Phần 23
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 23 tiết
, tuy rằng không có chức vị nhưng là có điểm địa vị, hiện tại yêu cầu hắn trở về tọa trấn. Mụ mụ cùng Cynthia còn ở xử lý ăn mặc.”
Hắn có chút ngạc nhiên mà đánh giá một chút thân xuyên lễ phục Harry. Hắn lễ Giáng Sinh đưa cho Harry kia bộ màu lục đậm lễ phục hiện ra Harry tinh tế cao gầy thiếu niên đặc có dáng người. “Ngươi như vậy xuyên thực không tồi.”
“Cảm ơn, Draco.” Harry cười cười, “Ngươi này thân trang điểm cũng thực không tồi. Cái này kim cài áo thực thích hợp ngươi.”
Draco kiêu ngạo mà giơ giơ lên đầu, “Đương nhiên. Malfoy vĩnh viễn hoa lệ.” Hắn ăn mặc một thân cắt may vừa người màu đen âu phục, cổ áo cùng tay áo thượng dùng bạch kim sắc sợi tơ phác họa ra phức tạp mà hoa lệ hoa văn, cùng tóc của hắn giống nhau loá mắt. “Cái này kim cài áo là Cynthia đưa ta.” Đó là một cái Malfoy gia huy mặt trên long đồ án, vừa vặn chính là Draco tên.
Hai cái nam hài một bên nói chuyện phiếm một bên dùng cơm, đã không có ở trong trường học các bằng hữu ầm ĩ cùng sung sướng, nhưng thật ra ngoài ý muốn an tĩnh bình thản.
“Draco, Harry!” Cynthia thanh âm từ thang lầu thượng truyền đến.
Hai cái nam hài đồng thời quay đầu đi xem nàng. Bọn họ cùng ngốc lăng một chút.
Tóc đen thiếu nữ thân xuyên kia bộ nàng thực thích chớ quên ta màu lam lễ phục, tóc dài dùng một cái ngân lam sắc dây cột tóc nhẹ nhàng vãn khởi, gần như hoàn mỹ mà phác họa ra nàng tinh tế yểu điệu dáng người, thiếu nữ vừa mới phát dục hiện ra non nớt nhưng bất bình bản đường cong, làn váy thượng kim cương vụn mang đến điểm điểm tinh quang, cùng với trên mặt nàng điềm mỹ ý cười, thành công đưa tới hai cái nam hài kinh ngạc cảm thán ánh mắt.
“Buổi sáng tốt lành, bọn nhỏ.” Narcissa đi theo Cynthia phía sau đi xuống thang lầu, nàng thân xuyên một bộ champagne kim sắc lễ phục, chiếu rọi nàng nguyên bản liền cực mỹ dung mạo càng có vẻ quang thải chiếu nhân.
“Buổi sáng tốt lành, mụ mụ. Ngài hôm nay thật là mỹ lệ.” Draco đứng lên, cúi đầu hướng Narcissa hành lễ, sau đó dắt tay nàng nơi tay bối thượng in lại một nụ hôn.
“Buổi sáng tốt lành, Narcissa a di.” Harry cũng đi theo Draco đứng lên hướng Narcissa hành lễ.
Không thể không nói, có lẽ là Black gia gien đích xác ưu tú, có nhà bọn họ huyết thống người diện mạo dung mạo đều cực kỳ xuất sắc. Narcissa xuất giá phía trước họ Black, nàng dung mạo cũng là tam tỷ muội trung đẹp nhất một cái, giơ tay nhấc chân đều là cho người nhu mỹ cao quý cảm giác. Mà Cynthia còn lại là di truyền nàng ba ba xuất sắc dung mạo, trừ bỏ đôi mắt ở ngoài lớn lên cùng Sirius vẫn là tương đương giống, nhưng là nhiều ra Aglaia di truyền cho nàng chớ quên ta màu lam đôi mắt cùng kia phân nhu mỹ, nàng dung mạo cũng cực kỳ xuất sắc.
Mà Harry, hắn tổ mẫu nhiều thụy á xuất giá trước cũng là Black gia người, mà hắn mẫu thân Lily cũng là ít có mỹ nhân, cho nên dung mạo tự nhiên cũng là xuất sắc. Đương nhiên, Draco không ngừng một lần nói qua, nếu Harry xóa kia phó mắt kính, nhân khí nhất định sẽ cùng hắn không phân cao thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1