63

5 0 0
                                    

Phần 63

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 63 tiết

Cynthia trộm khoác ẩn hình y chạy tới —— Gryffindor người bởi vì thi xong hoàn toàn điên rồi, muốn ở công cộng phòng nghỉ làm rõ tiêu Party, mà Harry biết, Cynthia bởi vì sinh lý kỳ duyên cớ hai ngày này vẫn luôn tinh thần chẳng ra gì, cho nên liền trộm đem nàng mang theo ra tới thả lỏng một chút.

“Thế nào, Cynthia?” Harry hỏi lười biếng dựa vào hắn không nghĩ động Cynthia.

“Không có gì tinh thần……” Cynthia thực không thục nữ mà xoa xoa bụng, sau đó oán giận nói, “Nói Gryffindor nhân vi cái gì vĩnh viễn đều như vậy có tinh thần?! Thi xong không phải hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi sao?! Vì cái gì muốn làm cái gì Party a?! Ta tưởng hồi ký túc xá ngủ a……”

“Ngoan, Cynthia,” Harry hôn hôn Cynthia cái trán, “Khó được thi xong giáo thụ không có thời gian quản bọn họ, làm cho bọn họ điên cuồng một chút đi. Nếu ngươi muốn ngủ chúng ta có thể đi hữu cầu tất ứng thất?” Hắn hỏi.

“Không cần…… Cái kia ở lầu tám, phải đi hảo xa……” Mà bọn họ lúc này đang ngồi ở hắc bên hồ thượng.

Harry đem trên người hắn áo ngoài cởi ra, cái ở nằm ở hắn trên đùi lười biếng không nghĩ động Cynthia trên người, sau đó xem nổi lên một quyển bị hắn đặt ở trường bào túi thư.

Đột nhiên, hắn cảm giác được quần trong túi có cái gì ở nóng lên.

Hắn vội vàng đem nóng lên đồ vật đem ra. —— là Sirius cho bọn hắn kia khối hai mặt kính.

“Harry, Cindy!” Sirius cao hứng phấn chấn thanh âm truyền ra tới.

Cynthia nghe được đã lâu ba ba thanh âm, xoa xoa đôi mắt, từ Harry trên đùi lên, nhìn về phía Harry trong tay hai mặt kính.

“Ba ba?”

“Giáo phụ, đã lâu không thấy.” Harry cười chào hỏi, “Chúng ta đã thi xong.”

“Thi xong? Vậy các ngươi thực mau liền sẽ trở lại đi? Đến lúc đó ba ba sẽ đi tiếp của các ngươi!” Hắn nhìn qua thần thái phi dương, cùng Harry cất chứa kia trương James cùng Lily hôn lễ thượng vị kia anh tuấn bạn lang quả thực giống nhau như đúc, giống như tuổi trẻ mười mấy tuổi.

“Ba ba, làm sao vậy?” Cynthia cảm thấy từ Regulus thân thể bị mang về tới lúc sau hắn rất ít có như vậy cao hứng thời điểm —— trừ bỏ Aglaia khôi phục thần trí thời điểm —— chẳng lẽ là Regulus phục hồi như cũ có hi vọng?

“Là Regulus thúc thúc sao?” Cynthia thử hỏi.

“Không phải.” Nhắc tới Regulus, hắn vẫn là có chút hạ xuống, nhưng là thực mau liền khôi phục kia phó thần thái phi dương bộ dáng, “Là Aglaia!”

“Mụ mụ làm sao vậy?” Hai người đều rất kỳ quái.

“Riar mang thai đã 3 tháng! Các ngươi thực mau sẽ có đệ đệ muội muội!”

Đệ đệ muội muội……

Nghĩ đến chính mình sắp xuất hiện tân gia đình thành viên, Sirius biểu tình càng thêm tươi sống, “Ta quyết định! Muốn Remus đảm nhiệm hài tử giáo phụ!!”

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ