Phần 81
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 81 tiết
Delhi khắc thảo luận lễ phục vấn đề kết quả sau lại bị không biết từ khi nào gia nhập Padma cùng Parvati tỷ muội lôi kéo thảo luận một cái buổi chiều vượt học viện tình yêu vấn đề —— Merlin biết nàng cùng Cedric thật sự không có một chút ít tư tình a uy!! Thu sẽ tức giận hảo sao?!!!
Kế tiếp chính là đến từ Weasley song bào thai trò đùa dai. Có thể khẳng định chính là, song bào thai khẳng định đã chịu Sirius “Chỉ điểm”, bọn họ dùng ở Harry cùng Cynthia trên người trò đùa dai cũng không sẽ khiến cho bọn hắn xuất hiện cái gì vấn đề lớn, nhưng là cũng đủ bọn họ phiền não một thời gian —— tỷ như, đem bọn họ cực cực khổ khổ viết tốt luận văn biến thành một trương giấy trắng, sau đó ở bọn họ nộp bài tập thời điểm giao một trương trên tờ giấy trắng đi bị giáo thụ phê bình lúc sau mới biểu hiện chữ viết ra tới, sử giáo thụ cùng bản thân đều dở khóc dở cười —— đương nhiên trừ bỏ ma dược khóa tác nghiệp. Nếu thật sự đem ma dược tác nghiệp giao giấy trắng như vậy Snape khấu phân là tuyệt đối sẽ không lưu tình.
******************
Bất quá thực mau bọn họ loại này “Nước sôi lửa bỏng” sinh hoạt liền kết thúc.
Bởi vì trong trường học nhiều mấy cái đến từ nước Đức mỗ gia tộc người.
Bọn họ cưỡi phi thiên xe ngựa mà đến —— đương nhiên không phải Beauxbatons cái loại này thật lớn chỉ uống thuần mạch nha Whiskey mã, nhưng là quen thuộc xe ngựa làm Sirius trong lòng lập tức chuông cảnh báo xao vang, đem Aglaia cùng Cynthia —— nhân tiện Harry —— cùng nhau đóng gói tính toán mang về hắn văn phòng.
Nhưng là trên xe ngựa xuống dưới vài người lại làm Sirius cả người đều cương rớt.
Trên xe ngựa xuống dưới hai nữ nhân —— một cái thiển kim sắc gần như Malfoy gia cái loại này xấp xỉ bạch kim sắc màu tóc nữ nhân, nàng lớn lên cùng vị kia tự xưng Saber Green nam nhân rất giống nhau. Mà một cái khác cũng là đạm kim sắc gần như bạch kim sắc màu tóc nữ nhân, nàng cùng Aglaia lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc —— bất quá Aglaia tướng mạo càng vì nhu mỹ tinh xảo một chút.
Cái kia cùng Aglaia lớn lên phi thường giống nhau nữ nhân nhìn qua dáng người cao gầy nhưng là mặt mày chi gian toàn là phong lưu.
Nàng tới gần Sirius, ỷ vào dáng người cao gầy dựa vào cương rớt Sirius trên người, duỗi tay ở hắn cơ ngực thượng sờ soạng hai thanh, thừa dịp Sirius thật vất vả phản ứng lại đây nhưng là bởi vì nàng động tác lại một lần ngốc rớt thời điểm duỗi tay ôm cổ hắn: “Aglaia…… Đúng không? Ân, người nam nhân này sờ lên cảm giác không tồi, ngươi ánh mắt nhìn qua còn khá tốt.”
Lúc này mới phản ứng lại đây phát hiện chính mình bị một nữ nhân đùa giỡn Sirius đột nhiên tránh ra nữ nhân, động tác nhanh chóng mà nhanh nhẹn mà rút ra ma trượng chỉ vào đối phương: “Ngươi rốt cuộc là ai?!”
Kia nữ nhân nhìn đến Sirius như vậy cũng không giận, chỉ là hì hì cười, cặp kia xanh biển đôi mắt lộ ra một chút nghịch ngợm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1