Phần 72
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 72 tiết
Thảm phía trước ngồi cả ngày.
Sinh hoạt như cũ liên tục, Cynthia cùng Harry mỗi ngày nhìn xem thư cãi nhau ầm ĩ, ngẫu nhiên ở các trưởng bối nhìn không thấy địa phương thân thiết một chút, sau đó chiếu cố Aglaia cùng Regulus, đồng thời ngẫu nhiên tiếp thu một chút Sirius Hắc Ma Pháp phòng ngự thuật chỉ đạo, thực mau liền đến khai giảng thời điểm.
Bởi vì Sirius như cũ phải về đến trường học đi đương giáo thụ, cho nên lần này, Narcissa xung phong nhận việc mà đem Regulus nhận được Malfoy trang viên chiếu cố, mà Aglaia còn lại là đi theo đi trường học —— Dumbledore hiệu trưởng tỏ vẻ, nếu nhà mình đắc ý môn sinh tự cấp chính mình đương giáo thụ, hắn gia quyến cũng có thể tiếp thu đến không tồi chiếu cố ~~
Huống hồ hiện tại Aglaia còn mang thai, bên trong còn có hai đứa nhỏ…… Hiệu trưởng nhún vai, mặc kệ thế nào đều phải chiếu cố hảo cái này quý giá thai phụ a! Tuy rằng là đồng thời có mang Grindelwald cùng Black hai cái Hắc Ma Pháp gia tộc huyết mạch hài tử, vấn đề là, một khác trọng thân phận là Harry tương lai thê đệ a……
Tương lai
Dumbledore hiệu trưởng tỏ vẻ, Harry cùng Cynthia quan hệ, trừ bỏ ngốc ba ba Sirius ở ngoài, toàn thế giới đều đã nhìn ra!
ˇChapter 63 khai giảng tiệc tối ˇ mới nhất đổi mới:2013-12-29 19:53:35
Khai giảng ngày đó, vốn dĩ Sirius là tính toán mang theo Aglaia Harry Cynthia cùng nhau ngồi Hogwarts tốc hành hồi trường học, kết quả bọn họ vừa ra khỏi cửa liền thấy được một người cao lớn nam nhân cùng hắn phía sau đưa tới vô số người chú mục xe ngựa, cho nên mấy người bất đắc dĩ mà bị Grindelwald gia xe ngựa tái tới rồi trường học —— Sirius tỏ vẻ, lão bà cùng nữ nhi bị người thời thời khắc khắc nhớ thương cảm giác thiệt tình chán ghét a!! Cố tình đối phương là đời thứ nhất Hắc Ma Vương gia chính mình nhất định đánh không lại…… Trong lòng cảm giác vô hạn nghẹn khuất a xốc bàn!!
Đi vào trường học lúc sau, Harry cùng Cynthia đi đại lễ đường ăn cơm, Sirius cùng Aglaia còn lại là ngồi xuống giáo thụ ghế.
“Harry, Cynthia!” Hermione trên người ướt dầm dề đi tới, nàng nhìn qua có chút tức muốn hộc máu, “Các ngươi rốt cuộc đi nơi nào?! Chỉnh liệt xe lửa đều tìm không thấy các ngươi! Chúng ta thậm chí còn đi hỏi Malfoy cùng Parkinson bọn họ!”
Cynthia dùng cái mau làm chú cấp Hermione, lộng làm nàng tóc cùng trường bào, “Hermione các ngươi đây là có chuyện gì?!”
Kế tiếp đi tới Ron cùng Neville bọn họ cũng đều là cả người ướt đẫm, Harry cũng cau mày giúp bọn hắn lộng làm quần áo, “Chúng ta là cùng giáo phụ mụ mụ bọn họ cùng đi đến. Này rốt cuộc là làm sao vậy? Ta nhớ rõ bên ngoài đại lễ đường không trời mưa.”
“Da da quỷ ở môn đại sảnh ném thủy cầu! Toàn bộ người trên cơ bản đều ướt đẫm!” Hermione sinh khí mà gom lại chính mình tóc, sau đó đột nhiên nghĩ tới cái gì. “…… Các ngươi nói cái gì? Cùng Black giáo thụ bọn họ cùng nhau tới?! Từ từ Harry, ngươi nói mụ mụ?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1