1.

301 23 0
                                    

Han Jisung thích Lee Minho, người đồng đội đã sát cánh cùng với cậu suốt hơn 1 năm gia nhập chiến đội SKZ cho đến hiện tại, Lee Minho là đội trưởng đầy triển vọng cùng với năng lực xuất sắc nhất trong giới game thủ, với tài năng của mình hắn đã dẫn dắt cả đội đoạt được không ít cúp vô địch trong các giải thế giới, chưa kể vẻ bề ngoài của hắn cũng vô cùng nổi bật, đặc biệt là dáng người cao ráo không khác gì người mẫu. Một người hoàn hảo như thế khiến cho biết bao nhiêu con mắt luôn nhìn chằm chằm vào hắn, kể cả Han Jisung cũng không ngoại lệ, cậu ngưỡng mộ Lee Minho đã lâu thậm chí còn muốn cùng hắn kề vài sát cánh đi suốt quãng đường lại, hắn chính là lí do Han Jisung đồng ý gia nhập SKZ trong khi có rất nhiều lời mời khác được gửi đến cậu.

Ở SKZ có Lee Minho hơn nữa tài nguyên lại tốt, Han Jisung nằm mơ cũng không thể ngờ đến có một ngày lại cùng thần tượng của mình trở thành đồng đội với nhau, cùng liên thủ oanh tác khắp các giải đấu lớn. Nhưng hiện tại thì mọi thứ đã khác rồi, cậu dũng cảm giành hết sự chân thành cả đời mình ra để tỏ tình với hắn nhưng rốt cuộc lại nhận được một câu tàn nhẫn từ hắn.

"Cậu không có gì đặc biệt ngoài gương mặt cả, tôi ghét những người vô dụng"Đây là câu mà Lee Minho đã đứng trước mặt tất cả các thành viên trong đội để nói với Han Jisung, một lời này của hắn chẳng khác gì lưỡi dao sắc bén cứa thẳng vào tim cậu, vừa tàn nhẫn lại như xác muối vào vết thương. Đồng thời hắn còn tuyên bố thẳng rằng mình thích Jiah, một người đồng đội ở team dự bị, tin tức này trong một ngày liền lan truyền khắp nơi trong toà nhà nơi trụ sở của SKZ khiến cho ai ai cũng bất ngờ cực kì.

Cậu không thể tin được một đội trường tính tình ngày thường luôn ôn hoà với mình lại có thể thốt ra được những chữ gây tổn thương cho người khác như thế này. Han Jisung tuy rằng chỉ chơi giỏi được mỗi một vị trí là JG nhưng lại là nhân tài hiếm thấy trong giới game thủ, ấy vậy mà Lee Minho lại bảo rằng cậu vô dụng. Kể từ lần tỏ tình với hắn, Han Jisung đi đến đâu cũng đều nhận được ánh mắt thương hại, còn có những người lộ rõ ra nét trào phúng khinh thường cậu.

Tính tình Han Jisung không được xem là tốt vì cậu vốn không thích nói nhiều từ nhỏ, lại còn cực kì khó gần ít cười, nếu không phải người quen thân thì đừng mong Han Jisung mở miệng ra nói chuyện. Nhưng bù lại ông trời lại phú cho Han Jisung gương mặt xinh đẹp như hoa nở, làn da trắng nõn mịn màng đến cả con gái còn phải ghen tị, đôi mắt to tròn đen lay láy tinh khiết đến mức không nhìn ra một vết nhơ bẩn nào, bờ môi phớt hồng mỏng manh như cánh hoa đào, sóng mũi cao dọc thanh tú. Dáng người nhỏ nhỏ, eo thon gọn như cành liễu rũ, cộng thêm khí chất bức người của Han Jisung, nhìn kiểu gì cũng có thể thấy được đây là một tiểu mỹ nhân hàng thật giá thật.

Trông nhan sắc của Han Jisung cả công ty cũng không có ai địch lại cậu, là con trai nhưng lại đẹp hơn cả con gái thế mà Lee Minho lại chọn trúng Jiah, một người tuy rằng có nhan sắc cơ mà lại chẳng được xuất sắc như Han Jisung, chưa kể Jiah còn không phải là thành viên chính thức trong đội.

Có không ít người tiếc nuối khi Lee Minho đưa ra lựa chọn có chút sai lầm này, Han Jisung rõ ràng người ta dù sao cũng là thành viên đội 1 đã thế còn là nhân vật chủ chốt trong đội, Lee đội trưởng sao lại bảo người ta vô dụng a, nhưng chuyện nội bộ bên trong người ngoài như bọn họ không tiện xen vào nên đành phải nhắm mắt làm ngơ.

[SKZ] Không Thể YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ