Chân Hoàn Truyện: Nón xanh tiến hành khi 41-50

106 5 0
                                    

Chân Hoàn Truyện: Nón xanh tiến hành khi 41

-

"Sao có thể nói bậy?"

Dận Chân dục đem cố nguyên chặn ngang bế lên, nào biết thủy quang văng khắp nơi, nhuộm dần quần áo, minh hoàng sắc quần áo đã là tràn đầy ám sắc, cố nguyên tự giữa môi tràn ra một tiếng duyên dáng gọi to, ngó sen cánh tay liền đã câu lấy nam nhân cổ, một đôi đã là khóc đến hồng diễm diễm thủy mắt, nhút nhát sợ sệt mà nhìn nam nhân, nước mắt lại theo khuôn mặt chảy xuống đến hàm dưới chỗ treo.

Hoa lê dính hạt mưa, nhìn thấy mà thương.

"Tứ Lang....."

Thiếu nữ thanh âm uyển chuyển du dương, mang theo điểm thử cùng kinh ngạc ánh mắt dừng ở hắn đáy mắt, Dận Chân ôm sát trong lòng ngực thân thể mềm mại, chút nào không ngại thiếu nữ trên người vệt nước hay không làm hắn cũng có vẻ chật vật bất kham.

Hắn ôm nàng, hướng giường biên đi, đem thiếu nữ mềm nhẹ mà đặt đến trên giường, liền nghiêng người nằm đi xuống.

Thiếu nữ lo lắng sốt ruột mà nhìn hắn, nhỏ giọng nói, "Tứ Lang như vậy, sẽ nhiễm phong hàn."

Tiện đà, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, làm như nghĩ đến cái gì dường như, lại đem chính mình hướng mỏng khâm chui rất nhiều, đem chỉnh viên đầu đều chôn đi vào, ồm ồm địa đạo, "Quá xấu rồi, Tứ Lang sao có thể như thế? Thiếp thân quần áo còn không có mặc tốt, liền..... Liền......"

Có lẽ là xấu hổ đến nói không nên lời, thiếu nữ ngay cả nhỏ giọng oán hận cũng chưa.

Dận Chân ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm thiếu nữ phát đỉnh, hắn từ trước đến nay biết thiếu nữ có một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài, mượt mà mềm mại, hắn thực thích vuốt ve, thậm chí trong cung phi tần sơ đến phức tạp búi tóc, đều so không được nàng rối tung một đầu tóc đen, càng làm cho hắn vui mừng.

Hắn cầm lòng không đậu mà xoa đi, chỉ cảm thấy đáy lòng mềm đến rối tinh rối mù.

Nguyên lai hắn nguyên nguyên, dĩ vãng quá lại là như vậy bơ vơ không nơi nương tựa nhật tử.

Hắn có thể nào không nuông chiều? Như thế nào có thể không tâm sinh thương tiếc?

Cách mỏng khâm, cố nguyên bị nam nhân ôm vào trong lòng ngực, nàng mặt khoảng cách nam nhân ngực bất quá một trương mỏng khâm cùng một bộ quần áo khoảng cách, nàng sở nghe được tim đập lại so với dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải tới mãnh liệt.

Nàng trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

Nàng biết, này một bước, nàng mới xem như thật sự đem Dận Chân tâm chặt chẽ nắm chắc ở lòng bàn tay.

"Nguyên nguyên, chính là xấu hổ?"

Nam nhân trầm thấp khàn khàn tiếng nói tự đỉnh đầu vang lên, cố nguyên chớp chớp mắt, vội vàng từ trong chăn lộ ra đầu nhỏ, oán trách dường như nhìn về phía nam nhân.

"Tứ Lang biết là như thế này, còn chỉ biết giễu cợt thiếp thân!"

Thiếu nữ tóc đen sum suê uốn lượn ở tuyết trắng đầu vai, đen lúng liếng tròng mắt hắc bạch phân minh, mờ mịt mông lung sương mù, mới vừa rồi trên mặt còn sót lại nước mắt đã là bị mỏng khâm hấp thu, chỉ để lại một chút anh hồng, lộ ra một cổ ngây thơ kính nhi.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ