20

11 1 0
                                    

Phần 20

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 20 tiết

Nói mỹ vị nhất nước Pháp bữa tiệc lớn là cỡ nào hạnh phúc một sự kiện! Nga, ngươi nhất định không biết, ta thích nhất chính là kia đạo kiểu Pháp hấp ốc sên!!

PS ta cùng Draco tính toán ở 8 nguyệt 5 ngày ngày đó đi Hẻm Xéo. Nếu ngươi tính toán cùng chúng ta cùng đi nói chúng ta đây liền ở Hẻm Xéo gặp mặt đi ~ ta tính toán đi cấp Nicks mua điểm cát mèo.

PS PS 8 nguyệt 7 ngày cùng ngày thỉnh chính trang tham dự. Ta biết Draco năm trước lễ Giáng Sinh tặng ngươi một bộ lễ phục. Cùng với, thỉnh đem Pansy cùng Blaise đưa cho ngươi kim cài áo cùng nút tay áo cùng với ta đưa cho ngươi đồ vật đều dùng tới.

Ngươi

Cynthia

Đương Cynthia thu được Harry hồi âm thời điểm, nàng đã trở lại Anh quốc.

Malfoy gia cú mèo nhìn dáng vẻ thực thích ứng như vậy đường dài phi hành, ít nhất từ nước Pháp bay trở về Anh quốc lại vòng quanh Anh quốc bay hơn phân nửa vòng đều còn thực bình thường, tuy rằng mệt mỏi điểm, nhưng là ít nhất không đến mức giống Weasley gia Errol giống nhau sẽ mệt đến ngã tiến bí đỏ nước hoặc là đụng vào pha lê thượng.

Thân ái Cynthia:

Ở nước Pháp chơi vui vẻ sao? Ta tưởng ngươi sẽ thực vui vẻ, rốt cuộc nơi đó có thế giới tam đại liệu lý chi nhất nước Pháp đồ ăn, kia cảm giác thượng thực không tồi.

Đa tạ ngươi chúc phúc. Ngươi đưa cà vạt kẹp thực tinh xảo, ngọc lục bảo sắc đá quý ta thực thích, đa tạ. Cảm ơn ngươi sinh nhật yến hội mời, ta sẽ ở ngươi sinh nhật yến hội cùng ngày dùng môn chìa khóa trực tiếp tới Malfoy trang viên.

PS ta cùng Ron cũng ước hảo ngày đó cùng đi. Cho nên chúng ta có thể ở Hẻm Xéo gặp mặt.

PS PS đa tạ ngươi đối ta ăn mặc phương diện nhắc nhở. Ta sẽ chính trang tham dự cũng mang tề sở hữu trang trí vật.

Ái ngươi

Harry

Mà Draco cũng cấp Harry gửi đi lễ vật. Bất quá bởi vì hắn cùng Lucius cùng nhau lưu tại Anh quốc, cho nên tương đối tới nói tốc độ so Cynthia nhanh không ít.

Thân ái Harry

Đầu tiên, chúc ngươi sinh nhật vui sướng. Tùy tin phụ thượng ta lễ vật, ta tưởng nó nhất định thực thích hợp. Ta biết ngươi sẽ thích.

Ta biết Cynthia đã cho ngươi gửi nàng sinh nhật yến hội môn chìa khóa. Nếu ngươi nguyện ý nói, có thể hỏi một chút hồng mao Weasley muốn hay không cùng nhau. Bất quá ta biết hắn khẳng định cho rằng Malfoy trang viên là đầm rồng hang hổ nhất định sẽ không tới.

PS Cynthia thực coi trọng quà sinh nhật. Hy vọng ngươi đối này có điều chuẩn bị. Đương nhiên, ta nói chính là tâm ý. Nàng cũng không cần quá mức quý trọng đồ vật.

PS PS không biết Cynthia có hay không nhắc nhở ngươi. Tuy rằng Cynthia thân phận không thế nào thảo nào đó người thích, nhưng là nàng dù sao cũng là Black gia trước mắt cuối cùng người thừa kế, cho nên sẽ có rất nhiều thế gia người thừa kế đều sẽ trình diện, bao gồm Longbottom. Cho nên thỉnh chính trang tham dự, đương nhiên, trong đó bao gồm cà vạt kẹp nút tay áo kim cài áo linh tinh vật phẩm trang sức. Ta biết ngươi đều có. Còn có chính là ngươi tóc. Không cần nhiều chỉnh tề, nhưng ít ra xin cho nó giống cái kiểu tóc. Bằng không liền thỉnh ngươi trước thời gian nửa ngày tới, Malfoy gia có hình tượng thiết kế giả giúp ngươi lộng tóc.

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ