65

4 1 0
                                    

Phần 65

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 65 tiết

Nhóm chiêu ngươi chọc ngươi như vậy cũng có thể nằm cũng trúng đạn = =. Hiệu trưởng tỏ vẻ: “Nhà ta cũng là có nhất định lịch sử thuần huyết, căn bản không cần phải tham ô công khoản ngầm chiếm cái gọi là quý tộc gia sản a! James cùng Lily kim khố chìa khóa đã cấp Harry, Potter gia kim khố chìa khóa cũng ở Harry hiện tại người giám hộ Sirius nơi đó, nói ta ngầm chiếm thật là oan đến tháng sáu phi sương a! Mic lao đức tiểu thư ta biết ngươi linh hồn là xa xôi phương đông quốc gia tới cho nên ngươi biết tháng sáu phi sương đúng không? Đương nhiên, ta chỉ có thể nói ta đích xác thực thích ăn đồ ngọt, nhưng là kia chỉ là bởi vì ăn đồ ngọt có thể làm ta tâm tình vui sướng cũng cùng bọn nhỏ hoà mình mà thôi.” )

ˇExtra 2 kỳ ba tồn tại ˇ mới nhất đổi mới:2013-12-20 12:00:00

Cynthia chú ý tới, gần nhất luôn là có một cái kỳ quái nữ hài dùng một loại thực thần kỳ ánh mắt nhìn bọn họ.

Nàng tuy rằng không coi là cỡ nào nhạy bén, nhưng là nàng chính là thiếu chút nữa bị phân đến Ravenclaw, đương nhiên chỉ số thông minh sẽ không thấp.

Nàng biết, Harry nhất định so nàng sớm hơn cảm giác được không bình thường, bởi vì Harry nhìn qua giống như thực ngốc, trên thực tế cảm quan là phi thường nhạy bén.

Nhưng là bị vẫn luôn dùng loại này cùng loại với ánh mắt cừu địch nhìn chằm chằm, Cynthia tỏ vẻ thiệt tình chịu không nổi. Nàng không thích loại này bị người nhìn chằm chằm cảm giác, càng không thích bị người dùng căm hận ánh mắt cừu địch nhìn chằm chằm cảm giác.

“…… Harry, ngươi thật sự đều không thèm để ý sao?” Cynthia buông lông chim bút, nghiêng đầu đi hỏi Harry.

“…… Ta để ý lại có ích lợi gì?” Harry quay đầu đi tới nhìn Cynthia liếc mắt một cái, cười cười, duỗi tay đem Cynthia ôm chầm tới ngồi ở chính mình trên đùi, “Nàng nguyện ý xem là chuyện của nàng, cùng chúng ta không quan hệ.”

“Phóng, buông ra lạp……” Cynthia vẫn là thực dễ dàng thẹn thùng, nàng từ Harry trên đùi xuống dưới ngồi ở hắn bên người, trực tiếp đem mặt chôn ở Harry áo khoác.

Harry giống cho nàng thuận mao giống nhau sờ sờ Cynthia tóc, sau đó đôi mắt nhìn về phía nơi xa ở kệ sách sau nhìn lén thân ảnh. Người nọ nhìn đến hắn xem qua đi, trong lòng cả kinh, rụt trở về.

Harry cảm thấy rất kỳ quái: Người kia trong tầm mắt có thực rõ ràng ác ý, chính là…… Hắn tự nhận là mấy năm nay làm người vẫn là thực thành công, nhưng là vì cái gì còn sẽ có người như vậy không thích hắn đâu? Huống hồ, nghe nói……

Nghe nói Slytherin năm nay có một cái Muggle xuất thân tân sinh. Như thế một kiện kỳ sự.

Theo hắn biết, Slytherin có tương đương một bộ phận hỗn huyết học sinh. Nhưng là hoàn toàn Muggle huyết thống…… Đảo thật là hiếm thấy, thậm chí có thể nói là trước nay chưa từng có.

Thực mau, Cynthia liền từ nàng Slytherin các bằng hữu nơi đó được đến cái kia nữ sinh tư liệu, còn từ Harry người sùng bái Colin nơi đó được đến ảnh chụp.

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ