Prologue

1K 13 0
                                    

🔰🔰🔰Prolugue🔰🔰🔰

Natapos na nga ang ikalawang digmaan at naging mapayapa ang buong Rivaryn sa pamumuno pa rin nina King Silver at King Dave, samantala sina Lennox at Jino naman ay masayang namumuhay sa kanilang gubat na kung tawagin ay Yin Yang Forest, kaya tinawag nila itong Yin Yang Forest dahil sa mga bulaklak na ginawa ni Jino na Tinatawag na Yin Yang Flower at dun lang sa gubat na yun tumutubo ang nasabing bulaklak.

Samantala sa ibang kaharian at kontinente naman ay nagpalit na ng mga Hari at Reyna nang mamatay ang mga nakaupong Hari at Reyna at ang pumalit naman ay ang mga anak nila pero sa Summoner Kingdom ay sina Dave at Silver pa rin ang namumuno dahil ayaw naman ni Lennox na siya na ang maupo bilang pinuno Summoner Kingdom dahil buhay pa ang kanyang mga magulang pero kapag kailangan nang pumunta nina Silver at Dave sa Lahore ay sina Lennox at Jino na ang mamumuno sa Sarichia Continent.

Lumaking masayahin, mapagmahal at mabait ang anak nina Jino at Lennox dahil binusog nila ng kanilang pagmamahal may malambot din itong puso palaging naniniwala sa second chance.

Samantala ang bagong Reyna naman ng Cianna Continent ay si Jenny ang kakambal ni Jino, maganda naman ang pamumuno ni Jenny sa buong Cianna Continent pero humihingi pa rin ito ng tulong kay Jino kapag mayroong malaking problema na kinakakaharap ang Cianna Continent at tumutulong din naman si Jino dahil di niya pwedeng pabayaan ang kapatid niya at ang kanyang mga nasasakupan.

Muli namang nagbukas ang mga Academy sa bawat Continent lalong lalo na sa Sarichia Continent ang tinaguriang pinakamalakas na Academy sa buong Rivaryn, hindi lang dahil sa mga malalakas na estudyante na nagaaral sa Sarichia Academy kundi nandito din nakatago ang apat na Phoenix o ang “The Four Legendary Bird” at saksi din ang Academy sa nangyari ikalawang digmaan.

Pero ang katahimikang tinatamasa ngayon ng buong Rivaryn ay muling magugulo at baka humantong pa sa ikatlong digmaan.

Ang akala nang lahat ay wala nang kaguluhang paparating sa buong Rivaryn pero di nila alam na mayroon pang nagbabalak na sakupin ang buong mundo ng Rivaryn.

Pero paano kung kasing lakas din ni Silver ang taong nagbabalak na sakupin ang buong rivaryn? Mananalo paba sila o ito na ang kanilang pagbagsak?

Pero paano naman kung pati ang dalawa pang Supreme God na kasama nina God Geo at God Silver ay makisali rin sa gulo.

Makayanan pabang protektahan nina Silver at Dave ang buong mundo ng Rivaryn o matatapos na ang kanilang pamumuno sa buong mundo ng Rivaryn.

Two Supreme God & Summoner Vs Silver & Geo, ano kaya ang mangyayari sa laban nila? Mananalo ba sina Silver, Geo at ang ibang mga Dyos at Dyosa ng Lahore o Magtatagumpay ang kasamaan, kasakiman sa kapangyarihan?

🔰🔰🔰End of Prolugue🔰🔰🔰
😍❤️😍❤️😍Enjoy Reading Guysss & Stay Safe Everyone❤️😍❤️😍❤️😍❤️

The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon