Rời khỏi cái ôm, cô nhìn nàng, nhưng một hồi cô xoay mặt sang chỗ khác né tránh đi ánh nhìn đó. Trần Kha gỡ tay nàng ra trở về chỗ tiếp tục nấu đồ ăn.
- Kha không có gì để nói với em à? Em biết lỗi sai của mình rồi mà... Em cũng đã tự mình bỏ đi sĩ diện của bản thân mà đến đây.. Kha làm như thế, em cảm thấy rất rất là có lỗi, phải làm sao để Kha nhận lấy lòng thành này của em? Mấy tháng qua chính em khổ sở khi mất Kha mà em không hay biết, cái cảm giác đó nó đay nghiến và giày vò em vô cùng.
Trần Kha tắt bếp, hai tay chống lên thành bàn, trong khoảng lặng này có thể nghe rõ tiếng thở dài của cô.
- Có những thứ khi em không biết trân trọng và quý giá nó thì chính em đã để nó vụt khỏi tầm tay mình, hy vọng sau đêm nay em nên thay đổi quyết định của mình, cả hai chúng ta đã có quá nhiều thời gian để suy nghĩ rồi, hơn hết ở ngoài kia còn có rất nhiều chàng trai tốt, có thể cho em một hạnh phúc thật sự.
- Kha vẫn cố chấp và không cho em bất kì một cơ hội nào sao?
- Thôi đừng nói chuyện này nữa, đồ ăn chín rồi, để tôi dọn ra.
Cô nói đúng, nàng để tình yêu này vụt mất khỏi tầm tay, bây giờ nàng muốn níu giữ thì được gì nữa? Tất cả đều vô ích, nên thôi nàng sẽ dành cả đêm nay để suy nghĩ.
Bữa ăn diễn ra mà không ai nói ai lời nào, không khí thật ảm đạm, Đan Ny hay lén nhìn con người kia nhưng có vẻ Trần Kha không bận tâm lắm mà vẫn chuyên tâm vào thức ăn của mình.
Sau khi ăn xong, nàng có dọn phụ cùng Trần Kha mà cô cũng không có ý định từ chối, điều đó cũng đủ làm cho trái tim Đan Ny trở nên nhôn nhịp hơn rồi. Tới khi đã đến giờ đi ngủ thì Trần Kha đi vào phòng chuẩn bị cho nàng một bộ đồ rồi đem ra phòng khách.
- Đây, cô xem mặc được thì mặc, tôi thấy đồ cô đang mặc từ sáng đến giờ rồi, gò bó cần thay ra cho thoải mái hơn.
Nàng vui vẻ nhận lấy, hai đôi mắt híp chặt lại tạo thành đường cong tuyệt đẹp. Vẻ măt Trần Kha vẫn ảm đạm không có gì gọi là ảnh hưởng đến nụ cười đó cả, chờ đến khi nàng đi vào phòng tắm thì cô mới mệt mỏi ngồi xuống ghế.
Ting
Tiếng chuông tin nhắn từ điện thoại nàng làm Trần Kha chú ý đến, cô không muốn tò mò nhưng do ánh sáng điện thoại làm cô khó chịu cho nên Trần Kha cầm máy lên định tắt đi nhưng lại thấy một dòng tin nhắn của Trình Thanh gửi đến.
"Cả ngày hôm nay em không đến công ty? Anh nghe nhân viên nói em có công việc sao? Có cần anh giúp hay không? Nhận được tin nhắn này gọi ngay cho anh nhé?"
Cạch
Nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở ra, Trần Kha ngay lập tức đặt chiếc điện thoại về vị trí cũ và vờ như không thấy gì. Đan Ny cầm cái khăn tắm của Trần Kha mà lau khô cái đầu đang ướt của mình. Nàng đi lại ngồi kế bên cô, thấy vẻ mặt Trần Kha đang ngắm nghía gì đó thì theo bản năng nghiêng nhẹ đầu hỏi cô:
- Có gì ở đó hả Kha?
- Có gì là có gì.
Nàng nhún vai, dù sao thì cả ngày hôm nay cũng quen với thái độ lạnh lùng của Trần Kha rồi, chợt đôi mắt nàng dừng lại ở chiếc điện thoại. Nhớ ra gì đó Đan Ny cầm nó lên. Trần Kha ngồi kế bên thấy nàng cầm máy thì không nói gì lặng lẽ cầm đồ đi vào nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng ơi, Đừng Đi
RomanceTG: Luxuki Thể loại: Bách Hợp "Đã được sự cho phép của tác giả" Truyện có yếu tố ngọt nhưng TG sợ bị tiểu đường nên cho ngọt một chút. Hy vọng ngọt một chút sẽ không khiến các bạn thất vọng. Tình tiết truyện có thể gọi là nhẹ nhàng, không hắc bang h...