Chapter 15

272 11 0
                                    

⚜️⚜️⚜️Arsen’s POV⚜️⚜️⚜️

Nang magising ako ay nakita ko si Jharren na nakayakap sa akin, natuwa naman ako sa kanyang ginagawa.

“Jharren gising na!”—saad ko naman sabay tapik sa mga braso nito.

“Hmmm, inaantok pa ako ehhh!”—saad naman ni Jharren.

“Pag di ka pa bumangon dyan gagahasain kita!”—saad ko sa seryosong tono ng boses ko at nang marinig yun ni Jharren at agad agad itong bumangon at sabay labas ng Twin Moon Blade.

“Subukan mo lang dahil itong Twin Moon Blade ang puputol dyan sa kaligayahan mo!”—saad naman ni Jharren.

“Hahaha, biro lang ito naman, Tara na maligo na tayo dahil may lakad pa tayo!”—saad ko naman at hinila ko na ito papasok sa loob ng cr dito sa kwarto na tinulugan namin.

Nandito pa rin kasi kami sa Cervantes Palace at masasabi kong malalakas ang mga tao dito kahit pa ang mga dama katulad na katulad ng Summoner Kingdom na pati ang mga Dama ay ang lalakas din ng kanilang mga majica.

“Sabay ba tayong maliligo?”—tanong naman ni Jharren sa akin.

“Oo naman bakit ayaw mo?”—tanong ko naman.

“Nakakahiya kasi sayo ehhh!”—saad naman ni Jharren.

“Wag ka nang mahiya sa akin!”—saad ko naman.

“Maghubad ka na ng damit mo para makaligo na tayo! +”—saad ko naman kay Jharren.

“Cge na nga!”—saad naman ni Jharren.

Naghubad na nga ito ng damit at namangha ako sa kinis ng balat ni Jharren tsaka may nakita akong sagisag ng buwan sa likurang balikat nito nakatalikod kasi ito sa akin ehhh, siguro yun ang palatandaan na ikaw siya ang Dyos ng buwan.

“Jharren ang kinis naman ng katawan mo!”—saad ko naman.

“Sira, mag hubad ka narin ng damit mo para magpaumpisa na tayo!”—saad naman ni Jharren, kaya naman ay naghubad na rin ako ng damit ko at pareho na kaming walang damit.

“Huyyy, anong ginagawa niyo!”—sigaw ni Jaiden sabay bukas ng pinto.

“Waaaaahhhhhh, lumabas ka!”—sigaw ni Jharren at yumanig ang buong palasyo kaya naman ay nagulat ako.

“Jaideeeeennnn, humanda ka sa akin mamaya!”—sigaw pa ni Jharren.

Agad agad namang lumabas ng silid namin si Jaiden at takot na takot ito.

“Tama na yan, maligo na tayo!”—saad ko naman.

“Nakakainis talaga yung Jaiden na yun, humunda siya sa akin!”—saad ni Jharren.

Nagumpisa na nga kaming maligo at makalipas nga ang ilang minuto ay natapos na kami at paglabas namin ay nandito sina Leviticus at Jaiden at takot na takot si Jaiden.

“Anong ginagawa niyo dito?”—tanong naman ni Jharren.

“Ahhh nandito kami para humingi sayo ng paumanhin!”—saad naman ni Leviticus.

“Bakit naman kasi pumapasok sa loob ng Cr kita mo nang may tao ehhh!”—saad ni Jharren at ramdam mo ang galit niya.

“Sorry na!”—saad naman ni Jaiden at nanginginig na ito.

“Cge na umalis na kayo dito at ayoko nang maulit pa yun dahil kapag ulit yun ipapakain kita sa aking Golden Dragon!”—saad naman ni Jharren.

“O-oo di na mauulit Promise!”—saad naman ni Jaiden.

“Cge na baka matuluyan kang mamatay sa takot!”—saad naman ni Jharren.

Naglaho naman agad sina Leviticus at Jaiden kaya naman ay nagbihis na kaming dalawa ni Jharren at nang matapos na nga kaming magbihis st lumabas na kami ng silid namin.

The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon