Đang đánh chén bữa ăn thì chợt điện thoại Jisung rung lên thông báo của Kakao. Cậu mở điện thoại ra xem thì là tin nhắn đến từ một cô gái tên Yuri, nhắc mới nhớ Yuri hình như là cô gái cậu đã gặp ở khu hội chợ hôm qua nhỉ.
Trông thấy Jisung cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại một hồi lâu, Hyunjin tò mò chồm người qua xem thì thấy trên màn hình hiển thị là đoạn nội dung tin nhắn được gửi đến từ cô gái tên Yuri.
Nội dung tin nhắn khá bình thường, cũng chỉ là lời chào hỏi đại trà mà thôi.
- Chào cậu Jisung, vì tôi sợ buổi tối nhắn tin sẽ làm phiền cậu nên tôi chúc sớm một chút. Chúc cậu có một năm mới vui vẻ nhé, đạt được nhiều thành công nữa nè. -
Hyunjin cười cười nhìn Jisung đang âm trầm mặt, tay cầm điện thoại không hồi âm lại mà cũng không kéo thoát ra. "Hannie, em mau nhắn tin trả lời đi nếu không sẽ bất lịch sự lắm đấy."
Jisung nghe Hyunjin nói thế thì cau mày "Phải trả lời lại sao?."
"Thì ít nhiều cũng nên nhắn lại một vài câu, người ta cũng đã chúc em năm mới rồi."Trông phản ứng của Jisung, Hyunjin liền hiểu ngay cậu không bao giờ trả lời lại tin nhắn của người khác.
"Nhắn thế nào, anh nhắn giùm tôi đi."nói rồi Jisung đưa điện thoại mình qua cho Hyunjin.
Thôi vậy, nhắn đại một hai câu cho xong, dù gì cũng là fans, tạo danh tiếng cho Jisung tốt một chút. Hyunjin cầm lấy điện thoại của Jisung gõ gõ vài dòng rồi đưa lại cho cậu.
"Rồi nhé, sau này em phải tập nhắn tin đi. Thảo nào mà chưa thấy em nói chuyện trong nhóm lần nào cả."
"Tôi không có thói quen nhắn tin, phiền phức lắm. Có gì thì cứ gọi cho nhanh."Jisung đúng là chả bao giờ đụng tới tin nhắn, cậu không hay lên mạng lướt linh tinh, lại còn ít vào Kakao. Hầu như số lần lên mạng của cậu đều chỉ phụ vục cho cậu việc của cậu mà thôi.
Trời ạ, thời này rồi mà còn có mẫu người không thích sử dụng mạng như Jisung, thật không biết có nên gọi cậu là ông cụ non không nữa.
"Được, được. Em muốn sao đều được hết."Hyunjin nhún vai thôi không bàn đến chuyện này nữa.
Ăn xong thì cả hai về căn cứ, Hyunjin sau khi căn dặn Jisung đúng giờ chiều ra ngoài ăn cơm thì lủi vào phòng mình bắt đầu nhấn gọi videos call cho hội anh em.
Gọi được chừng hai phút thì người bắt máy đầu tiên là Bang Chan, sau đó tiếp đến là Changbin rồi cuối cùng là Minho đang đeo tai nghe, hình như Lee đội trưởng đang bận thì phải.
"Lee đội trưởng, anh đang làm việc à?."
Minho thông qua màn hình gật đầu "Không sao, cậu cứ nói đi tôi nghe được."
"Có chuyện gì sao Hyunjin."Bang Chan hỏi.
"Gọi bọn anh là có âm mưu gì đây."Changbin hình như đang ở ngoài thì phải, vì phía bên anh có chút ồn.
Hyunjin nhanh chóng thuật lại toàn bộ quá trình ngày hôm nay từ việc đi tái khám cho đến tin nhắn của Yuri nhắn cho Jisung, đều kể không sót một chi tiết nào cả.
Bang Chan trả lời "Hannie nhà chúng ta đẹp trai thế cơ mà. Có người làm quen em ấy cũng là chuyện bình thường thôi."
Changbin cũng đồng ý với Bang Chan "đúng vậy, trọng tâm là lời của chú Kim nói với Hannie kia kìa."