họ tin người kia vẫn sẽ luôn hướng về mình" *** ...