52

5 0 0
                                    

Phần 52

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 52 tiết

…… Các ngươi rốt cuộc là như thế nào làm cho? Này…… Quá lợi hại! —— đây là dùng ăn sau hiệu quả? Còn có cái kia bánh ngọt nhỏ……” Hắn nhìn về phía Cynthia.

“A, đúng vậy.” Cynthia nghiêm trang mà lấy ra một bộ mắt kính mang lên, cos Muggle TV mặt trên gạch gia, “Phi thường an toàn phi thường thú vị Weasley ma pháp xiếc sản phẩm, Gryffindor vinh dự xuất phẩm, Slytherin hữu nghị gia nhập. Sự thật chứng minh, nó chất lượng hoàn toàn quá quan, đã có thể đại phê lượng đầu nhập sinh sản.”

“…… Cái gì? Weasley ma pháp xiếc?! Gryffindor…… Xuất phẩm?! Còn có…… Slytherin……?!” Harry mở to hai mắt nhìn.

“Đúng vậy.” Sirius ha ha cười, đem Harry tóc xoa càng loạn, “Những cái đó kẹo là Frey đức cùng George hữu nghị cung cấp. Mặt khác sao ~ Gryffindor đồng học lão sư khuynh lực tương trợ!”

Bọn họ ở nơi đó nhìn đến vừa vặn trải qua Privet Drive số 4 Figg thái thái kinh hách lúc sau báo cáo Ma Pháp Bộ, chờ đến Ma Pháp Bộ người tới xử lý bọn họ mới yên tâm thoải mái mà rời đi.

*************************

Bọn họ xe ngừng ở bên ngoài ven đường thượng tự giúp mình dừng xe vị, tuy rằng bởi vì là dài hơn bản cho nên chiếm hai cái xe vị.

Bọn họ thực mau tới dừng xe địa phương, ngồi trên một chiếc màu đen dài hơn hình xe hơi, Remus đảm đương tài xế —— lệnh Harry kinh ngạc chính là hắn thế nhưng có bằng lái —— sau đó đi trước cái kia nghe nói thực quý Muggle nhà ăn.

Vốn dĩ Harry còn tưởng rằng Cynthia nói cái kia là lung tung biên ra tới hù dọa đức tư lễ gia, kết quả hắn không nghĩ tới bọn họ thật sự sẽ đi Muggle nhà ăn ăn cơm.

Bất quá hiển nhiên này bữa cơm phi thường phù hợp mọi người khẩu vị. Mọi người đều ăn thực vui vẻ.

Buổi tối, Remus tỏ vẻ hắn yêu cầu đi Hẻm Xéo mua điểm đồ vật, mà Sirius tắc mang theo Cynthia cùng Harry trở về Black nhà cũ.

Cynthia tựa hồ cuối cùng khôi phục bình thường. Buổi tối thời điểm, bọn họ ngồi ở Black nhà cũ trong phòng khách, Cynthia vẫn luôn đều đang cười, cười đến Harry đều cảm thấy thật vất vả khôi phục bình thường nàng lại không bình thường.

“Có thể nói cho ta rốt cuộc là chuyện như thế nào sao?” Harry hỏi Cynthia, sau đó đôi mắt nhìn về phía Sirius.

Sirius cũng ở một bên thoải mái cười to, mà hắn tựa hồ một chút cũng không có vì dạy con giải thích nghi hoặc ý tứ.

Chờ đến Cynthia cười đủ rồi, nàng mới bắt đầu giải thích.

Nàng nói, “Lần này trò đùa dai muốn cảm tạ Hermione cảm tạ Weasley gia cảm tạ Gryffindor cảm tạ Hogwarts cùng với —— cảm tạ McGonnagal giáo thụ cùng Dumbledore giáo thụ, thậm chí còn có quan trọng nhất chính là —— giáo sư Snape!”

Hermione viết ra kia một đoạn phản bác đức tư lễ một nhà á khẩu không trả lời được nói, hơn nữa còn vì Harry tuyển quần áo, cũng nói cho bọn họ cái kia thực không tồi nhà ăn —— Granger tiên sinh thậm chí mang theo Sirius đi mua xe, mà Sirius liếc mắt một cái liền nhìn trúng bọn họ hiện tại cưỡi này chiếc hơn nữa mắt đều không nháy mắt mà mua, xem Granger tiên sinh vô cùng thán phục —— quả nhiên là cổ xưa vu sư gia tộc a! Rồi sau đó là nàng viết kia đoạn lời nói —— kỳ thật bọn họ cùng Thủ tướng đảo không phải thật sự có giao tình, nhưng là nếu nhắc tới Hogwarts, Thủ tướng cho dù không biết Ma Pháp Bộ bộ trưởng là ai cũng không có khả năng không biết toàn Anh quốc duy nhất một khu nhà ma pháp trường học tên. Mà về y đốn công học cùng St. Paul nữ giáo —— kia chỉ là cái so sánh mà thôi, rốt cuộc lấy Potter gia cùng Black gia tài lực, nếu bọn họ thật sự muốn đi kia hai sở Muggle quý tộc trường học cũng nên không thành vấn đề.

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ