Độ hoa năm trước thế phiên ngoại 1 có bệnh ( tô dung khanh )
-
( kiếp trước phiên ngoại )
Tô Nguyên Chỉ, nguyên danh Lý nguyên.
Chính là Đại Hạ vương triều một vị đã sớm "Chết" ở lãnh cung công chúa.
Bị tô dung khanh gạt phụ thân nhặt về đi kia một ngày khởi, nàng liền có tân thân phận ——
Tô gia con gái út, tô Nguyên Chỉ.
Nàng không bao lâu nổi danh, một sớm cập kê, danh mãn hoa kinh, dẫn tới bà mối nối liền không dứt, suýt nữa đạp vỡ Tô gia ngạch cửa.
Kia một năm, nàng 16 tuổi, thượng không hiểu được nam nữ tình yêu, toàn tâm toàn ý ỷ lại tô dung khanh.
Tô gia còn lại người cùng nàng cũng không thân hậu, từ nào đó trình độ đi lên giảng, nàng là từ tô dung khanh thân thủ mang đại.
Nàng vô điều kiện ỷ lại hắn, tín nhiệm hắn, gặp được sự tình cái thứ nhất nghĩ đến người, vĩnh viễn là hắn.
Cho dù là nữ tử thấy kinh lần đầu, như vậy làm nàng hoang mang lo sợ, nôn nóng bất an thời khắc, nàng cái thứ nhất tìm người cũng như cũ là tô dung khanh.
Lúc đó tô dung khanh đã là hoa kinh đệ nhất công tử, kinh tài tuyệt diễm, không ít thế gia quý nữ âm thầm ngưỡng mộ.
Nhưng hắn ai cũng chướng mắt, hắn chỉ thích hắn trên danh nghĩa muội muội, hắn A Nguyên.
Hắn đem chính mình bệnh trạng tình yêu giấu ở đáy lòng, cũng không từng đối bất luận kẻ nào đề cập.
Thẳng đến nàng đem hắn kéo vào trong phòng, khóc lóc nhào vào trong lòng ngực hắn, gắt gao ôm hắn vòng eo nói cho chính hắn giống như sắp chết rồi, phía dưới chảy rất nhiều huyết.
Kia một khắc, hắn biết chính mình A Nguyên rốt cuộc trưởng thành.
Mà hắn đáy lòng cho tới nay áp lực khát vọng, càng là giống như đã chịu phân bón tẩm bổ giống nhau, bắt đầu lặng yên không một tiếng động lan tràn phát sinh, bất quá giây lát gian, liền đã trở thành che trời đại thụ.
"A Nguyên..."
Vô ý thức nỉ non tên nàng *********
********, hắn nhìn đỉnh đầu xà ngang, trong đầu lại toàn là thiếu nữ tinh tế trắng nõn cẳng chân.
Hôm nay nàng đang ở thay quần áo, hắn lại không cẩn thận xâm nhập nàng phòng, tuy rằng kịp thời xoay người, nhưng ánh vào mi mắt kinh hồng thoáng nhìn, như cũ làm nàng ký ức vưu thâm, khó có thể quên.
Thế cho nên nằm ở trên giường, mãn đầu óc cũng đều là nàng mạn diệu thân ảnh, trắng nõn da thịt, kiều diễm môi đỏ......
Hắn không ngừng một lần mà tưởng chiếm hữu nàng, thậm chí đã ở trong mộng chiếm hữu qua.
Thiếu nữ lụa mỏng bọc thân, đem thướt tha yểu điệu thân hình tất cả triển lộ ở hắn trước mắt.
Nàng triều hắn ngoắc ngón tay, gọi hắn "Dung khanh ca ca"......
"Ngươi lại đây......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mê
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/7382069.html