2.

125 13 1
                                    

Changbin tròn mắt hỏi"Vậy là Felix đã từng thấy rồi"

Gật đầu xác nhận cho câu trả lời, cậu khẽ liếc sang bên cạnh mình dò xét thái độ của Jisung sau đấy mới chầm chậm mở miệng:"Là vào 11 năm về trước, lúc đó cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Hannie nổi đi..

'Cạch'

Tiếng ly đặt mạnh xuống bàn thu hút sự chú ý của mọi người, đồng thời đánh gãy câu đang dang dở của Felix.

Chất giọng lạnh lẽo như băng vực ngàn năm pha chút giận dữ trừng mắt cảnh cáo nhìn Felix:"Lee Felix, cậu quá phận!!"

Felix cả người nổi hết gai óc, cậu chàng tự niệm kinh mặc niệm trong lòng ban nãy vui quá suýt nữa thì làm hỏng việc rồi:"Tôi..tôi xin lỗi"Mỗi khi Jisung gọi thẳng cả họ tên ra, cậu đều biết tên nhóc này đây là thật sự không vui.

"Hừ, quản cái miệng cậu cho tốt"

Đứng lên cầm lấy đàn vác lên vai, Jisung một nước rời khỏi bàn bỏ đi trong chớp mắt, hành động của cậu nhanh đến nổi khiến cho mọi người còn chưa kịp phản ứng, đến khi cả bọn lấy nhận thức lại được thì bóng dáng Jisung đã khuất sau cánh cửa.

Hyunjin le lưỡi:"Mẹ nó, Hannie đáng sợ quá đi mất"biết rằng bản tính Jisung bình thường vốn đã lạnh lùng xa cách nhưng hôm nay chứng kiến một màn này rồi Hyunjin có chút hoảng hốt.

Không riêng gì Hyunjin, ai cũng kinh ngạc thậm chí còn nổi cả da gà, ngay cả Minho cũng không nghĩ đến lại có một ngày thấy được vẻ mặt này của Jisung. Sát khí bức người cộng thêm ánh mắt sắc như dao ban nãy hoàn toàn không giống với Jisung lãnh tĩnh của ngày thường, cứ như đây là một người khác vậy.

Changbin lo lắng nhìn sang Felix hỏi thăm:"Cậu không sao chứ?"

Cậu lắc đầu nhẹ nhàng nói:"Không sao, đấy là còn tốt chán. Vẫn câu nói lúc nãy, các cậu sẽ thật sự không muốn nhìn thấy Hannie nổi giận đâu, thế nên đừng bao giờ thử thách giới hạn của cậu ấy, tôi chỉ là muốn nhắc mọi người một chút thôi"nhân lúc Jisung không có ở đây, Felix thở dài nhìn toàn đội.

Minho buộc miệng hỏi một câu"Tính cách cậu ấy từ nhỏ đã như vậy?"

"Ừm, cậu ấy vừa lúc sinh ra đã không thèm khóc, lớn hơn một chút nữa cũng không thích nói chuyện, mém chút nữa cả nhà Hannie còn tưởng cậu ấy bị câm rồi chứ. Hồng nhan hoạ thuỷ, Hannie vừa chào đời hệt như một thiên sứ nhỏ, càng trưởng thành cậu ấy càng xinh đẹp nhưng tính tình thì ngày một tệ đi, tôi nhớ rằng có một lần cậu ấy còn chẳng thèm mở miệng ra nói câu nào trong vòng nữa năm, doạ cho tôi sợ chết khiếp đi được"Felix thở dài kể, cậu chẳng qua là nhìn thấy mọi người trong đội quan tâm đến Jisung như vậy nên cũng muốn cho họ biết rõ hơn về Jisung để thuận tiện chăm sóc cậu khi cậu không ở bên cạnh, dù sao Jisung có thể kết được bạn với những người này cậu cũng yên tâm phần nào.

Bang Chan kinh ngạc:"nửa năm? Thật hay đùa vậy"

Đúng vậy, nói ra thì chẳng ai tin đến cả Felix cho tới bây giờ vẫn chưa thể tin được nhưng cậu đã tự mình trãi nghiệm qua rồi:"Là thật, nhưng các cậu nhìn vậy chứ Hannie tốt lắm, mấy lần nhờ cậu ấy tuy rằng ngoài mặt Hannie sẽ tỏ vẻ phiền chán không muốn làm, cơ mà chỉ cần mấy cậu quay đi rồi cậu ấy sẽ âm thầm hoàn thành sau lưng mấy cậu. Bằng chứng là mấy bài tôi hát hoàn toàn đều do cậu ấy sáng tác đấy, nếu các cậu để ý thì trước tên bài hát của tôi là nghệ danh đăng kí bản quyền của Hannie"Như để mọi người tin cậu lấy điện thoại mình ra chỉ vào chữ Han cho cả bọn xem.

[SKZ] Không Thể YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ