Phần 26
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 26 tiết
Xuất chúng bán cho người kia trung thực người theo đuổi, phụ thân ta?”
“Cynthia, ta biết ngươi sẽ không.” Harry cười cười, cặp kia phỉ thúy sắc đôi mắt lộ ra tín nhiệm quang mang, “Nếu ngươi sẽ làm như vậy nói, ta tưởng ta hiện tại không có khả năng như vậy bình thản cùng ngươi cùng nhau đứng ở chỗ này nói chuyện phiếm.”
“Ngươi tin tưởng ta liền hảo.” Cynthia cười cười, giống như còn là trước đây như vậy nhìn qua vô tâm không phổi thực vui vẻ bộ dáng.
“Ta tưởng chúng ta vẫn là thiếu chút đãi ở bên nhau đi.” Cynthia lại nói. “Chỉ cần ta biết các ngươi tin tưởng ta là được. Về ta ba ba sự…… Ta nhất định sẽ chứng minh. Ta nhất định sẽ chứng minh, hắn là vô tội. Ta tin tưởng hắn.”
“Ân, hảo.” Harry cười cười, duỗi tay sờ sờ Cynthia đỉnh đầu, “Nếu yêu cầu ta trợ giúp nói, cứ việc nói thẳng.”
“Uy, ta không phải tiểu hài tử!” Cynthia tức giận mà nhìn trước mặt một cái nghỉ hè liền thoán cao không ít thiếu niên. Nguyên bản cùng nàng không sai biệt lắm cao Harry hiện tại so nàng cao gần nửa cái đầu.
ˇChapter 25 lời đồn đãi cùng trò đùa dai ˇ mới nhất đổi mới:2013-11-14 22:42:56
Nghe nói Gryffindor hoàng kim nam hài Harry Potter bị một cái tên là Colin Creevey Gryffindor năm nhất tân sinh cuốn lấy, mỗi ngày cầu Harry ký tên chiếu.
Nghe nói Slytherin bạch kim vương tử Draco Malfoy bị một cái tên là cơ nhi Rockwood Slytherin năm nhất tân sinh cuốn lấy cũng thổ lộ, mà Astoria bị nàng khi dễ khóc, Daphne hùng hổ mà muốn đi tìm nàng phiền toái.
Nghe nói Slytherin viện trưởng tính toán tìm một cái trợ thủ, cái này trợ thủ là một vị Ravenclaw lớp 7 nữ sinh.
Nghe nói Harry Potter bạn gái nhỏ Cynthia Black bị Harry quăng, nguyên nhân là nàng phụ thân, cái kia vượt ngục phản đồ Sirius Black, muốn đem hắn tương lai con rể đưa cho hắn chủ tử. Mà Harry Potter ngược lại cùng bên người cái kia lớn lên cũng không tệ lắm Muggle xuất thân vạn sự thông tiểu thư Hermione Granger bắt đầu kết giao.
Nghe nói Harry Potter bạn gái cũ, hiện tại đang lẩn trốn truy nã phạm Sirius Black nữ nhi Cynthia Black, ở lâu đài môn thính bị một cái tên là Jack sâm Lestrange Slytherin năm nhất tân sinh trước mặt mọi người thổ lộ, mà Black tiểu thư trước mặt mọi người sắc mặt đỏ bừng sau đó quăng Lestrange một cái thạch hóa chú liền vội vàng rời đi.
Nghe nói Cynthia Black bởi vì bị dĩ vãng hảo bằng hữu cạy góc tường, phản đồ nữ nhi đồng thời bị bạn trai cùng bạn tốt phản bội, vì yêu sinh hận, hiện tại mỗi ngày ở nghiên cứu như thế nào đem Harry Potter từ lâu đài bên trong trộm vận đi ra ngoài cho nàng cái kia hung tàn ngoan độc Tử thần Thực tử phụ thân đưa đi, làm cho bọn họ cùng được đến hắc ma đầu thưởng thức, sau đó nàng liền có thể hảo hảo mà tra tấn phản bội nàng hai người……
Mà cái kia “Vì yêu sinh hận” đồn đãi nữ chính, hiện tại đang ở Filch trong văn phòng đáng thương hề hề mà xoa hắn trữ vật quầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1