⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️
Natapos na nga ang leveling at nagsiuwian na ang mga tao pero galit pa rin sa akin si Arsen at di niya pa rin ako kinakausap.
“Huyyy, Jharren kawawa si Arsen sa ginawa mo kanina, di ka na naawa sa tao!”—saad naman ni Jaiden, nandito kasi kami ngayon sa Royalty Dorm at alam ko nasa loob ng kwarto niya si Arsen.
“Oo na, alam ko nang mali yung ginawa ko kay Arsen kaya wag niyo nang ipaalala sa akin!”—saad ko.
“Cge na, pupuntahan ko lang si Arsen!”—saad ko pa at naglaho na ako at paglitaw ko ay nandito sa loob ng silid ni Arsen at nakita ko nga itong may mga pasa sa mukha.
“Anong ginagawa mo dito?”—tanong naman ni Arsen sa akin.
“Gusto ko lang humingi sayo ng sorry dahil sa ginawa ko sayo kanina!”—saad ko naman.
“Ayaw kitang makita kaya umalis kana!”—saad naman ni Arsen, nasaktan naman ako sa sinabi ni Arsen.
“Sorry na, huyy promise di na mauulit!”—saad ko naman at lumapit ako kay Arsen.
“Umalis kana muna hanggat kaya ko pang pigilan ang galit ko sayo!”—saad ni Arsen sa akin, naramdaman ko naman na tumulo hula ko sa mga mata ko kaya naman ay naglaho a ako baka kasi makita ni Arsen na umiiyak ako.
Nang lumitaw ako ay nandito na ako sa Garden ng palasyo ng Lahore, naisipan ko namang maglaho ulit at paglitaw ko ay nandito na ako sa Timplo ko.
“Magandang gabe po God Jharren!”—saad ng mga Dama sa akin ng makita ako.
“Magandang gabe din!”—saad ko naman at naupo ako sa trono ko.
Nakita ko mula dito ang mga panaginip ng bawat tao sa buong Rivaryn habang nagtitingin tingin ako ay nakita ko ang panaginip ni Arsen kaya naman ay titingnan ko ito at nakita ko nga, kaming dalawa na masayang naghahabulan at naghaharutan hanggang sa naputol ang panaginip ni Arsen kaya naman ay nagtaka ako kung bakit naputol ang panaginip niya.
Kaya naman ay tiningnan ko ito at nalaman ko na nahulog pala siya kama niya kaya naman ay natawa ako.
“Namiss ko tuloy si Arsen!”—saad ko sa sarili ko maya maya pa nga ay mayroong tumama sa barrier na inilagay ko kaya naman ay napabangon ako sa aking pagkakaupo ay lumabas ako ng timplo ko.
“Huyyy, lumabas ka dyan at maglaban tayong dalawa!”—sigaw ni Jeizel.
“Huyyy, wala akong balak na kalabanin ka, umalis ka dito sa harapan ng timplo ko!”—saad naman ko.
“Hindi hindi ako aalis dito!”—sigaw naman ni bruha.
“Barrier: Attack!”—sigaw ko naman at naglabas naman ng napakaraming Moon Blade ang aking barrier, nagulat naman si Jeizel kaya naman ay agad agad itong naglaho kaya naman ay pinabalik ko na ang mga Moon Blade sa barrier ko at pumasok na ako sa loob dahil matutulog na ako.
Nandito na ako ngayon sa loob ng silid ko at matutulog na ako kaya naman ay humiga na ako sa kama ko at ipinikit ko na ang mata ko dahil matutulog na ako.
Kinabukasan ng magising ako ay nandito pa rin ako sa aking Timplo dito sa Lahore at malungkot pa rin ako dahil di pa rin kami okay ni Arsen.
“Magandang Umaga po Senior Supreme Goddess Silver!”—rinig kong wika ng isang Dama ko kaya naman ay bumangon agad ako sa aking pagkakahiga at sinalubong ko si Lola Silver.
“Ohhh, Lola ano po ang ginagawa niyo dito?”—tanong ko naman sabay yakap kay Lola at kay Lolo Dave.
“Wala naman nabalitaan kasi namin na dito ka daw natulog kaya nandito kami!”—saad ni Lola Silver sa akin.
BINABASA MO ANG
The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) Completed
FantasíaNatapos na nga ang ikalawang digmaan at naging mapayapa ang buong Rivaryn sa pamumuno pa rin nina King Silver at King Dave, samantala sina Lennox at Jino naman ay masayang namumuhay sa kanilang gubat na kung tawagin ay Yin Yang Forest, kaya tinawag...