Kết quả xử phạt cho hai tên gây rối trong vụ ẩu đả kia là mỗi người bị phạt một tháng lương, đồng thời tăng cường giờ huấn luyện lên thêm một tiếng đồng hồ.
Hyunjin nước mắt đầy mặt ôm chầm lấy Bang Chan ngồi kế bên kêu khổ.
Bang Chan nhân cơ hội này chỉnh Hyunjin"Đã bảo em sửa cái tính trẻ trâu kia đi thì không sửa, bị phạt cũng đáng đời."
"Em sai rồi Chan hyung, là một tháng lương lận đó. Anh bảo em phải cạp đất ăn trong một tháng sao"Hyunjin quyết định lì lợm bám riết Bang Chan.
Changbin ngồi gần đó nghe được lời vừa rồi của Hyunjin thì khinh bỉ lên tiếng "anh nhớ chú mày thu nhập hàng tháng còn nhiều hơn bọn anh, đừng có mà chém gió."
"Có con khỉ, Chan hyung bảo em tiêu xài hoang phí nên giữ thẻ của em mất rồi."
Đúng là Hyunjin có thu nhập hàng tháng khá cao, so với Minho là người cao nhất thì Hyunjin đứng thứ nhì cùng với Bang Chan. Cậu nhóc sở hữu gương mặt hệt như 'bạn trai nhỏ nhà bên' thu hút rất nhiều fan chị gái và fan mama, cộng thêm tính cách Hyunjin ưa cười thích nói chuyện lại tươi sáng như mặt trời nên có rất nhiều nhãn hàng săn đón cậu. Ngoài đánh chuyên nghiệp ra thì mỗi tháng goods và đồ cậu làm đại diện thương hiệu đều bán rất chạy, nên chuyện Hyunjin bị cắt một tháng lương chỉ là chuyện nhỏ.
"Lại còn nói không tiêu xài hoang phí, em xem trong phòng đã bao nhiêu bộ mô hình rồi hả."
"Thì cũng phải cho người ta có sở thích chớ."Hyunjin hết chối gãi đầu cười trừ.
"Ừ, một tháng 30 ngày, ngày nào cũng có người giao hàng."
Bang Chan nhún vai nói "sở thích của em có thể mua được mấy thùng mì đấy."
"Này, anh đừng có chọt vô nữa Seo Changbin à."
"Đáng đời lắm con ạ."
Ba người bọn họ đùa giỡn vui vẻ với nhau, tạo cho bầu không khí trong phòng huấn luyện trở nên dễ thở hơn, đôi khi luyện tập khắc nghiệt khiến cho mọi người vô cùng mệt mỏi nhưng chỉ cần đùa hai ba câu đã dễ dàng xốc lại tinh thần rồi.
Hyunjin bị hai người kia chọc khoáy đang tính trả đũa lại thì đột nhiên trước mặt mình có tấm thẻ ATM, Hyunjin quay đầu lại thì trợn tròn mắt nhìn người đang đưa tấm thẻ cho mình bằng cặp mắt kinh ngạc không nói lên lời.
"Hannie, em..em đưa thẻ cho anh làm gì thế?"
Jisung mặt không chút biến đổi, không biết cậu suy nghĩ gì lát sau mới mở miệng trả lời nhưng cánh tay kia vẫn không hạ xuống mà tiếp tục kiên trì đưa cho Hyunjin "anh, cầm thẻ tôi đi."
Bang Chan và Changbin ngạc nhiên nhìn nhau rồi lại nhìn đến Jisung, hành động này của Jisung đúng là lần đầu thấy.
"Thú vị nha."Bang Chan quay sang nói với Changbin.
"Để xem Hannie định làm gì."Changbin gật đầu đồng tình với Bang Chan.
Hai ông anh lớn ngồi đấy không đả động gì đến nữa mà chú ý xem hai tên nhóc con sẽ làm gì tiếp theo.
Hyunjin có chút khó xử "anh cầm thẻ của em làm gì cơ chứ, Hannie sao hôm nay em lạ vậy."
Jisung nghiêng đầu nhìn Hyunjin mà thành thật đáp "không phải anh bị trừ lương sao, vì tôi mà."