25

15 1 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 25 tiết

Sinh nhật yến hội, bị ba ba huỷ hoại……” Cynthia tiếp tục nói, “Hắn vượt ngục. Hắn từ Azkaban vượt ngục, hắn chạy ra tới. Ta thật cao hứng, cũng thực sợ hãi. Ta sợ hắn thật sự điên rồi, ta sợ hắn sẽ lạm sát kẻ vô tội. Tuy rằng mụ mụ ngài đã nói với ta, ba ba là người tốt, nhưng là hắn ở Azkaban cái kia khủng bố địa phương ngây người như vậy nhiều năm, ta sợ hắn thật sự điên rồi…… Nhưng là ta cũng thực lo lắng…… Ta lo lắng hắn thân thể không tốt, ta lo lắng hắn vạn nhất bị bắt được, đó chính là nhiếp hồn quái chi hôn…… Làm sao bây giờ, mụ mụ…… Ta không phải không tin hắn, nhưng là ta thật sự thực lo lắng hắn……” Cynthia đứt quãng mà nói, nước mắt có chút khống chế không được.

Aglaia phảng phất nghe được Cynthia nói. Nàng ngơ ngác mà nhìn Cynthia, sau đó đột nhiên vươn tay, mềm nhẹ mà xoa xoa Cynthia trên má treo nước mắt.

“…… Mụ mụ?” Cynthia ngẩng đầu, nghi hoặc mà nhìn về phía Aglaia.

“Cindy…… Sirius……” Aglaia trên mặt treo đơn thuần gương mặt tươi cười, nàng nhìn qua rất vui sướng, giống như nhớ tới cái gì thú vị sự. “Cẩu cẩu…… Chân to bản……”

“Mụ mụ, ngươi nói cái gì?” Cynthia thực nghi hoặc. Nàng trước nay cũng không biết mụ mụ lời nói là có ý tứ gì. Nhưng là nếu Aglaia nói nói, Cynthia liền nhất định sẽ theo nàng nói tiếp tục nói tiếp.

“Hì hì…… Đầu nhọn nĩa…… Harry…… Lão thử…… Ánh trăng mặt……” Không hề quan hệ mấy cái từ, Cynthia càng nghe càng hồ đồ.

“Ha ha…… Sirius…… Đuôi Trùn…… Mẫu lộc…… Lão thử……” Aglaia tiếp tục vui vẻ cười, tay nàng nghịch ngợm mà kéo xuống Cynthia trên đầu trát dây cột tóc, nhìn Cynthia chảy xuống trên vai tóc dài, lại cười.

“Đuôi Trùn…… Chán ghét……” Đuôi Trùn? Đó là cái gì?

“Sirius……” Cynthia ngẩng đầu, nhìn đến Aglaia gương mặt tươi cười, kia màu xanh thẳm trong mắt, bên trong kia chợt lóe mà qua đau lòng.

ˇChapter 24 nhiếp hồn quái ˇ mới nhất đổi mới:2013-11-13 15:39:26

Cynthia trở lại Malfoy trang viên lúc sau, nàng liền đi thư phòng thăm hỏi Lucius, sau đó hỏi hắn mượn minh tưởng bồn.

Nàng đem chính mình ở St. Mungo ký ức lấy ra ra tới, nhớ kỹ Aglaia nói qua kia mấy cái từ đơn.

“Cẩu cẩu…… Chân to bản…… Đầu nhọn nĩa…… Lão thử? Này cùng Harry có quan hệ gì? Còn có…… Ánh trăng mặt ( moony )? Đó là cái gì? Ánh trăng nick name?” Cynthia nhìn nàng sao xuống dưới từ đơn, nghĩ trăm lần cũng không ra.

Chính là, Aglaia nhìn qua thực vui vẻ. Nàng nghĩ vậy chút sự vật thời điểm, có vẻ thực vui vẻ, giống như nghĩ tới khác cái gì. Có lẽ là chút ấm áp mà thú vị hồi ức?

Nếu, cẩu cẩu có thể lý giải vì Sirius biến thành kia chỉ đại cẩu nói, chân to bản cùng đầu nhọn nĩa, này đó lại là cái gì đâu? Nàng còn nhắc tới Đuôi Trùn. Bất quá, nếu căn cứ Aglaia trong miệng nói qua những cái đó động vật nói……

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ