⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️
Nang magising ako ay mayroon akong natanggap akong liham na galing kay Lola Silver at nang basahin ko yun ay nagulat ako dahil nasa Lahore sina Levi at Leviticus at pupunta dito kaya naman ay natuwa dahil pupunta sila dito.
Kaya naman ay naligo na agad ako at pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako ng damit ko di na ako magsusuot ng Uniform ko dahil magsasanay lang naman kami para sa Leveling.
“Ohhh bat ka nakangiti dyan?”—tanong ni Jaiden sa akin.
“Hahahah, wala lang!”—saad ko naman.
“Tara na!”—saad naman ni Jannela.
Kaya naman ay agad agad na kaming lumabas ng Dorm namin at nakita nga namin na nagsasanay na ang nga estudyante para sa Leveling.
“Jaiden anong elements na ang nakokontrol mo?”—tanong ko naman habang naglalakad kaming tatlo.
“Ahhh, Fire, Water & Air palang di ko pa nakokontrol ang Earth Element!”—saad naman ni Jaiden.
“Ahhh, tayo nalang kaya ang maglaban sa pagsasanay natin ngayon!”—saad ko naman.
“Cge ba!”—saad naman ni Jaiden.
“Light Element: Teleport!”—bigkas ko at naglaho kaming tatlo at paglitaw namin at nandito na kami sa Field pero isang Puting sibat ang Sumalubong sa akin kaya naman ay agad agad ko itong sinangga ng aking isang daliri.
“Hala, lakas talaga ni Prince Jharren kahit wala ang kanyang mga spirit!”—Gay
“Oo nga, nasangga niya ang makapangyarihang White Dragon Spear ni Prince Arsen gamit lang ang isang daliri!”—Girl
“Alam niyo ba isa din yang Elemental Manipulator at limang Elements na ang kayang nakokontrol!”—saad naman ng kaklase ko.
“Pano mo naman nalaman?”—tanong naman ng Gay kanina.
“Syempre Classmate ko yan ehhh!”—saad naman ng Classmate ko.
“Hala, Sorry Prince Jharren, nagsasanay kasi ako ehhh!”—saad naman ni Prince Arsen.
“Hmmm, Subukan nga natin kung gaano kalakas itong White Dragon Spear!”—saad ko naman sabay kumpas ng kamay ko at biglang dumami ang sibat na galing kay Arsen at kitang kita ko ang gulat sa mukha ni Arsen pati ang estudyante ay namangha din.
“Hala, paano niya nakontrol ang sibat na yan?”—rinig kong tanong ng isang lalaki sa aking likuran.
“Prince Jharren, paano mo yan nagawa?”—tanong naman ni Arsen sa akin.
“Wala naman sinubukan ko lang!”—saad ko naman.
Ipinalipad ko naman ang mga nga sibat at sabay bagsak ng aking dalawang kamay at ang napakaraming sibat ay naging apat at bumulusok ito paibaba nagsitakbuhan naman mga estudyante dahil baka madamay sila.
Maya maya pa nga ay bumagsak na ang apat na sibat at naglabas yun ng malakas na enerhiya kaya tumilapon kaming lahat.
“Aray ang sakit ng katawan ko!”—reklamo ni Jannela.
“Oo nga, grabe ka naman sa amin Jharren, ang lakas nun ahhh!”—saad naman ni Jaiden.
“May balak kabang patayin kami?”—tanong naman ni Arsen.
“Hahahah, di ahhh tsaka tingnan niyo ohhh pati ako tumilapon din!”—saad ko naman at bumabangon na ako.
“Tsaka nasa 5% palang yung lakas na naramdaman niyo, dahil nga ang White Dragon Spear ay galing pa sa sinaunang White Dragon!”—saad ko naman.
BINABASA MO ANG
The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) Completed
FantasyNatapos na nga ang ikalawang digmaan at naging mapayapa ang buong Rivaryn sa pamumuno pa rin nina King Silver at King Dave, samantala sina Lennox at Jino naman ay masayang namumuhay sa kanilang gubat na kung tawagin ay Yin Yang Forest, kaya tinawag...