Phần 18
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 18 tiết
Là hắc vu sư lớn nhất Boss kẻ thần bí?!”
“Draco ——” Cynthia biết, Draco bão nổi.
“Câm miệng, Cynthia. Ta kêu ngươi xem Harry, không kêu ngươi xem trọng chính ngươi sao?! Trong đầu của ngươi bị cỏ lác nhét đầy sao? Vẫn là cái kia Cho Chang đưa cho ngươi những cái đó không thể hiểu được phương đông đồ ăn khiến ngươi bị mất chính mình tư duy năng lực?”
“Hảo, Draco,” Harry đẩy đẩy mắt kính, “Lại không đi chúng ta liền tới không kịp. —— muốn cùng nhau sao?”
“Hừ…… Vì tránh cho các ngươi hai cái trong óc bị con sên nhét đầy gia hỏa vô duyên vô cớ đánh mất chính mình mạng nhỏ, bổn thiếu gia cố mà làm mà cùng các ngươi cùng đi hảo.” Draco hừ lạnh một tiếng.
“Chính là, Draco……” Harry còn tưởng đang nói chút cái gì.
Draco xua xua tay, ngăn trở hắn kế tiếp nói. “Ta biết ngươi muốn nói gì. Ta rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì. Yên tâm hảo.” Nói xong, liền dẫn đầu đi ở phía trước.
Đầu tiên, bọn họ đi tới lầu 4 cái kia hành lang —— Draco nhìn đến lộ uy lúc sau kinh ngạc mà hít hà một hơi, ( “Đừng mạo ngu đần, Draco, ta cho rằng ngươi biết hắn —— Cerberus, Hercules phóng âm nhạc thông qua cái kia địa ngục thủ vệ khuyển.” Cynthia nói. ) sau đó hắn khóe miệng run rẩy mà nhìn Cynthia từ nhỏ hùng tay bao trung lấy ra một cái hộp nhạc —— đó là năm trước hắn đưa cho Cynthia quà sinh nhật. Cynthia mở ra hộp nhạc, dùng ma trượng điểm điểm nó, hộp nhạc liền bắt đầu tự động truyền phát tin mê người âm nhạc.
“A, là ánh trăng khúc —— ta cũng thực thích này đầu khúc.” Harry nghe được lúc sau, cười cười.
“Đủ rồi các ngươi hai cái —— mau đi xuống.” Draco bĩu môi, dẫn đầu mở ra bản in chữ rời môn nhảy xuống —— kia cẩu quá xấu xí!
Sau đó Cynthia cùng Harry cũng nhảy xuống.
Cynthia hảo thói quen —— trong bóng đêm vĩnh viễn sẽ sử dụng “Ánh huỳnh quang lập loè” tới chiếu sáng, cảnh này khiến nàng thành công mà cứu ra thiếu chút nữa bị ma quỷ võng lặc chết bạch kim thiếu gia cùng chúa cứu thế.
“Không phải ta nói ngươi, Draco, Slytherin hành vi thủ tục đệ tứ mười tám điều nói qua, sách lược tại hành động trung cư đầu. Ngươi thế nhưng không hề chuẩn bị mà nhảy xuống! Còn có ngươi, Harry, ngươi không phải chuẩn bị sẵn sàng sao? Thế nhưng còn sẽ phạm loại này ngu xuẩn sai lầm.” Cynthia phát điên mà nhìn hai cái nam hài.
“Nga, Cynthia, xin lỗi —— ta vừa mới hoàn toàn sợ tới mức ngây dại. Draco bị ma quỷ võng hoàn toàn cuốn lấy, ta tìm không thấy cứu hắn phương pháp.” Harry chớp chớp xinh đẹp mắt lục, vô tội mà nhìn Cynthia, trong mắt còn mơ hồ hàm chứa nước mắt.
“…… Bởi vì cứu không được Draco, cho nên ngươi tính toán bồi hắn cùng đi chết?” Cynthia cười lạnh, nàng quay đầu đi không xem Harry. Cặp kia mắt lục lực sát thương quá lớn a!! Còn có a ha lợi hiện tại không phải yêu cầu ngươi trang vô tội thời điểm!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1