Ở một nơi nào đó không rõ, Eislyn khi này đang bước đi loạng choạng, tay không ngừng xoa trán, đôi mày cau lại trông thấy rõ sự khó chịu. Eislyn đưa tay áo lên quẹt vết máu đang chảy từ mũi mình, màu đỏ tươi thấm lên, nhuộm dơ cả tay áo.
"Hy vọng đám nhân ảnh đấy đủ câu thời gian. Hừ, mấy cái này thật khó chịu."-Đứa nhóc nhỏ khó chịu xoa trán. Đưa mắt nhìn chiếc đũa đang cầm trên tay mình đang dần tan biến đi khi cô bé bước qua cánh cổng kì lạ ở giữa hồ khi nãy. Bây giờ cô bé có thể chắc chắn bản thân mình đang rơi vào một chiều không gian nào đó.
Eislyn không rõ mục đích của người bày ra nơi này là gì, điều cô nhóc biết rằng nơi này là một không gian ma pháp do kẻ nào đó tạo hòng nhốt mấy người họ lại. Nơi này tạo ảo giác lừa gạt người bị cuống vào. Và chỉ mém tí nữa thôi, Eislyn đã bị nó hoàn toàn tẩy não. Nhưng may mắn thay, bằng cách thần kì nào đó ngài thỏ Fluffy đáng yêu này lại có thể tìm thấy và cảnh cáo cho cô bé. Thành công cứu Eislyn một mạng. Bây giờ cả hai đang lưu lạc ở khu vực kì lạ, trông cứ như là một đường thầm kết nối các khu vực với nhau vậy. Bởi có rất nhiều cổng không gian rải rác dọc đường cô bé đi. Eislyn tò mò nhìn lướt qua các cổng ấy, mỗi một cánh cổng lại kết nối với một chiều thông gian khác nhau trông kì lạ vô cùng.
Thỏ trắng khi này dừng lại, nó đưa mũi đánh hơi thứ gì đó. Eislyn ở bên quan sát hành động của chú ta.
"Ngài phát hiện ra gì à, ngài Fluffy?"
Thỏ trắng sau đó nhảy tới gần một cổng không gian. Nó đánh hơi một lúc sau đó liền nhảy vào. Eislyn thấy thế cũng không nghĩ ngợi nhiều mà trực tiếp đi theo. Khi vừa bước qua, Eislyn liền ngay tức cảm thấy bản thân mình đang rơi tự do trên không trung. Và giây sau đó là một cảm giác mềm mại tựa như bông đón lấy cô bé. Eislyn ngồi dậy đưa mắt nhìn xuống, chỗ cô bé đang tiếp đất là một thứ bồng bềnh có màu hồng nhìn rất bắt mắt. Tò mò xé một mảnh nhỏ trên tay, cô bé đưa lại gần mũi ngửi thử. Thứ này có mùi ngọt như đường vậy.
"Là kẹo bông gòn à."
Eislyn có chút bất ngờ, cô bé đưa mắt nhìn quanh. Khung cảnh trước mắt đứa nhóc khi này cứ như là từ truyện cổ tích bước ra vậy. Một thế giới tràn ngập cái loại bánh kẹo xung quanh. Bầu trời thì đầy kẹo bông gòn nhiều màu sắc khác nhau bay lơ lửng, phía dưới chân là con đường lát bằng kẹo ngọt phủ đường trắng, ở phía xa xa là cây cầu bánh quy bắc qua dòng sông soda. Có thể nói đây là một thế giới mà mọi trẻ con đều ao ước.
"Nơi này thật kì lạ."
Eislyn đứng trên con đường kẹo mà đưa mắt đánh giá. Lúc này đây thỏ trắng cũng đến bên chỗ cô bé mà dụi đầu. Eislyn vui vẻ cúi người xoa bộ lông của chú thỏ, miệng cười đáp.
"Chúng ta đi nào. Ngài dẫn đường đi, ngài Fluffy."
Có lẽ hiểu ý cô bé nói gì, chú thỏ trắng đưa mũi lên tiếp tục đánh hơi. Giây sau đó liền tiếp tục nhảy về phía trước, Eislyn cứ thế mà chạy theo sau chú thỏ trắng lớn ấy.
"Này, đứng lại! Các ngươi là ai mà xâm phạm lãnh thổ của nước ta"
Một chất giọng đầy giận dữ cất lên. Hàng loạt những sinh vật kị lạ bất ngờ xuất hiện chắn trước mặt cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyến phiêu lưu về quá khứ (mashle)
FanfictionDot:"Cái gì cơ!! Tương lai tao phải cưới mày làm chồng á!!! Mơ đi, anh mày chỉ lấy vợ thôi." Lance:"Thô thiển. Sao tôi lại phải lấy tên thô thiển này về cơ chứ." Dot:"Mày nói gì cơ!!" --- Mash:"Vậy tôi sẽ làm chồng ông anh à." Rayne:"..." Mash:"Nếu...