Phần 111
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 111 tiết
Xe tạp chí, thật sự là tưởng không hiểu cái này thuần huyết gia tộc ra tới nữ hài nhi như thế nào sẽ có như vậy…… “Thần kỳ” yêu thích, thế nhưng sẽ thích này đó Muggle thế giới xe.
“Ngươi thực thích này đó?” Hắn tùy tay cầm lấy một quyển sách, phiên phiên.
“Nga, đúng vậy!” Nhắc tới mấy thứ này, Anastasia liền bắt đầu hưng phấn, bởi vì nàng vẫn luôn mộng tưởng có một chiếc chính mình ô tô hoặc là máy xe, “Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy có được một chiếc như vậy xe máy thật sự rất tuấn tú sao?” Nàng đôi mắt rực rỡ lấp lánh, chocolate sắc đồng tử giống như là bị rải lên một tầng lượng lượng bột bạc giống nhau, “Nga, ngươi xem cái này,” nàng xả quá Regulus trong tay kia bổn tạp chí, cực kỳ thuần thục mà mở ra trong đó một tờ —— nhìn dáng vẻ này một tờ nàng lật qua rất nhiều lần, bởi vì kia một tờ thậm chí đã có thể tự động đình chỉ ở mở ra trạng thái, “Ta thích này chiếc Halley! Nó quả thực quá soái không phải sao? Nếu ta có thể cưỡi này chiếc xe ở trên đường bay nhanh nói……”
Regulus nhướng mày. Cô nương này so Sirius càng thêm si mê với loại đồ vật này —— đại khái là Sirius rốt cuộc đã 30 hơn tuổi thành gia lập nghiệp?
Hắn nhìn nhìn trong tay quyển sách này, nhìn kia chiếc soái khí màu đen máy xe, bắt đầu âm thầm tính toán chính mình kim khố có bao nhiêu tiền có thể đổi thành bảng Anh, đại khái có thể đi mua một chiếc trở về chính mình mở ra chơi chơi.
***********
Anastasia tốt nghiệp. Nàng rốt cuộc vô pháp dùng những cái đó sứt sẹo lý do chạy thoát phụ thân cho nàng đính hôn ước.
Bởi vì nàng chính mình cực lực phản đối cùng cái kia Carlo gia nam hài đính hôn —— phía trước từ Azkaban vượt ngục Carlo huynh muội là nàng trước · vị hôn phu Carlo thúc thúc cùng cô cô, mà cái này nam hài phụ thân cũng ở tam cường tranh bá tái cái thứ ba hạng mục kết thúc trận chiến ấy trung bị bắt, cho nên nàng phụ thân không chút do dự hủy bỏ bọn họ hôn ước.
Người thông minh vĩnh viễn sẽ không đem trứng gà đặt ở cùng cái trong rổ, mà Rosier gia còn không tính toán từ bỏ trung lập —— huống chi, nếu không có khác ngoài ý muốn, kẻ thần bí lần này là thật sự bị Harry Potter hoàn toàn giết chết.
Nhưng là đã không có Carlo, còn có người khác. Phổ uy đặc, Serre ôn, Flint, Greengrass……
Nàng đã tự sa ngã mà tưởng, nếu thật sự cần thiết muốn tuyển một cái thuần huyết kết hôn nói, nàng có thể đi tìm Hufflepuff Mcmillan hoặc là Gryffindor Longbottom —— đương nhiên chỉ là ngẫm lại. Này hai cái nam hài đều so nàng tiểu tam 4 tuổi đâu.
“Anna, hôm nay ngươi cũng không thể lại ra cửa.” Rosier phu nhân ở bữa sáng sau lặng lẽ đối nàng nói, “Ngươi ba ba thực tức giận.”
Anastasia cười khổ một chút. Nhìn dáng vẻ, hôm nay là trốn bất quá đi.
“Ngươi không phải cùng Serre ôn gia nam hài ở chung không tồi sao? Ta nhớ rõ lễ Giáng Sinh thời điểm ngươi còn đáp ứng rồi hắn mời. Vì cái gì muốn cự tuyệt cùng bọn họ liên hôn?” Rosier phu nhân vẫn là tương đương yêu thương chính mình nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1