Phần 109
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 109 tiết
Mình dục vọng. Gia hỏa này nhất định là cố ý! Nàng lại ở cố ý khiêu chiến chính mình nhẫn nại lực!
“Harry, ngươi làm sao vậy?” Cynthia cười đến vẻ mặt…… Dụ hoặc. Nàng ở cố ý khiêu chiến Harry nhẫn nại lực không sai —— này đại khái là nàng mang thai lúc sau yêu nhất làm sự.
“Cindy, ta tưởng ngươi biết ta rốt cuộc làm sao vậy……” Harry nheo nheo mắt, kéo xuống tay nàng, làm nàng cảm nhận được chính mình lửa nóng.
Cynthia ngẩn ra một chút, bắt đầu ngây ngô cười tính toán rời khỏi Harry ôm ấp.
“Điểm hỏa không phụ trách dập tắt lửa, ân?” Harry cười đến ôn nhu, nhưng lại ôm Cynthia không cho nàng rời khỏi.
“Nội cái…… Harry……” Cynthia nhẹ nhàng giãy giụa một chút, không tránh ra, vì thế ngây ngô cười nhìn về phía Harry, “Ta, ta mang thai, không thể……”
“Không thể?” Harry cười đến càng thêm phúc hắc, “Ta hỏi qua trị liệu sư. 3 tháng là được. Đừng tưởng rằng ta sủng ngươi liền có thể không kiêng nể gì, ân?”
Cynthia xấu hổ mà cười, sấn Harry sững sờ trong nháy mắt kéo xuống Harry mắt kính ném đi ra ngoài, sau đó chạy ra Harry ôm ấp.
“Harry ngượng ngùng ngươi đêm nay chính mình giải quyết đi ~~” nàng cười nói, kéo ra cửa phòng liền muốn chạy đi ra ngoài.
Nhưng là một cái không phòng bị, bị Harry chặn ngang bế lên thả lại trên giường.
“Ngươi cho rằng ta không có mắt kính liền cái gì đều nhìn không tới sao?” Hắn cười đến có chút âm hiểm, “Ta tự nhận là ta thị lực còn không có kém đến cái loại tình trạng này.”
“Harry…… Ân…… Không, không cần……”
Harry không có lại lần nữa cho nàng chạy thoát cơ hội, huy động ma trượng, đóng lại cửa phòng.
Cho nên nói, bạn trai ( hoa rớt ) lão công là cái phúc hắc gì đó, ngàn vạn không cần không có việc gì đùa giỡn chơi!! Đến lúc đó có hại nhất định là chính mình.
************ ta là đóng cửa phóng giường màn kéo đèn đường ranh giới ***************
Harry cùng Cynthia thường xuyên sẽ mang theo bọn họ 3 cái hài tử đi vào Black nhà cũ —— cùng Sirius vợ chồng cùng nhau.
James là bọn họ đại nhi tử, tên đầy đủ là James · Sirius Potter, cùng hắn tổ phụ James · tra lặc tư Potter lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc, đồng thời cũng được đến hắn ông ngoại Sirius tối cao sủng ái —— Sirius đem hắn dưỡng thành một cái cùng hắn tổ phụ giống nhau ưu tú lại hỗn đản bị Lily gọi ăn chơi trác táng nam hài.
Albus Severus Potter, tóc đen bích mắt tiểu nam hài cùng phụ thân hắn Harry cơ hồ lớn lên giống nhau như đúc —— bất quá hiển nhiên tóc của hắn di truyền hắn mụ mụ nhu thuận, cũng không sẽ giống James cùng Harry như vậy loạn kiều. Mà hắn bản nhân tính cách cũng trung hoà Harry cùng Cynthia tính cách, so James nhưng thật ra ôn hòa không ít —— James vẫn luôn phun tào nói Albus như vậy tính cách về sau đại khái sẽ đi Slytherin cùng Scorpius làm bạn, bất quá luôn là sẽ bị Regulus vợ chồng ôn hòa phúc hắc mỉm cười sợ tới mức cả người cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1