Chapter 39

264 10 0
                                    

⚜️⚜️⚜️Silver’s POV⚜️⚜️⚜️

Ilang linggo na ang lumipas ng matapos ang digmaan na yun at nandito kami ngayon ni Dave silid naman dito sa palasyo ng Lahore at Nagpapahinga kaming dalawa dahil tinulungan namin si Rafaela na ayusin ang mga nasira sa buong Rivaryn.

“Babe kala ko mawawala kana sa akin kaya pumasok ako sa loob ng Formation nina Libra!”—saad naman ni Dave.

“Bakit ka naman kasi pumasok dun buti nalang talaga may pahintulot ka mula sa Celestial Mother kasi kung hindi malamang patay kana ngayon tapos ako naman ay mabubuhay, ehhh di ako lang mag-isa?”—tanong ko naman.

“Sorry na!”—saad naman ni Dave.

“Hmmm, ewan ko sayo!”—saad ko naman at tinalikuran ko ito.

“Babe, di yan uubra sa akin ahhh!”—saad naman ni Dave at pinahiga ako nito at agad agad itong pumatong sa akin at nang makita ko ito at wala na itong damit kahit isa.

“Huyyy, Dave ano ang gagawin mo? Bakit wala kang damit?”—tanong ko naman.

“Gagahasain kita kapag di mo ako pinatawad!”—saad naman ni Dave.

“Oo na, pinapatawad na kita!”—saad ko naman sabay kumpas ng kamay ko at nagkaroon na ito ng damit.

“Kailangan ka palang takutin ehh para mapatawad mo ako!”—saad naman ni Dave.

“Babe pahingi ako ng dugo mo ahhh!”—saad ni Dave.

Sasagot na sana ako ng bigla ako nitong kinagat sa leeg kaya naman ay napasigaw ako ng wala sa oras kasi naman ang sakit sakit ng mga pangil niya, kala ko pa naman natanggal na ang kanyang pagiging bampira ng magkaroon siya ng Celestial Body at Celestial Soul pero hindi pala.

“Silver yung katawan at kaluluwa niyo lang ang nagbago pero ang lagi na pinagmulan niyo ay hindi nagbago!”—saad ng Celestial Mother sa aking.

“Ahhh ganon po ba, okay po!”—saad ko naman.

“Babe, ang tamis pa rin talaga ng dugo mo!”—saad naman ni Dave ng matapos na ito.

“Hmmm, bakit mo naman binigla ang pagkagat sa leeg ko?”—tanong ko naman.

“Heheheh, sorry na!”—saad naman ni Dave.

“Oo na umalis kana dyan, ang bigat bigat mo!”—saad ko naman.

“Ayyy, oo nga pala, sorry!”—saad ni Dave sa akin at umalis na ito.

“Siya nga pala may kasiyahan sa Summoner Kingdom hindi ba tayo dadalo?”—tanong naman ni Dave sa akin habang nakaupo ito sa kama namin.

“Syempre dadalo tayo!”—saad ko naman at naglaho na kaming dalawa at paglitaw namin ay nandito na kami sa bulwagan ng palasyo ng Summoner Kingdom at nakita ko sina Lennox at Jino na abala sa pagsasaayos ng buong palasyo.

“Mommy, Daddy!”—sigaw ni Lennox nang makita kami at tumakbo ito papunta sa amin at niyakap kaming dalawa, lumapit naman si Jino at nakiyakap na din.

“Siya nga pala nasaan sina Jharren at Arsen?”—tanong ko naman.

“Ahhh nasa Academy po sila!”—saad naman ni Jino.

⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️

Nandito na kami ngayon sa Academy at kausap namin sina Jaiden, nandito din sina Levi at Leviticus.

“Grabe hanggang ngayon di ko pa rin makalimutan ang nasaksihan kong labanan sa nagdaang digmaan!”—saad naman ni Jannela.

“Kahit nga ako nga rin ehhh, tsaka di ko makalimutan ang mukha ng Celestial Mother, ang ganda niya at ang lakas lakas pa!”—saad naman ni Jaiden.

The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon