Bẵng đi một thời gian sau khi Jisung tuyên bố tạm thời ngừng hoạt động thì đến hôm nay đã được gần 4 tháng rồi.
Cậu đi đâu, làm gì, ở chỗ nào không một ai biết tung tích của Jisung. Kể cả Felix cũng không biết nốt, cậu nàng gần như phát điên lục tung tất cả từng ngóc ngách trong thành phố để tìm kiếm cậu, số điện thoại và kể cả ứng dụng liên lạc đều không có ai trả lời, cứ như thể cậu bốc hơi khỏi cái thế gian này vậy.
Mãi cho đến một hôm Hyunjin đi mua trà sữa vô tình gặp một người con trai tướng tá giống hệt như Jisung.Cậu chàng tá hoả nhắn loạn xị hết cả lên trong group nhóm, miêu tả kĩ từng chi tiết một cho đến màu sắc của quần áo, nhưng Hyunjin do quá gấp gáp mà lại quên không đi theo cậu trai ấy và thế là mất dấu.
"Hyunjin à, không phải chứ..em ít ra cũng nên đi theo em ấy."Changbin ỉu xìu nói.
Hyunjin xụ mặt "lúc đó em bất ngờ quá nên quên mất đi."
Bang Chan an ủi"Thôi đã lỡ rồi, dù sao cũng còn có ít manh mối đỡ hơn là không biết gì."
"Rốt cuộc là Hannie đi đâu vậy, em ấy không biết có chăm sóc tốt bản thân không nữa."Hyunjin thở dài.
"Hi vọng là em ấy ổn."Bang Chan vỗ vai trấn an Hyunjin.
"Để anh thông báo tin này cho Felix, bên kia cậu ấy cứ khóc suốt."
Mọi người trong team ai ai cũng lo lắng cho Jisung vì cậu biệt tăm biệt tích không thèm liên lạc với bọn họ, cứ hễ có thời gian rãnh đều tìm cách tìm Jisung nhưng bọn họ đều thật sự không hiểu càng tìm lại càng không thấy cậu.
Minho ngồi im lặng không tham gia vào cuộc đối thoại của ba người kia, kể từ ngày Jisung dọn đồ bỏ đi,hắn không nói bí mật thật sự của cậu cho bất kì một ai mà âm thâm chôn sâu trong lòng.Ngoài mặt Minho có vẻ rất bình tĩnh nhưng thật ra suốt mấy tháng này hắn đều thấp thỏm lo âu, Jisung từng đứng trước mặt hắn nói cậu là người có xu hướng tự sát.Đây là điều mà Minho lo nhất, hắn lo ở đây cậu lại làm điều dại dột mà bản thân không kiểm soát được,đáng lẽ ra ngày Jisung đòi ra ngoài hắn phải cản cậu lại mới đúng.
Bây giờ hắn hối hận vô cùng.
Minho trầm ngâm một lúc lâu mới quay đầu sang hỏi Hyunjin"Hyunjin, cậu chụp được người này ở quán trà sữa nào?"
"Ở gần câu lạc bộ K đấy."
Câu lạc bộ K?
"A, tôi nhớ ra rồi."đột nhiên Changbin la lớn khiến cho cả đám giật mình nhìn anh.
Bang Chan nhíu mày hỏi"Ông nhớ cái quái gì đấy Changbin."
"Hannie có lần nói với tôi rằng thằng bé thích uống trà sữa ở gần câu lạc bộ K."
Một câu này của Changbin vừa thốt ra thành công gây kinh ngạc cho cả nhóm, đến cả Minho cũng nhịn không được mà tóm lấy Changbin "cậu sao bây giờ mới nói."
"Thì..thì giờ tôi mới sực nhớ ra."Changbin lúng túng trả lời.
Nếu Changbin đã nói như vậy thì người trong bức ảnh mà Hyunjin chụp nếu so sánh từ vóc dáng cho đến cách ăn mặc, không cần nhìn rõ mặt cũng có thể đoán được 100% là Jisung.