【 như ý truyền + Diên Hi công lược 】21-30

101 6 0
                                    

21. mưu hoa

-

Từ Ninh Cung nội đèn đuốc sáng trưng, hắc ám đã là không có dấu vết để tìm.

Ngoài cửa sổ bỗng nhiên tí tách tí tách mà rơi khởi vũ tới, giọt mưa dừng ở mái hiên thượng, phát ra tí tách tiếng vang.

Phòng trong, Thái Hậu còn ở gõ cố nguyên.

"Ai gia hiện giờ hỏi lại ngươi một lần, ngươi nhưng nguyện vào cung trở thành hoàng đế nữ nhân?"

Cố nguyên cúi đầu, tùy ý Thái Hậu đánh giá tầm mắt ở trên mặt nàng, trên người tuần tra, ngữ khí mềm nhẹ mà chắc chắn.

"Thái Hậu, thần nữ ý tưởng chưa bao giờ biến quá, lúc trước vào cung tuyển tú khi như thế nào, kia hiện giờ cũng là như thế, thần nữ đi lưu chỉ dựa vào Thái Hậu làm chủ."

Nàng nói được cực kỳ thành khẩn, làm người chọn không ra nửa điểm tật xấu, Thái Hậu nghe xong trong lòng cũng thoải mái, ngay sau đó vẫy vẫy tay ý bảo.

"Thôi thôi, ngươi thả chờ xem, chờ thêm mấy ngày tới làm ai gia nữ nhi."

"Tạ Thái Hậu."

Cố nguyên trên đường trở về, vẫn luôn cân nhắc này Thái Hậu làm nàng tiến đến dụng ý, nhất thời không bắt bẻ, suýt nữa té ngã.

Bên cạnh hầu hạ nha hoàn vội vàng nâng trụ, nhỏ giọng nói, "Khanh khách, nô tỳ hôm nay nghe người ta nói, Thái Hậu cùng Hoàng Hậu bởi vì ai gả công chúa sự tình giận dỗi hồi lâu, ai cũng không muốn đem chính mình nữ nhi gả đi Khoa Nhĩ Thấm."

"Vậy ngươi cũng biết Hoàng Thượng hướng vào nào một phương sao?" Cố nguyên nhíu lại khởi mi, trong lòng lại tổng giác trước mắt đúng là một cơ hội.

"Nô tỳ không biết, nô tỳ chỉ là nghe vào người đề qua một miệng nhi, còn lại nào biết đâu rằng đến như vậy rõ ràng, chỉ là nô tỳ cảm thấy, đây là một cơ hội."

Cố nguyên đạm cười không nói, chờ nhấc chân bước vào phòng trong, ngồi ở giường nệm thượng, cố nguyên mới nói, "Chẳng lẽ không phải ngươi chủ tử làm ngươi cùng ta nói như vậy?"

Bùm một tiếng, bên người hầu hạ cung nữ quỳ rạp xuống đất, liên thanh nói, "Nô tỳ không dám, nô tỳ không dám!"

Cố nguyên cười khanh khách mà nâng dậy nàng, vỗ vỗ nàng khẽ run tay, "Ta không trách ngươi, ta còn muốn làm ngươi giúp ta chuyển cáo ngươi chủ tử, muốn nàng giúp ta."

"Đến nỗi nàng có thể hay không được như ý nguyện, phải xem nàng có nguyện ý hay không giúp ta."

Nguyên tưởng rằng chỉ có phía trước vị kia tỷ tỷ bị phát hiện, nàng không bị phát hiện. Hiện nay mới hiểu được, này bất quá là cố nguyên chưa nói ra tới mà thôi. Đối mặt như thế sâu không lường được người, nàng chỉ có thể liên tục gật đầu, lại không dám sinh ra dị tâm.

*

"Ngươi là nói nàng đều đã biết?"

Kim ngọc nghiên quay đầu nhìn về phía bên người đồng dạng vẻ mặt khuôn mặt u sầu trinh thục.

"Đúng vậy, chủ nhân." Trinh thục gật đầu.

"Nàng là như thế nào biết châu nhi là chúng ta người?" Kim ngọc nghiên nhịn không được nghĩ nhiều.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ