120

52 0 0
                                    

Phần 120

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 120 tiết

Tán đồng thê tử cái nhìn, đồng thời nói ra chính mình ý kiến.

Cynthia ngẩng đầu khẽ hôn Harry khóe miệng, mà Harry cũng ôn nhu mà hồi hôn.

“Ba ba mụ mụ lại ở tú ân ái. A ngươi, chúng ta vẫn là đi ra ngoài đi.” Mềm mềm mại mại tiểu bao tử đang nói chuyện, nhưng là lời nói lệnh Harry cùng Cynthia đều có chút dở khóc dở cười, “A ngươi ngoan, James mang ngươi đi kỵ cái chổi!”

“Ba ba, mụ mụ, tú ân ái!” Tiểu a ngươi nghiêm khắc theo ca ca chỉ thị, nói như vẹt địa học ca ca nói, “Jimmy, kỵ cái chổi!” ( chú )

Harry cùng Cynthia dở khóc dở cười mà nhìn nhau, nhưng là tiểu bao tử nhóm nói lại thật là đồng ngôn vô kỵ, bọn họ cũng không thể giáo huấn bọn họ linh tinh.

“Ba ba, mụ mụ!” Nói muốn đi ra ngoài mang theo đệ đệ kỵ cái chổi chơi tiểu James lại chạy trở về.

“Jimmy làm sao vậy?” Harry nhẹ nhàng nâng dậy thê tử, làm Cynthia thoải mái mà dựa hảo, quay đầu nhìn nhà mình đại nhi tử.

“Đại Albus tới! Còn có…… Ân, hình như là kêu Gail?” James suy nghĩ nửa ngày không nhớ tới một người khác tên, chỉ nhớ rõ “Đại Albus” đối với đối phương xưng hô.

“Là Gellert, ngươi tiểu tử này.” Harry bế lên tiểu nhi tử, trên tay lôi kéo đại nhi tử, cùng đi trong viện nghênh đón dĩ vãng hiệu trưởng.

“Albus, còn có Gellert, các ngươi tới.” Harry mỉm cười đem bọn họ đón tiến vào.

Harry kinh ngạc mà nhìn Albus trên tay ôm em bé.

“Này, này……” Hắn không thể tin tưởng mà nhìn trước mặt hai cái thêm lên sắp có 250 tuổi lão vu sư.

“A, Harry ngươi hảo. Đây là chúng ta nữ nhi, a Leona · Dumbledore · Grindelwald.” Gellert ôn nhu cười, nói ra lệnh Harry thạch hóa nói.

“Ngươi nói bừa cái gì đâu, Gail.” Albus bình tĩnh mà đánh gãy Gellert nói, “Đây là chúng ta…… Khụ khụ, nữ nhi, không sai. Nhưng là là chúng ta nhận nuôi. Cha mẹ nàng đều là thánh đồ người, nhưng là đều qua đời. Chúng ta liền đem nàng ôm đã trở lại.”

Harry nhìn bị Albus bỏ vào trong lòng ngực hắn tiểu cô nương. Tóc vàng mắt xanh, nhìn đến Harry lúc sau cũng cũng không có khóc, ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu nữ hài.

“Ba ba, tiểu muội muội, a ngươi muốn xem!” Tiểu a ngươi lôi kéo buông hắn sửa ôm tiểu nữ hài Harry góc áo, ngẩng đầu nhìn Harry.

Harry ngồi xổm xuống, làm tiểu a ngươi nhìn trong lòng ngực hắn tiểu cô nương.

Tiểu a Leona nhìn đến a ngươi, thế nhưng ha hả mà nở nụ cười.

A ngươi vừa mới bắt đầu nhìn đến tiểu cô nương còn có chút thẹn thùng, sau lại nhìn đến tiểu cô nương cười, hắn cũng đi theo cười.

Albus bế lên tiểu a ngươi, Gellert dắt tiểu James tay, đi theo Harry cùng nhau đi vào Potter gia phòng ở.

Hạnh phúc kỳ thật chính là hai người hảo hảo sinh hoạt ở bên nhau, tuy rằng khó tránh khỏi sẽ có cãi nhau, nhưng là cuối cùng nhất định sẽ là hai người cùng nhau chậm rãi biến lão, an an Ninh Ninh sinh hoạt, cùng nhau chiếu cố trong viện hoa cỏ thực vật, cuối cùng tay nắm tay xem mặt trời mọc mặt trời lặn.

Ích lợi? Mặc kệ nó! Như vậy kỳ thật liền khá tốt, đúng không?

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ