⚜️⚜️⚜️Silver’s POV⚜️⚜️⚜️
Nandito ako ngayon sa aking trono at nakaupo ako dahil nagpadala si Lennox ng liham at sabi niya ay pupunta na sila dito, kaya naman ay nagpadala nadin ako ng liham sa mga Kontinente para pumunta sila dito at para makita nila ang bagong pinuno ng Buong Rivaryn.
“Babe, namimiss ko na yung apo natin!”—saad naman ni Dave na nasa tabi ko lang.
“Ikaw puro ka nalang apo, alam mo bang nagseselos na ako!”—saad ko naman, pero syempre biro lang aasarin ko lang tong Dave na to.
“Wag kang tatabi sa akin mamaya sa pag tulog dun ka tumabi kay Jharren!”—saad ko pa.
“Babe, wag kana magalit sa akin!”—saad naman ni Dave.
“Hmmm, bahala ka dyan!”—saad ko naman.
“Tara may pupuntahan tayo!”—saad sa akin ni Dave at agad akong hinawakan sa kamay at naglaho kaming dalawa at paglitaw namin ay nandito na kami sa loob ng kwarto namin.
“Ano naman ang gagawin natin dito?”—tanong ko naman.
“Gagawin natin yung ginagawa natin, namimiss ko na din yun ehhh!”—saad naman ni Dave at agad nanlaki ang aking mga mata.
“Wag mong ituloy yan!”—saad ko naman.
“Bakit ayaw mo ba?”—tanong naman ni Dave sa nakakaakit na boses.
“Tigilan mo ako Dave ahhh!”—saad ko naman.
“Ikaw naman kasi nagseselos ka agad kay Jharren ehhh syempre mamimiss ko yung bata na yun kasi Apo natin yun!”—saad naman ni Dave.
“Hahahah, bakit sino ba ang may sabi sayo na nagseselos ako kay Jharren? Binibiro lang kita ehhh!”—saad ko naman sabay tawa.
“Hmmm, bahala ka nga dyan!”—saad naman ni Dave at naglaho na ito kaya naman ay naglaho na din ako at paglitaw ko ay nagulat si Dave na nasa harapan na niya ako.
“Pano mo ako nasundan?”—tanong ni Dave sa akin.
“Pinakiramdaman ko lang yung enerhiya mo at sinundan ko at yun nga nandito na ako sa harapan mo!”—saad ko naman.
“Kung sabagay, isa ka pala sa mga Supreme God ng Lahore kaya di na nakakapagtaka na nagagawa mo yan, tsaka wag mong isipin na kinakausap na kita ngayon ay okay na tayo dahil di maganda yung biro mo akin!”—saad naman ni Dave na nagtatampo parin.
“Sorry na, oo na gagawin na natin yung ginagawa natin noon pero wag muna ngayon dahil may mga bisita tayong paparating!”—saad ko naman.
“Di ka nagbibiro?”—tanong naman ni Dave.
“Oo naman noh!”—saad ko naman.
“Cge, mamaya!”—saad naman ni Dave at tuwang tuwa ito.
“Tara na, bumalik na tayo sa bulwagan dahil baka nandun na ang apo natin!”—saad ko naman at sabay na kaming naglaho.
⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️
Nandito pa rin kami ngayon sa loob ng bahay namin dito sa Cianna Continent at nagiimpake na kami dahil pupunta na kami ngayon sa Sarichia Continent at dun na kami titira sa Summoner Kingdom.“Ohhh anak, kumusta na ang pakiramdam mo?”—tanong sa akin ni Mommy.
“Ito po, malungkot pa rin po pero mawawala din po ito!”—saad ko naman.
“Tama anak, mawawala rin yan pero magiingat kana sa susunod ahhh!”—saad naman ni Mommy.
“Opo!”—saad ko naman.
BINABASA MO ANG
The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) Completed
FantasyNatapos na nga ang ikalawang digmaan at naging mapayapa ang buong Rivaryn sa pamumuno pa rin nina King Silver at King Dave, samantala sina Lennox at Jino naman ay masayang namumuhay sa kanilang gubat na kung tawagin ay Yin Yang Forest, kaya tinawag...