【 biết hay không 】11-20

81 4 0
                                    

11.【 biết hay không 】 chỉ cầu một cái cơ hội

-

Vương thị bị nữ nhi một chút đánh thức, vội làm Lưu côn gia đỡ nàng về phòng nghỉ ngơi.

Cố nguyên thấy nàng như thế, liền trực tiếp về phòng đi.

*

Bình Ninh quận chúa nói bái phỏng liền bái phỏng, tề hành cũng chưa phản ứng lại đây, đi theo mẫu thân phía sau, trong lòng còn có chút nghi hoặc.

"Mẫu thân, này... Đây là vì sao?" Đi thịnh gia trên đường, hắn cuối cùng là nhịn không được, đem trong lòng nghi hoặc hỏi ra tới.

"Nguyên nếu ngươi ở thịnh gia đi học lâu ngày, mẫu thân tự nhiên là muốn tới cửa bái phỏng, cũng coi như là cái lễ nghĩa."

"Nga... Cũng là."

Tề hành bị hù đến có chút hoảng hốt, trong lòng còn chưa bắt giữ đến kia mạt khác thường, liền nghe được Bình Ninh quận chúa nói.

Bình Ninh quận chúa: "Ta a, nghe nói thịnh gia mấy cái cô nương đều sinh đến hảo, ta còn là rất nhiều năm trước gặp qua một mặt, nghĩ đến cũng là đi xem các nàng, ta còn chuẩn bị một ít lễ vật cho các nàng, nghĩ đến các tiểu cô nương hẳn là sẽ thích."

Tề hành vui vô cùng, cũng đi theo gật gật đầu.

"Thịnh gia muội muội, đều là tốt."

Bổn muốn nói thẳng thịnh thất cô nương hắn, nhớ tới ngày ấy cố nguyên cùng hắn lời nói, liền chỉ chẳng qua nói.

"Ân, tự nhiên đều là tốt."

Bình Ninh quận chúa khóe môi cười như không cười, khóe mắt dư quang trước sau chú ý tề hành, xem hắn sắc mặt vui sướng, mất mát, buồn bã biểu tình, thay đổi thất thường.

Không khỏi càng là đối sắp nhìn thấy thịnh thất cô nương tâm sinh chờ mong, nàng nhưng thật ra muốn nhìn, này thịnh thất cô nương rốt cuộc là người ra sao vật, lại là có như vậy bản lĩnh, đem con trai của nàng mê đến mất hồn mất vía.

Nàng thế tới rào rạt, rất có một bộ tạp bãi khí thế.

Nhưng mà, ở nhìn thấy cố nguyên kia một khắc, nàng không thể không thừa nhận, kia thiếu nữ đích xác có chút tư bản.

Ít nhất, chỉ liếc mắt một cái, liền có thể làm người kinh diễm.

*

"Vị này đó là thất cô nương?"

Bình Ninh quận chúa đối cố nguyên quá mức chú ý thực mau khiến cho ở đây mọi người chú ý.

Đơn độc lấy ra tới hỏi, có thể thấy được này coi trọng, hay là đối cố nguyên đặc biệt đối đãi.

Vương thị cười cười, "Nguyên lan, còn không mau chào hỏi."

Kỳ thật ra tới gặp khách khi, đã là gặp qua lễ, chẳng qua khi đó, là một đám các cô nương cùng nhau, lần này cố nguyên đơn độc một người.

Nàng đơn độc đi ra, thong thả ung dung làm thi lễ, nói một tiếng quận chúa.

Nàng đại khái đoán được ra tới Bình Ninh quận chúa là bởi vì tề hành mới như thế, nhưng nàng cũng không sợ hãi.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ