19

524 67 29
                                    

"Ắt xì"

"Em vẫn ổn chứ"

Finn lên tiếng hỏi thăm đứa nhỏ ngồi trong lòng mình. Rilian gật đầu tỏ vẻ mình vẫn ổn nhưng con bé vẫn không ngừng sụt sịt mũi. Đứa nhóc nhỏ sau đó ôm chặt lấy Finn, rúc người vào lòng cậu. Thấy thế, Finn cũng chỉ nhẹ nhàng ôm lấy đứa nhỏ, bàn tay chậm rãi vỗ lưng an ủi cô bé.

"Trông cậu ra dáng người mẹ hiền ghê."

Lemon lên tiếng khi nhìn cảnh tượng này. Cô nàng đã nghe kể qua xuất thân của đám nhóc nhỏ này. Tuy ban đầu có chút khó tin nhưng Lemon cũng dần dần mà chấp nhận sự thật.

Finn nghe thế cũng chỉ gượng cười cho qua. Cậu sau đó đánh mắt nhìn đứa nhỏ đang thiu thiu ngủ trong lòng mình. Đến bây giờ bản thân Finn vẫn không tin được, mình thế trong tương lai lại có con. Lại còn là một đứa nhóc nhỏ dễ thương, ngoan ngoãn như này cơ chứ.

"Mà Dot với Mash đâu rồi? Cả sáng nay tớ không thấy bọn họ."

Lemon đánh mắt nhìn quanh nhưng không thấy bóng dáng hai tên bạn còn lại của cô đâu cả.

"Mash hình như sáng nay có việc nên đã ra ngoài. Còn Dot thì không rõ."

Lance nhàn nhã nhấp ly trà đáp. Sau khi xong mớ việc ở hội thành nhân thì hắn đã nhanh chóng trở về phòng của mình. Nhưng kì lạ lại không bặt gặp Dot hay hai đứa nhỏ kia đâu. Cứ nghĩ là bọn họ đang ở bên phòng của Mash và Finn, thế nhưng phải làm hắn thất vọng là ở đây lại chỉ có mỗi Finn và Lemon mà thôi.

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang cuộc đối thoại của họ. Cứ nghĩ là Mash hoặc Dot trở về, Lemon liền vui vẻ đi lại mở cửa. Thế nhưng nụ cười trên môi cô chợt tắt khi nhìn thấy bóng dáng của kẻ sau cánh cửa kia.

"C-C-Carpaccio!!!!"

Cô nàng hét lớn sau đó lập tức lùi ra xa. Lance thấy tên đầu hồng từng tấn công Finn ở đợt thánh nhân trước, nay lại xuất hiện ở đây khiến hắn cảnh giác. Lance nhanh chóng rút đũa phép, đôi mắt sắc bén của hắn nhìn chằm chằm về tên đang đứng ở cửa kia.

"Ngươi làm gì ở đây?"

"Đúng đó. Lại tính bắt nạt Finn của chúng tôi à?"

Lemon dù sợ hãi núp sau Lance nhưng vẫn mạnh miệng hỏi.

"Ây khoan đã, hai người không sao đâu. Cậu ta không làm gì đâu."

Finn cố can ngăn hai đứa bạn của mình. Nhưng có lẽ lời của cậu bị bọn họ bỏ ngoài tai khi mà cả hai vẫn giương móng múa vuốt về cái tên đầu hồng kia.

"Ba lớn"

Tiếng trẻ con đột nhiên vang lên khiến tất cả đồng loạt hướng ánh mắt về nơi phát ra âm thanh ấy. Rilian từ lúc nào đã rời khỏi Finn, cô bé đi tới đứng trước mặt Carpaccio mà ôm lấy một chân hắn, dụi đầu làm nũng.

"Ah đứa nhỏ gặp nguy mất!"

Lemon lo lắng nhìn đứa nhóc nhỏ. Cô sợ cô bé sẽ bị tên điên nhà Orca kia làm cho bị thương mất. Thế nhưng trái với suy nghĩ của cô và Lance, Carpaccio lại không làm gì đứa trẻ cả, hắn ta chậm rãi cuối người nhấc đứa trẻ lên tay. Đứa nhóc im lặng ôm lấy hắn, ngoan ngoãn ngồi im để hắn bế. Carpaccio đánh mắt nhìn cô bé trong lòng, chậm rãi mở miệng.

chuyến phiêu lưu về quá khứ (mashle)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ