Hyunjin lái xe chỉ trong vòng 10 phút liền đến nơi tổ chứ khu hội chợ đêm, Jisung ngồi trên xe cậu nhóc muốn say xẩm cả mặt mày. Cậu ta lái xe như thể đang muốn tranh giải đường đua bát hương vàng vậy, đường thì đua mà Hyunjin lạn lách cực kì nhanh, chẳng khác gì bao đường.
Đóng cửa xe bước xuống dưới, Jisung híp mắt nhìn Hyunjin trầm giọng nói "anh có còn muốn ăn tết không đấy hả?"
Biết được bản thân mình lái xe với tốc độ bàn thờ, Hyunjin gãi đầu cười "haha, tại lâu quá rồi anh không được tự lấy xe đi như thế này, nên có chút phấn khích. Xin lỗi, xin lỗi lát về anh sẽ chạy chậm lại."cậu nhóc cười hối lỗi xong cũng nắm tay Jisung lôi vào bên trong khu hội chợ.
Nhìn xung quanh có khá nhiều người bắt đầu hội tụ lại chỗ này, bây giờ cũng hơn 6 giờ chiều rồi nên đèn ở khu hội chợ đã được bật sáng lên, nhìn quang cảnh người người qua lại, mùi thơm của từng gian hàng đồ ăn toả nghi ngút khiến cho cái bụng đói liền réo ùng ục đòi ăn.
Kéo Jisung đến gian hàng gà chiên giòn sốt cam, Hyunjin nhanh chóng gọi một phần lớn cho cả hai. Đứng đợi thêm mười phút thì cuối cùng phần gà vàng óng ánh sốt cũng được đem ra.
Nhìn phần gà thơm đến nức mũi, Hyunjin hít hà vài hơi "mau ăn Hannie, ngon lắm đấy. Anh thấy mọi người đánh giá món này rất tốt."
Jisung không kén ăn, ai cho gì cậu ăn nấy nên khi nghe Hyunjin giới thiệu cậu cũng có chút tò mò. Món ăn vặt này cậu không thường ăn vì ngày còn nhỏ làm gì có đủ tiền để mơ ước đến những thứ này, sau này có tiền rồi thì lại không có thời gian. Chỉ khi thỉnh thoảng ăn một vài miếng khi cả đội liên hoan với nhau mà thôi.
Cắn một ngụm thật giòn tan, hương vị thơm ngon của miếng gà làm cho Jisung càng ăn càng không thể nào dừng lại. Cứ như thế một phần gà lớn bị cả hai nhanh chóng xử lí đẹp, ăn xong Hyunjin lại lôi tay cậu sang một gian hàng khác, vừa mua vừa giới thiệu cho cậu biết thêm thông tin về món ăn.
Takoyaki, bánh xôi xoài, khoai tây phô mai,...
Còn có rất nhiều món ăn khác được Hyunjin mua cho cả hai nếm thử, mãi cho đến khi bụng cả hai không thể nào nuốt thêm được nữa thì cậu nhóc mới chịu dừng lại.
"Em đứng đây đi, anh đi mua nước rồi quay lại ngay, đừng đi đâu đấy nhé."
"Biết rồi, tôi chờ anh."
Hyunjin dặn dò Jisung xong mới xoay lưng chạy đi mua nước, một mình Jisung đứng đợi dưới gốc cây, cậu đưa mắt quan sát khung cảnh xung quanh một lúc rồi lại liếc nhìn dòng người qua lại mua sắm thật nhiều đồ trên tay.
Đến lúc này Jisung mới có thể hiểu được rằng, hoá ra năm mới đến mọi người phải chuẩn bị nhiều thứ như vậy.
Cậu đứng suy nghĩ đến ngẩn cả người, thậm chí có người bước đến gần Jisung nhưng cậu lại không phát hiện ra.
"Nhìn kìa, đây có phải là Jisung đúng không?"
"Ừ, hình như là cậu ấy đó."
"Nhìn gần đẹp hơn cả trên ảnh nha."
"Tao thấy cũng bình thường thôi."
Vô số tiếng xì xào bàn tán vang lên, đám người đó không ngừng đứng chỉ chỏ vào Jisung thì thầm với nhau. Bỗng có một người trong số đó bước ra đến gần Jisung bắt chuyện với cậu.