Felix đêm qua vừa nghe bạn thân gọi điện thông báo một tin động trời như thế, ngay lập tức sáng ngày hôm sau liền có mặt ngay tại căn cứ của SKZ. Với một thân phận là idol nổi tiếng, cậu nàng rất nhanh đã được bảo vệ thông báo đưa đến phòng sinh hoạt chung của toàn đội. Sau khi gật đầu chào các thành viên đang có mặt, cậu vội vàng đến bên chỗ Jisung đang ngồi nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu lo lắng:"Hannie, cậu.."
Vừa lúc bước vào nhìn thấy thần sắc của Jisung khác hẳn với ngày thường Felix đã âm thầm kêu gào trong lòng rằng không ổn, tám chín phần mười những gì Jisung nói với cậu qua điện thoại đều là sự thật.
Jisung cúi đầu không nhìn Felix, cậu không trả lời cũng chẳng có bất kì phản ứng nào mà mặc kệ để cho cậu bạn thích làm gì thì làm.
Trông thấy hành động kì lạ của cả hai người, tất cả các thành viên đều tò mò theo dõi, đặc biệt là Minho. Đôi mắt của hắn dán chặt vào người Jisung từ lúc Felix bước vào trong phòng cho đến giờ, đối với hắn mà nói Jisung của đêm qua quả thật để lại ấn tượng mạnh cho Minho, cho đến sáng ngày hôm nay hắn vẫn chưa quên được chiếc hộp chứa đầy thuốc của cậu, đã thế sự lo lắng của Felix ngay hiện tại càng làm hắn dậy lên lòng nghi ngờ.
Căn phòng sinh hoạt chung chẳng mấy chốc trở nên yên tĩnh một cách kì lạ, không khí ngộp ngạt bao trùm lấy cả một không gian, không ai dám mở miệng lên tiếng một câu nào mà chỉ nghe thấy tiếng hít thở ra vào của mọi người. Mãi đến một lúc sau Felix cuối cùng cũng không chịu được nữa, cậu kéo tay Jisung phá vỡ sự tĩnh lặng này:"Hannie, chúng ta trở về Mỹ, tớ sẽ không để cậu ở đây thêm một giây phút nào nữa"
Trở về Mỹ? Các thành viên trợn tròn mắt nhìn nhau đầy khó hiểu, Felix đột dưng xuất hiện ở đây lại còn đòi mang Jisung về Mỹ là sao?Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?
Hyunjin nhịn không nổi liền hỏi:"Felix, em đang gì vậy?"
Nhưng Felix lại không trả lời Hyunjin, mọi sự tập trung của cậu đều đổ dồn lên người Jisung:"Nghe lời tớ, bây giờ lập tức trở về"
Jisung im lặng một lúc lâu mới chịu đáp lại lời của cậu bạn:"Tôi không muốn"
"Jisung!"
"Tôi đã nói là tôi không muốn, cậu đừng ép buộc tôi nữa!"
"Đây không phải là muốn hay không mà là cậu không thể ở lại Hàn Quốc được nữa"
Cả hai mỗi người một câu, Felix nghiêm mặt nhìn chằm chằm Jisung đối chất.
Cuộc nói chuyện vốn bình thường đột nhiên lại biến thành to tiếng cãi nhau, Jisung lạnh lùng liếc Felix một cái khiến cho cả người cậu chợt rét run.
Gương mặt tinh xảo kia vốn đã lạnh lẽo như hầm băng ngàn năm nay lại càng tăng thêm một tầng sát khí, cậu nghiêng đầu không nhanh không chậm nhìn thẳng vào mắt Felix, ánh mắt chứa đầy địch ý nói:"Sao, bây giờ đến cả chuyện tôi ở đâu cũng phải do cậu quyết định à?"
Felix thừa biết Jisung đang nổi giận, nhưng cậu cũng không xuống nước mà tiếp tục đấu lí với cậu:"Hannie, cậu rõ ràng hiểu rằng tớ không phải có ý đó, tớ đây là lo lắng cho cậu"