"Tên khốn đẹp trai kia!!! Anh biến đi cho khuất mắt tôi!!!"
Một tiếng hét vang vọng khắp căn nhà của gia đình Crown. Nếu bạn thắc mắc đó là ai thì tôi xin trả lời luôn, chủ nhân của giọng nói đó không ai khác chính là Dot Crown.
Lance bị người chồng hợp pháp của mình dùng phép đuổi thẳng ra khỏi phòng ngủ của bọn họ. Nhìn cánh cửa gỗ đóng sầm ngay trước mắt mình, Lance thở dài. Dù gì đây cũng không phải lần đầu tiên bọn họ cãi nhau, hắn cũng không vì thế mà so đo với 'vợ' mình. Có lẽ nên đợi một chút cho cơn giận của Dot nguôi ngoai đi, Lance đành xuống dưới nhà mà nghĩ cách làm lành với cậu.
"Papa lại chọc giận mama nữa à."
Một giọng nói trẻ con vang lên, Lance theo đó mà nhìn sang. Con gái của họ, Elowen Crown, đang bình thản ăn ngũ cốc sau khi chứng kiến màn cãi lộn của nhị vị phụ huynh.
"Lần này coi bộ còn lớn hơn trước."
Avel Crown, đứa con trai lớn, cũng lên tiếng hùa cùng em gái mình.
Elowen:"Lần này là gì vậy ạ?"
Lance:"..."
Elowen:"Papa quên mua quà kỉ niệm ngày cưới đúng không."
Lance cuối cùng cũng gật đầu thừa nhận:"Ừm."
Avel:"Chà nghe căng rồi đây."
Elowen nghe vậy thì đưa ánh mắt cảm thông nhìn papa mình. Ăn xong bát ngũ cốc, cô bé đi tới giá treo lấy chiếc áo khoác của mình mặc lên, thuận tay đưa cho anh trai mình chiếc khăn quàng. Sau đó cô bé bước đến chỗ Lance mà ôm hắn một cái.
Elowen:"Hôm nay bọn con có hẹn với Eislyn và Rilian. Papa ở nhà cố gắng làm lành với mama nha. Bọn con sẽ về ăn tối đúng giờ ạ"
Lance nghe thế cũng gật đầu đồng ý. Hắn sau đó quấn thêm cho bé con nhà mình chiếc khăn quàng cổ rồi mới để con bé đi cùng anh trai mình.
Avel và Elowen chào tạm biệt papa mình rồi rời đi. Điểm hẹn của bọn họ không cách nhà cả hai quá xa, chỉ cần đi xuống cuối con đường là đã tới rồi.
Elowen:"Anh có nghĩ papa sẽ làm lành với mama chứ."
Avel cười trừ, cậu đưa tay xoa đầu con bé:"Em đừng lo. Bọn họ hay cãi nhau nhưng sẽ làm lành nhanh thôi. Đó là cách papa với mama thể hiện tình yêu đấy."
Elowen nghe thế thì gật đầu đáp:"Ừm."
Đúng thật papa và mama họ thường hay cãi nhau nhưng tất cả chỉ là trận cãi vã nhỏ, sau đó bọn họ lại rất nhanh mà làm lành. Dường như đó là cách bọn họ thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Cách thể hiện tuy có chút khác lạ nhưng cô bé biết hai người họ rất yêu thương nhau. Bằng chứng là cho dù papa cô có là thánh nhân bận bịu với giấy tờ cách mấy thì sẽ luôn cố gắng tìm cách dành nhiều thời gian nhất cho mama. Còn về mama Dot, dù miệng luôn nói phiền phức nhưng lại là người sẵn sàng vào bếp nấu món mà papa thích ăn, luôn đợi papa Lance cho tới khuya khi người về muộn. Đúng vậy, cách bọn họ thể hiện tình yêu không phải qua lời nói mà là hành động.
Mãi mê nghĩ vu vơ, cả hai rất nhanh mà đã tới điểm hẹn.
"Anh Avel! chị Elowen! Ở đây ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyến phiêu lưu về quá khứ (mashle)
FanfictionDot:"Cái gì cơ!! Tương lai tao phải cưới mày làm chồng á!!! Mơ đi, anh mày chỉ lấy vợ thôi." Lance:"Thô thiển. Sao tôi lại phải lấy tên thô thiển này về cơ chứ." Dot:"Mày nói gì cơ!!" --- Mash:"Vậy tôi sẽ làm chồng ông anh à." Rayne:"..." Mash:"Nếu...