Phần 106
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 106 tiết
Tĩnh?”
“Bất quá ta còn là cảm thấy, trường học sinh hoạt tựa hồ hẳn là lại kích thích một chút.”
Draco “……”
Hắn dừng dừng, có chút phát điên mà trở về qua đi: “Ngươi nếu là ngại nhàm chán liền đi cái kia Hagrid nơi đó, mỗi ngày đi theo hắn toản cấm lâm, ta bảo đảm ngươi không nhàm chán!”
Hắn nói, điều khiển cái chổi đột nhiên chạy trốn đi ra ngoài, “Xin lỗi Harry, hôm nay Golden Snitch về ta!”
Harry sửng sốt sửng sốt, cũng cười lớn thao túng cái chổi đuổi theo, “Hắc, Draco, ta còn là sẽ cùng ngươi cướp được đế!”
********
Lần này Quidditch thi đấu kết quả phi thường hí kịch tính, làm người không khỏi liền nghĩ tới năm trước lần đó World Cup trận chung kết —— lần này Gryffindor đối Slytherin trong lúc thi đấu, Slytherin tìm cầu tay Draco Malfoy bắt được phi tặc, nhưng là thắng được thi đấu lại là Gryffindor, lấy 320 so 300 điểm số —— không thể không nói, Weasley huynh muội thật sự là quá lợi hại.
“Harry a ha lợi!” “Ngươi vì cái gì sẽ đem phi tặc nhường cho cái kia bạch kim tiểu rắn độc!” Weasley song bào thai một tả một hữu mà đáp ở Harry trên vai.
“Chúng ta còn tính toán lập tức vượt qua bọn họ 300 phân, làm cho bọn họ hảo hảo ném xuống mặt đâu!”
“Ngươi hoàn toàn quấy rầy chúng ta kế hoạch a!” Song bào thai lắc lắc mặt, khoa trương mà nói. Tuy rằng bọn họ ngoài miệng nói như vậy, nhưng là nhìn ra được tới, bọn họ như cũ ở vì thi đấu thắng lợi mà cao hứng.
“Xin lỗi, xin lỗi.” Harry cười cùng bọn họ cùng nhau chơi đùa, nhìn Draco vừa vặn nghiêng đầu tới nhìn hắn cuối cùng từ trong tay hắn cướp được phi tặc cười đến thực ác liệt thiếu đánh biểu tình, cũng không khỏi cười.
“Harry, chúc mừng thắng được thi đấu.” Cynthia vui vẻ mà xông tới đưa cho hắn một cái đại đại ôm, còn có một cái hôn môi, “Năm nay cố lên đem Quidditch ly phủng về đến đây đi!”
“Ân, đương nhiên!” Harry nhếch môi cười đến thực vui vẻ, “Năm nay Quidditch ly là chúng ta!”
Như vậy bình tĩnh mà thú vị vườn trường sinh hoạt, mới là hắn muốn, không phải sao?
Harry ôm sát trong lòng ngực Cynthia, cười đến vô ưu vô lự.
ˇExtra 4 thông đồng cùng bị thông đồng ˇ mới nhất đổi mới:2014-02-28 13:52:04
Aglaia · cách lâm, từ nhỏ cùng nàng mụ mụ cùng nhau trụ. Nàng phụ thân là ai, nàng trước nay cũng không biết, chỉ nhìn đến quá mụ mụ nơi đó một trương ảnh chụp —— phi thường soái khí, cũng phi thường loá mắt. Nhưng là hắn lại trước nay không có xuất hiện quá, mụ mụ cũng trên cơ bản sẽ không nhắc tới hắn —— nàng chỉ là nói qua một câu, nàng ba ba không phải người tốt.
7 tuổi một ngày, nho nhỏ Aglaia cùng mụ mụ cãi nhau —— bởi vì mụ mụ lại một lần không hỏi quá nàng ý kiến dọn gia, cũng vì nàng làm chuyển trường thủ tục, mà nàng mới vừa ở cái này tiểu học giao cho bạn tốt. Nàng vô ý thức mà hướng về phía mụ mụ hô một câu “Chính là bởi vì ngươi luôn là như vậy tự tiện vì người khác quyết định sự tình, ba ba mới có thể rời đi ngươi!” Nói xong liền chạy ra gia môn, cũng không có nhìn đến mụ mụ bởi vì nàng những lời này mà bỗng nhiên trở nên tái nhợt mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1