Phần 86
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 86 tiết
Mỗ cùng Harry được đến giống nhau 45 phân —— Harry tuy rằng vượt qua thời gian, nhưng là là cái thứ nhất tới, hơn nữa ở hắn cứu ra chính mình con tin lúc sau còn bảo đảm những người khác chất an toàn mới phản hồi mặt đất. Mà Fleur còn lại là bởi vì trên đường thất bại được đến 25 phân.
“Ta hẳn là chỉ phải 0 phân.” Tuổi trẻ Veela cô nương đạm kim sắc tóc dài nhìn qua tựa như tâm tình của nàng giống nhau mất đi ánh sáng.
Chờ đến các dũng sĩ cùng con tin nhóm đều bị hộ lý hảo lúc sau, trọng tài nhóm tiếp tục tuyên bố kế tiếp lịch thi đấu.
“Cái thứ ba hạng mục, cũng chính là cuối cùng một cái hạng mục, đem ở 6 nguyệt 24 ngày chạng vạng cử hành.” Ludo · Bagman nói, “Các dũng sĩ đem trước tiên một tháng biết được thi đấu nội dung. Cảm tạ đại gia đối các dũng sĩ duy trì!”
ˇChapter 77 họa vô đơn chí ˇ mới nhất đổi mới:2014-01-15 23:43:24
Cái thứ hai hạng mục sau khi chấm dứt, Harry nhân khí bạo trướng tới rồi xưa nay chưa từng có độ cao. Mà Hermione lại lâm vào tân một vòng phiền toái bên trong —— bởi vì nàng trở thành Quidditch cầu tinh Krum “Trân bảo”.
“Nàng rốt cuộc là dùng biện pháp gì nghe lén đến những lời này đó?!” Hermione phẫn nộ mà múa may dao nĩa, tóc đã khôi phục bình thường rối bời, hiện tại đang ngồi ở Gryffindor bàn dài bên ăn cơm —— Skeeter ở văn chương trung viết đến, chúa cứu thế bạn gái nhỏ chi nhất “Mỹ mạo kinh người Granger tiểu thư” không biết dùng cái gì phương pháp “Lệnh tuổi trẻ trứ danh cầu tinh thần hồn điên đảo, nói ‘ đối khác nữ hài chưa từng có quá loại cảm giác này ’, hơn nữa còn mời nàng đi Durmstrang làm khách”; mà Cynthia cũng thực phẫn nộ, không vì cái gì khác, liền vì nào đó chán ghét phóng viên ở văn chương trung mịt mờ mà công kích đem nàng nuôi lớn Malfoy gia là một cái “Tà ác mà có tâm kế Hắc Ma Pháp gia tộc, bọn họ lợi dụng bị bọn họ nuôi lớn nữ hài kia tiếp cận chúng ta đơn thuần tiểu chúa cứu thế, ý đồ ở một ngày nào đó đem tiểu chúa cứu thế hiến tế cho bọn hắn Hắc Ma Vương.”
“Nàng ở chỗ này nói bừa loạn tạo, rốt cuộc có hay không nghĩ tới nếu Black gia cùng Malfoy gia liên hợp lại phát uy nàng sẽ có cái gì kết cục?!”
“Chính là nàng phía trước không phải còn đem Sirius cùng Cynthia đều phủng lên trời sao?” Ron nuốt vào một khối nướng khoai tây, nhìn về phía Cynthia.
“Đó là lúc ấy Malfoy gia cho nàng một tuyệt bút vàng,” Cynthia cười lạnh, sau đó cắt xuống một khối thịt bò nướng, kia lực đạo đại đem mâm đều cắt ra một cái hoa ngân, “Thứ lạp” một tiếng nghe được chung quanh đồng học đều đánh cái rùng mình, “Nàng tựa hồ đối ba ba có hảo cảm, nhưng là ba ba vẫn luôn đều không thế nào tưởng lý nàng, cho nên nàng liền cho rằng chúng ta lấy nàng không có biện pháp.”
“……” Ron nhớ tới chính mình nhìn thấy quá cái kia nữ phóng viên, yên lặng mà xoa xoa trên đầu hãn, “Thật là vất vả Sirius…… Có như vậy một cái kỳ ba người theo đuổi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1