Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91-100

23 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91

-

"Vậy ngươi vì sao loại vẻ mặt này?"

Cố nguyên thăm dò tiến đến hắn trước mặt truy vấn, trước khuynh thân mình thình lình lay động một chút.

Nam Cung xuân thủy so nàng còn khẩn trương, một tay đem nàng khóa tiến trong lòng ngực, cánh tay từ trước người đường ngang tới, ôm lấy nàng bả vai, hình thành một cái thiên nhiên khóa hầu tư thế.

"Nam Cung xuân thủy, khụ khụ khụ, mau buông ra, ngươi lặc ta."

Nàng liên tiếp chụp vài hạ hắn cánh tay, hắn lúc này mới hoàn hồn thu tay lại.

"Để ý ngã xuống."

"Kỳ thật cũng rớt không đi xuống, ta khinh công cũng còn hành."

"Ngươi còn không có trả lời ta đâu, rốt cuộc làm sao vậy?"

Cố nguyên đề tài thay đổi thực mau, không chiếm được đáp án sẽ chất vấn không ngừng, Nam Cung xuân thủy chỉ có thể cấp ra đáp án.

"Không có việc gì, chỉ là hỏi một chút mà thôi."

"Mang ta tới như vậy không người nơi, lại chỉ là hỏi một chút? Ngươi không khác lời nói tưởng nói sao?"

Nam Cung xuân thủy quay đầu nhìn về phía nàng.

Bốn mắt nhìn nhau, thiếu nữ hướng hắn chớp chớp mắt, vẻ mặt chờ mong.

Nam Cung xuân thủy lại nội tâm có chút giãy giụa, một lát sau mới nói,

"Ngươi biết không? Ta thành quá thân."

Bọn họ quen biết cơ hội cùng thời cơ đều không đúng lắm, sống quá nhiều năm hắn, đối với tình yêu ký ức sớm đã mơ hồ.

Nhưng ở đối mặt cố nguyên khi, hắn trong lòng tựa hồ lại ở chờ mong chút cái gì.

"Ta biết a, ngươi đều có sống đã lâu như vậy, thành quá thân không phải thực bình thường sao?"

Ngày ấy rời đi Thiên Khải thành, hắn đối cơ nếu phong theo như lời, nàng chính là một chữ không lậu toàn nghe xong đi.

Gia hỏa này sống một trăm tới tuổi, mỗi cách 30 tuổi liền sẽ lấy đại xuân công đổi một thân phận.

Cũng đúng là từ hắn trong miệng biết được nhiều như vậy, nàng mới đối đại xuân công sinh ra hứng thú.

Nàng cũng hảo tưởng mỗi cách ba mươi năm đổi cái thân phận chơi chơi.

Nghe vậy, Nam Cung xuân thủy có chút ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi, lại hỏi, "Kia..... Ngươi biết ta thành thân bao nhiêu lần sao?"

"Năm lần?"

Cố nguyên giơ một bàn tay, hỏi dò.

Nam Cung xuân thủy nguyên bản còn nghĩ như thế nào giải thích chính mình thành quá thân sự thật, kết quả cố nguyên nhất cử tay, suýt nữa đem hắn lộng phá vỡ.

"Tính, ta còn là đưa ngươi trở về đi."

Cố nguyên khó hiểu, "Vì cái gì a?"

"Từ từ, ngươi còn không có nói cho ta vài lần đâu?!"

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ