⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Nandito parin kami sa Academy naguusap usap kung paano lalagyan ulit ng barrier ang Academy dahil nga nasira ang barrier na inilagay ko.
“Kuya tingnan mo ohhh, humanda ka sa akin mamaya!”—saad ni Kenneth kay Arsen, hanggang ngayon kasi di pa sila nagkakaayos ni Ace.
“Bakit kaya mo na ba akong kalabanin?”—tanong naman ni Arsen.
“Heee! Kuya Jharren tulungan mo naman ako ohhh!”—saad naman ni Kenneth sa akin.
“Arsen dun muna kayong lahat, maliban kay Kenneth at Ace!”—saad ko naman.
“Cge!”—saad naman nilang lahat at nagsialisan na silang lahat.
“Ace, binibiro kalang naman ni Arsen ehhh!”—saad ko naman.
“Ehhh, pano kung totoo yun?”—tanong naman ni Ace.
“Wala nga akong babae dun, di nga ako lumalabas ng palasyo namin ehhh pano pa ako maghahanap ng babae dun?”—tanong naman ni Kenneth.
“Tama si Kenneth dahil kapag nasa Lahore ako ay nakikita ko kung ano ang ginagawa ni Kenneth pati nga sa pagligo nakikita ko siya ehhh!”—saad ko naman sabay ngiti kay Kenneth.
“Huh? Nakikita mo akong naliligo?”—tanong naman ni Kenneth.
“Hahahah, oo naman kapag nasa Lahore ako walang nakakaligtas sa akin kahit isa dahil ako ang Dyos ng Buwan at tungkulin kong tingnan ang mga nangyayari dito sa buong Rivaryn!”—saad ko naman.
“Pero ang ganda ng katawan mo ahhh, pero mas maganda ang katawan ni Arsen!”—saad ko pa.
“Kuya Jharren naman ehhh, hubot hubad pa naman ako kung maligo!”—saad naman ni Kenneth kaya naman ay natawa ako.
“Nakita ko nga, hahahah!”—saad ko naman sabay tawa.
“Kuya naman ehhh, nakakahiya na tuloy sayo!”—saad naman ni Kenneth.
“Hahaha, wag ka nang mahiya, kaya nga di ko yan pinutol kanina kasi sayang naman kung di mo mapapakinabangan ang laki pa naman, hahahha!”—saad ko pa tawa.
“Kuya Jharren, wag mo nang banggitin yan nakakahiya, baka may makarinig sayo dito!”—saad naman ni Kenneth pero nakatalikod ito sa akin.
“Hahahah, cge na nga!”—saad ko.
“Siya nga pala Ace wag kanang magtampo kay Kenneth dahil wala naman yang babae dun tsaka oo may lumalapit na mga babae kay Kenneth pero di naman niya yun pinapansin!”—saad ko naman kay Ace.
“Cge na nga!”—saad naman ni Ace.
“Huyyy, ikaw Kenneth kapag sinaktan mo si Ace ako ang makakalaban mo, parang pinsan ko na rin to dahil anak siya ni Tita Sandra at inampon ni Lola Silver si Tita Sandra kaya humanda ka dahil buong angkan ng Cervantes ang makakalaban mo!”—saad ko naman kay Kenneth.
“Grabe naman yun Kuya Jharren, buong angkan talaga?”—tanong naman ni Kenneth.
“Bakit hindi, kapag nagkasala ang isang tao sa mga Cervantes pagtutulungan yun ng buong angkan para mahuli ang nagkasala kaya magdahan dahan ka!”—saad ko naman.
“Oo na, di ko naman to lolokohin tsaka ang hirap nitong suyuin, siya nga pala maraming Salamat sa tulong mo!”—saad naman ni Kenneth.
“Wala yun, cge na magusap na kayong dalawa pupuntahan ko lang sina Kuya mo!”—saad ko naman sa dalawa at naglaho na at paglitaw ko ay nandito na ako sa likuran ng mga kaibigan ko na busy kakapanood sa mangyayari sa dalawa.
BINABASA MO ANG
The Powerful Elemental Summoner(A Powerful Gay Summoner Book 3) Completed
FantasyNatapos na nga ang ikalawang digmaan at naging mapayapa ang buong Rivaryn sa pamumuno pa rin nina King Silver at King Dave, samantala sina Lennox at Jino naman ay masayang namumuhay sa kanilang gubat na kung tawagin ay Yin Yang Forest, kaya tinawag...