17.

48 8 0
                                    

"Hannie, cậu có muốn đi mua trà sữa không?."Minho vừa lái xe vừa quay sang hỏi cậu.

Nhưng đáp lại lời Minho là sự im lặng, lần im lặng này khiến cho hắn tự dưng cảm thấy phát hoảng. Jisung không lên tiếng cũng không nhìn hắn mà chỉ cúi gầm đầu ngồi một chỗ, mãi cho đến khi về căn cứ cậu cũng không nói gì với Minho mà chỉ cho hắn một ánh mắt thay như câu cám ơn rồi bỏ đi vào phòng.

Suốt cả đêm hôm đó Minho không tài nào ngủ được, mỗi lần nhắm mắt lại hắn liền nhớ đến gương mặt non nớt ăn khổ mà lớn lên của Jisung cùng những câu mà cậu đã nói với Trương Triết Long.

Nói không phải thẹn, thật sự nếu đem ra so sánh thì Jisung đúng là một tấm gương sáng để mọi người noi theo. Nhưng với cái tính cách hiện tại của cậu làm cho hắn phát sầu.

"Phải làm sao để Jisung chịu mở lòng hơn đây."

Chuyện Jisung đi gặp bố mình thì ngoài Minho ra không có một ai biết cả.

Sáng hôm sau mọi việc vẫn diễn ra như bình thường, Jisung chuyện gì cần làm thì vẫn nên làm, làm xong lại thừ người ngồi ngốc một chỗ nhìn màn hình máy tính báo hai chữ chiến thắng. Cậu ngồi mãi mà không chịu di chuột để tắt ứng dụng đi, đầu óc trống rỗng. Tay đặt lên bàn phím nhưng Jisung lại không động đậy một chút nào cả.

..cạch..

Bỗng có một ly trà sữa mát lạnh đặt xuống bên cạnh cậu, Minho lấy tai nghe ra khỏi tai Jisung nói "cho cậu đó, vị ôlong đào cậu thích."

Jisung cau mày nhìn ly trà sữa toả hơi lạnh trước mặt rồi lại ngẩn đầu khó hiểu nhìn Minho "sao anh biết tôi uống vị này?"

Minho nhún vai trả lời "mấy lần thấy cậu toàn chọn đúng một vị, hơn nữa lần trước tôi đến căn nhà kia tìm cậu, cậu cũng mua một ly ôlong đào."

Tưởng đâu Minho sẽ không bao giờ để tâm đến ba cái chi tiết vớ vẩn này, nào ngờ hắn lại thật sự quan tâm đến và còn biết cậu thích hương vị trà sữa và nhãn hiệu của tiệm này.

Có chút ngạc nhiên đấy.

Jisung tính mở miệng nói gì đó thì Minho lại chặn trước "đừng từ chối tôi xếp hàng lâu lắm đấy."

Hắn đã nói như vậy rồi thì Jisung không thể không nhận "cám ơn anh."

Vỗ nhẹ vai Jisung một cái, Minho hài lòng cười nhẹ "được rồi, mau uống đi kẻo đá tan ra. Xong rồi thì đi nghỉ ngơi một chút rồi ăn trưa."

Jisung ngẩn người trước hành động vừa rồi của Minho, càng ngày cậu càng cảm thấy khỏ hiểu đến lạ lùng.

Vì sao Minho của hiện tại lại khác xa với Minho của ngày trước cậu từng biết đến như thế..hắn dường như rất để tâm đến cậu, thậm chí lại còn hay lo lắng và nhắc nhở cậu rất nhiều điều.

May thay chuyện ngày hôm qua cả cậu và hắn đều thầm hiểu mà không nhắc tới, thật sự thì việc riêng của mình, Jisung không muốn ai phải dây vào cả, nó cũng chẳng phải chuyện hay ho gì cho cam.

Bẵng đi vài tuần sau, sau khi tham gia trận đấu cuối năm kết thúc thì cũng chuẩn bị bước sang năm mới, khoảng thời gian đó cho đến hiện tại Jisung không còn thấy người bố ruột kia liên lạc với cậu nữa. Nhưng cậu lúc nào cũng luôn trong trạng thái lo lắng, tuy chẳng có gì xảy ra cơ mà Jisung lại không thể nào an tâm được.

[SKZ] Không Thể YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ