Chapter 22

254 9 0
                                    

⚜️⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Nandito ako ngayon sa Field ng Academy at kasama ko ang mga kaibigan namin.

“Kumusta na ang palasyo niyo?”—tanong sa akin ni Jaiden.

“Okay naman!”—saad ko naman.

“Pasesnya kana ahhh, di kami makatulong di kasi kami pinayagang makalabas ng Academy baka daw kasi mga kalaban pa sa labas ng Academy kaya di kami pinalabas!”—saad naman ni Ace.

“Wala yun tsaka naiintindihan ko naman si Headmaster kung bakit di kayo pinayagang umalis ng Academy!”—saad ko.

“Siya nga pala, kumusta kana Jaiden?”—tanong naman ni Leviticus kay Jaiden.

“Ito okay lang naman!”—saad naman ni Jaiden na kinikilig pa.

“May ipapakita sayo!”—saad naman ni Leviticus at sabay labas ng bulong Crystal at lumiliwanag ito kaya naman ay nagulat ako dahil nasa loob ng Crystal na yun ay nandun ang magiging anak nila ni Jaiden.

“Hala, may babay na kayo!”—sigaw ko naman, habang nakangiti.

“Huh? Baby? Ehhh di naman ako isa Cervantes ahhh bakit may ganyan?”—tanong naman ni Jaiden.

“Yung mga sagisag na pumasok sa katawan niyo ay di LA g yun palatandaanna kayo ay magiging asawa ng isang Cervantes, kundi dahil dun sa Sagisag na yun maaadapt niyo ang pamamaraan ng pagbubuntis ng mga Cervantes!”—saad ko naman.

“So ako, mububuntis din?”—tanong naman ni Arsen kaya naman ay natawa ako.

“Hahahah, ano ka ba naman syempre hindi!”—saad ko naman.

“Ganito yan kapag pumasok ang sagisag ng Cervantes sa isang Gay ay mayroong dalawang epekto, una maaadapt nila ang pagbubuntis ng mga Cervantes at pangalawa kapag niloko nila ang asawa nilang Cervantes ay sasabog ang kanilang katawan!”—saad ko naman.

“Kapag pumasok naman ang sagisag ng mga Cervantes sa isang lalaki ay isa lang ang magiging epekto nito yun ay sasabog ang katawan ng lalaki kapag niloko ang asawa nitong Cervantes!”—saad ko pa.

“Ahhh, ganon pala yun!”—saad naman ni Arsen.

“Kala ko mabubuntis din ako!”—saad naman ni Arsen kaya naman ay natawa kaming lahat.

“Hala, Magiging Mommy kana, hahahah!”—saad naman ni Jannela.

“Hmmm, ewan ko sayo!”—saad naman ni Jaiden.

“Hindi kaba masaya?”—tanong naman ni Leviticus kay Jaiden.

“Syempre masaya pero nagalala ako dahil saan natin itatago ehhh magkakaroon na nang digmaan!”—saad naman ni Jaiden.

“Alam ko na dun muna sa timplo ko sa Lahore!”—saad ko naman.

“Pwede ba?”—tanong naman ni Jaiden sa akin.

“Oo naman noh!”—saad ko naman.

“Mga Dama ng Moon Timple dinggin ang aking pagtawag!”—saad ko pa at maya maya pa nga ay nagsilitaw na ang mga Dama ko timplo ko.

“Bakit po God Jharren?”—tanong naman ng mga Dama sa akin at nagsiyuko silang lahat.

“Dalhin niyo ito sa Timplo ko at ilagay mo sa trono!”—saad ko naman at kinuha ko na ang Bolang Crystal na iba iba ang kulay tumayo naman ako dahil maglalagay ako ng Enchant.

“Ako si Jharren Cervantes ang Dyos ng Buwan, inuutusan ko ang aking Kapangyarihan ang protektahan ang Bolang Crystal na ito at walang pwedeng kumuha nito kahit pa ang pinakamalakas na nilalang sa buong mundo at ako lamang ang pwedeng kumuha nito, dinggin ang aking hiling!”—saad ko pa at nagkaroon ng barrier na gawa sa buwan.

The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon