Phần 14
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 14 tiết
, vừa lúc ta cũng đói bụng.” Harry mỉm cười, sau đó nhìn về phía Ron, “Ron?”
“Tốt.” Tuy rằng Ron trên mặt có điểm không nhịn được, nhưng là trải qua Cynthia vẫn luôn ở toái toái niệm “Slytherin hành vi thủ tục thứ năm mươi sáu điều nói, tôn trọng nữ tính, thời khắc nhớ kỹ kỵ sĩ phong phạm” lúc sau, hắn cũng sửa lại rất nhiều. Ít nhất, hắn sau lại không còn có cùng Hermione sảo lên quá.
ˇChapter 14 quà Giáng Sinh ˇ mới nhất đổi mới:2013-11-21 21:47:19
Tác giả có lời muốn nói: Trên cơ bản không sửa cái gì.. Ân..
Lễ Giáng Sinh sắp đến, Hogwarts lâu đài bị bao phủ ở một mảnh màu trắng bên trong. Mặt hồ cứng rắn mà kết thật dày một tầng băng, trong viện cũng tích thật dày tuyết. Hermione thông minh mà ở mứt trái cây bình bên trong làm ma pháp, làm những cái đó xinh đẹp giống như chuông gió thảo ngọn lửa ngốc tại bên trong, dễ bề bọn họ cầm nó ấm tay sưởi ấm. Mà Cynthia còn lại là từ Narcissa nơi đó được đến thật dày nhĩ tráo cùng bao tay, chúng nó là xinh đẹp chớ quên ta màu lam, nhìn qua cùng Cynthia đôi mắt nhan sắc tương đồng, hơn nữa có nhìn qua ấm áp màu trắng mao biên, khiến cho Cynthia mang lên lúc sau có vẻ đặc biệt đáng yêu.
Hôm nay, Draco cùng Cynthia ước hảo cùng nhau uống xong ngọ trà. Bọn họ ở một cái không phòng học gặp mặt, cũng kêu gọi các tiểu tinh linh lấy tới ngon miệng điểm tâm cùng nóng hầm hập hồng trà.
“Mụ mụ đối với ngươi cũng thật hảo.” Nhìn Cynthia nhĩ tráo, Draco tựa hồ mang theo hâm mộ mà nói.
“Cái này ngươi cũng có thể mang.” Cynthia nhìn qua giống như không cảm thấy cái gì, chính là nàng nói liền đem nhĩ tráo hái được xuống dưới mang ở Draco trên đầu. Tuy rằng đã có thể thấy được ngày sau tuấn dật nhưng là giờ phút này trên mặt còn mang theo điểm trẻ con phì bạch kim thiếu gia mang theo cái nữ hài tử mới có thể mang nhĩ tráo, coi trọng nhưng thật ra nhiều vài phần đáng yêu. “Ha ha, thật thích hợp ngươi, Draco ~”
“Uy, đó là nữ hài tử mang đồ vật!” Draco hơi hơi mặt đỏ lên, sau đó đem nhĩ tráo bắt lấy tới, thật cẩn thận mà mang về ở Cynthia trên đầu.
“Ải du không cần thẹn thùng sao ~~ Draco mang lên rõ ràng liền tàn nhẫn đáng yêu nói ~~~”
“Cynthia!! Ta cho rằng một cái thục nữ là không nên nói một vị thân sĩ ‘ đáng yêu ’!!”
“Ải du ~~ Draco lại ngạo kiều ~~~” nhìn đến Draco tựa hồ có điểm phát điên, nàng mới từ bỏ trêu chọc, “Hảo. Ta tưởng ngươi tới sẽ không chỉ là vì mời ta uống xong ngọ trà? Tuy rằng này khoản chocolate nướng pudding thật sự thực phù hợp ta khẩu vị.” Cynthia nói liền múc một khối pudding bỏ vào trong miệng, sau đó hạnh phúc mà nheo lại đôi mắt.
“……” Nhìn Cynthia bộ dáng, Draco thực không hoa lệ mà trừu trừu khóe miệng, “Ta xem ngày nào đó chỉ cần ai cho ngươi một cái ngươi không ăn qua đồ vật sau đó đem ngươi bán ngươi đều có thể cao hứng mà giúp nhân gia đếm tiền.”
“Kia đương nhiên sẽ không,” Cynthia nói, “Ít nhất đến nhìn xem kia đồ vật ăn ngon không. Tựa như lần trước…… Thu lấy tới cấp ta nếm nếm cái kia gọi là…… Ngạch, nạp đậu? Vẫn là gì đó Nhật Bản đồ ăn, tuy rằng ta không ăn qua, nhưng là kia hương vị thật sự lệnh người ghê tởm tưởng phun a……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanficTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1