27

11 1 0
                                    

Phần 27

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 27 tiết

Có lẽ còn đương trường thấy được.

“Hảo hảo Cynthia đừng nóng giận.” Hai người nhìn đến không sai biệt lắm, cười an ủi bị khí tiểu nha đầu.

Frey đức dùng ma trượng điểm điểm kia tờ giấy, nói “Ta trang nghiêm tuyên thệ ta không làm chuyện tốt.”, Sau đó……

Thần kỳ sự tình đã xảy ra. Nguyên bản trống không một vật tấm da dê thượng đột nhiên xuất hiện đồ án.

Giống mạng nhện giống nhau tinh tế mực nước đường cong lập tức từ ma trượng vừa rồi chạm qua địa phương bắt đầu xuất hiện. Này đó đường cong lẫn nhau hội hợp, lẫn nhau giao nhau, kéo dài đến này trương tấm da dê mỗi cái góc; sau đó tấm da dê phía trên bắt đầu xuất hiện chữ viết, là uốn lượn màu xanh lục chữ to.

Ma pháp trò đùa dai người chế tác phụ trợ vật

Cung ứng thương ánh trăng mặt, Đuôi Trùn, chân to bản cùng đầu nhọn nĩa

Chư vị tiên sinh tự hào mà dâng lên Bản Đồ Đạo Tặc

“Cái này?!” Cynthia kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt nhìn tấm da dê thượng bốn cái tên.

“Thế nào? Này phân tạ lễ cũng không tệ lắm đúng không?” George nhìn Cynthia biểu cười hì hì nói.

“Các ngươi nói đem cái này trở thành cho ta tạ lễ?” Cynthia cưỡng chế trụ trong lòng kinh hãi.

“Không sai.” “Đúng vậy.” “Bởi vì ngươi giúp chúng ta đại ân, còn làm chúng ta được đến một ít các tiền bối trò đùa dai vật phẩm cung cấp chúng ta coi như sản phẩm mới tham khảo.” “Ngươi là chúng ta đại ân nhân ~~”

“Cho nên cái này ——” “Coi như làm hồi báo hảo ——” “Chúng ta suy đoán ngươi đang tìm cái gì người tư liệu ——” “Bởi vì ngươi đi thư viện, còn có một lần thiếu chút nữa chạy tiến jin thư khu ——” “Còn thường xuyên đi cúp phòng trưng bày ——” “Dùng xong rồi chỉ cần nói trò đùa dai xong là được ~” “Phi thường phương tiện phi thường đơn giản ~”

“Giúp chúng ta đại ân!” Song bào thai cùng kêu lên nói.

Nhìn song bào thai cho nàng đồ vật, Cynthia cảm động rất nhiều còn có chút nghi hoặc: “Các ngươi không sợ ta dùng này trương trên bản đồ mặt đồ vật, ngạch, tựa như những người đó nói như vậy, đem Harry trộm vận đi ra ngoài cho ta vị kia đang ở đào vong trung phụ thân?”

“Nói thật, kỳ thật chúng ta dùng nó phát hiện điểm thực thần kỳ đồ vật.” Hai người sắc mặt nháy mắt nghiêm túc lên, George nói.

“Chúng ta có một lần nhìn đến, chúng ta cùng Peter Pettigrew tên này gặp thoáng qua.” Frey đức bổ sung nói.

“Peter Pettigrew?!” Cynthia kêu sợ hãi.

“Đúng vậy.” Bọn họ gật đầu, “Ta nhìn đến ngươi ở tra tư liệu, tra bọn họ đi học khi lịch sử.” “Ta nhìn đến ngươi đi tra phụ thân ngươi kia một thế hệ tin tức hồ sơ.”

“Ít nhất chúng ta còn không có ở Hogwarts phát hiện Sirius Black tên.” “Mà ta tưởng ngươi cùng Harry hữu nghị không phải ở diễn kịch.”

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ